Tag

Tiếp thêm sức mạnh cho “chân sút” Việt Nam giành chiến thắng

Nhịp sống trẻ 05/09/2019 16:16
aa
TTTĐ – 19h hôm nay (5/9), Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Thái Lan. Hàng triệu người hâm mộ đã và đang hồi hộp, mong đợi giờ lăn bóng và đặt niềm tin chiến thắng vào các cầu thủ của chúng ta.

Tiếp thêm sức mạnh cho “chân sút” Việt Nam giành chiến thắng

Cổ động viên Việt Nam tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ

Bài liên quan

7.000 thanh niên Hà Nội "đốt nóng” Đại hội Thể thao

Thức trắng đêm may áo cờ cổ vũ U23 Việt Nam

Giải Bóng đá Cán bộ, viên chức Học viện Tài chính năm 2017

Còn vài tiếng đồng hồ nữa, trận bóng mới diễn ra, tuy nhiên, với sự háo hức trông đợi, các cổ động viên Việt Nam sẵn sàng cờ trống nhiệt tình cổ vũ trước thềm thi đấu. Nhiều nhóm bạn trẻ đã lên lịch hẹn tuần trước, cùng nhau tụ họp đông đúc tại các nhà hàng, nơi có tivi màn hình rộng để cổ vũ bóng đá.

6 giờ tối hôm nay, nhóm 3 cô bạn thân Vũ Thúy Hằng, Hoàng Thị Hương và Vũ Thị Sen kêu gọi thêm những cô nàng “độc thân vui vẻ” gặp nhau, vừa liên hoan sinh nhật cho một người bạn, vừa xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Vũ Thúy Hằng cho biết: “Tôi rất thích xem bóng đá, nhất là đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ mang theo màu cờ sắc áo đến nước bạn, mỗi người trong số họ là “đại sứ” hình ảnh của Việt Nam. Họ đang thực hiện sứ mệnh rất quan trọng và tôi muốn cổ vũ, hi vọng bản thân cùng những người bạn của mình sẽ góp phần tiếp thêm động lực cho họ thi đấu giành thắng lợi trên sân khách”.

Tiếp thêm sức mạnh cho “chân sút” Việt Nam giành chiến thắng

Cũng giống như tâm trạng của Thúy Hằng, cùng các cổ động viên khác, Ngọc Hùng (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) rất phấn khởi. Chàng trai trẻ thể hiện niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. “Tôi tin rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ có được kết quả tốt. Các cầu thủ sẽ trình diễn những pha bóng đẹp cho người hâm mộ”, Hùng nói.

Được biết, đến thời điểm này, hàng nghìn cổ động viên Việt Nam cũng đã sang Thái Lan để cổ vũ cho đội bóng Việt Nam. Anh Phan Đình Long – Chủ tịch Hội Cổ động viên VFS miền Bắc cho biết: “Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan có tính chất rất quan trọng, giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ nên nhận được rất nhiều sự chú ý. Chính vì vậy mà ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại, chúng tôi đã lên kế hoạch tập trung các thành viên tổ chức cho các cổ động viên sang Thái Lan để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Chúng tôi có niềm tin là đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt và sẽ cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò ông Park trên sân của Thái Lan".

Cùng đi với Hội cổ động viên miền Bắc có cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, cũng như nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng. Những người hâm mộ bóng đá này chính là nhân tố tiếp thêm sức mạnh cho các “chân sút” Việt Nam giành chiến thắng trước đội bạn.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm