Tag

Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

Doanh nghiệp 29/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm chưa được bán rộng rãi trên thị trường, thì người sành bia đã “rốt ráo” đi tìm…
Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon? Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022 Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái”

Tinh tế một đẳng cấp

Dòng bia cao cấp Saigon Gold chính là một trong những tinh hoa đóng góp vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường của Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Trên con đường khẳng định vị thế ở thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết, Sabeco đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên Saigon Gold.

Bia Saigon Gold đã được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia có trên 146 năm kinh nghiệm của bia Saigon.

Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp
Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp

Saigon Gold được ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2017, sau một khoảng thời gian chuẩn bị khá lâu vào năm 2013, cho thấy SABECO đã chuẩn bị rất kỹ cho sản phẩm này.

Ngay sau khi ra mắt, bia Saigon Gold đã chinh phục người tiêu dùng Việt và chiếm một vị trí vững vàng trong thị trường bia Việt Nam. Hương vị và ngoại hình mới của Saigon Gold ngay lập tức được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

“Saigon Gold đúng là cực phẩm, quả là bất ngờ đối với thị trường đồ uống. Nó thực sự khác biệt, vượt trội hơn rất nhiều so với nhiều loại bia đang bán phổ biến trên thị trường. Nó ở một đẳng cấp khác”, một thực khách sành bia chia sẻ.

Saigon Gold được đánh giá là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của Bia Sài Gòn, được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng. Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm. Hoa bia được sử dụng là loại hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Men bia cũng được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của hãng.

Với mỗi thùng Bia Saigon Gold, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Số lượng có hạn)
Với mỗi thùng Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Áp dụng ở một số siêu thị)

Có thể khẳng định, ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold cũng chính là ở chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm nghặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

Thêm vào đó, “cực phẩm” còn được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa, thực sự tinh tế.

Vì vậy, bia Saigon Gold với vị đậm mạnh, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng chắc hẳn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp của sản phẩm: Tinh tế một đẳng cấp”.

Biểu tượng của chất lượng vàng

Ngoài sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo, “vẻ bề ngoài” của bia Saigon Gold cũng được chăm chút tỉ mỉ, trau chuốt không kém.

Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết
Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết

Để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho bia Saigon Gold, đội ngũ thiết kế đến từ Châu Âu đã phải mất nhiều tháng nghiên cứu để cho ra một tuyệt phẩm với sự kết hợp của sự quyền quý, sang trọng, hiện đại của Châu Âu, của phong cách huyền bí cổ điển của Á Đông và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

Do đó, hình ảnh lon bia phủ màu vàng Gold, với hình ảnh chủ đạo là biểu tượng Rồng vàng tỏa sáng trên nền hoa văn trống đồng in chìm tinh tế đã ra mắt thị trường với nhiều phiên bản giới hạn đặc trưng.

Đối với bao bì bên ngoài, thùng bia Saigon Gold được thiết kế sang trọng, có hình khối tựa như một thỏi vàng ròng 24k nguyên chất. Đúng như cái tên “Gold” - một biểu trưng của giá trị và chất lượng vàng, Saigon Gold từ khi ra mắt đến nay luôn được người tiêu dùng “săn lùng” để làm quà biếu, tặng trong những dịp đặc biệt, lễ, Tết.

"Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam", một chuyên gia hàng đầu của “nền văn minh” bia Đức nhận xét.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền ...

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

TTTĐ - Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ...

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

TTTĐ - Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện ...

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm