Tag

Tiger Beer kỷ niệm “88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh”

Doanh nghiệp 19/10/2020 12:18
aa
TTTĐ - Ngày 19/10, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt “88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.
Bia Tiger tài trợ 3 sân bóng cộng đồng, đánh thức tài năng bóng đá đường phố Bia Tiger tài trợ 3 sân bóng cộng đồng, đánh thức tài năng bóng đá đường phố
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam
Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800 Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800

Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại Phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, bà Anna Bizon, Giám đốc tiếp thị cấp cao, đại diện Tiger Beer cho biết: “Sinh ra từ đường phố Châu Á vào năm 1932, năm nay Tiger Beer tự hào kỷ niệm 88 năm ra đời. Lựa chọn kỷ niệm cột mốc “Đại Phát - 88”, chúng tôi mong muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tiger và Tiger Crystal là thương hiệu bia yêu thích của các khách hàng Việt Nam
Tiger và Tiger Crystal là thương hiệu bia yêu thích của các khách hàng Việt Nam

Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer sẽ tiếp tục gầm vang và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường phía trước. Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger Beer, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới trong suốt chiều dài lịch sử của nhãn hiệu.

Tiger Beer 88 Năm Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh Trong Diện Mạo Mới Đầy Bứt Phá
Tiger Beer 88 Năm Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh trong diện mạo mới đầy bứt phá

“Chúng tôi tin rằng diện mạo mới của Tiger Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng yêu mến nhãn hiệu này.

Diện mạo mới này toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng của nhãn hiệu Tiger Beer. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal sẽ được ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng cho mùa lễ Tết sắp tới”, bà Bizon chia sẻ.

Khởi động chiến dịch này, Tiger Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger rạng danh trên toàn thế giới. Tiger Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước.

Hình ảnh chủ đạo của chương trình 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh
Hình ảnh chủ đạo của chương trình 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Thông qua cuộc thi, những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mãnh hổ mang "Gen bản lĩnh" trong mỗi cá nhân. Không những vậy, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.

Các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 88 năm thành lập của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

Thái Nguyên

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm