TikTok chính thức giới thiệu giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng
Với Lead Generation, người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như: Tên, email, số điện thoại |
Là một giải pháp trực tiếp đến từ TikTok, được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, Lead Generation sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.
Với Lead Generation, người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như: Tên, email, số điện thoại khi quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng TikTok. Những thông tin cơ bản của người dùng có sẵn trên TikTok cũng có thể tự động được điền vào bảng để tối ưu hoá trải nghiệm giữa người dùng và doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, tính năng Lead Generation cho phép doanh nghiệp tạo ra những thông điệp được tuỳ chỉnh dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Thông tin người dùng sau đó có thể được tải xuống hoặc được kích hoạt ngay nếu doanh nghiệp tích hợp tính năng này với Hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của doanh nghiệp.
Với các doanh nghiệp trên nền tảng TikTok, Lead Generation sẽ trở nên cực kỳ hữu ích trong việc đảm bảo quảng cáo của họ sẽ tiếp cận đúng tới nhóm khách hàng mục tiêu theo cách tôn trọng và thấu hiểu khách hàng nhất.
Tại TikTok, bảo vệ dữ liệu cá nhân luôn là ưu tiên hàng đầu. Với tính năng mới Lead Generation, TikTok trao quyền để người dùng chủ động việc lựa chọn chia sẻ thông tin.
Chính sách quyền riêng tư của TikTok và của nhà quảng cáo cũng sẽ được liên kết trong các biểu mẫu để thông báo rằng TikTok đang thu thập thông tin của người dùng cho các nhà quảng cáo. Các thông tin được tự động điền vào bảng Lead Generation sẽ chỉ được truy cập bởi các nhà quảng cáo, và người dùng cũng có thể chỉnh sửa thông tin của họ hoặc nhấn để thoát ra khỏi bảng Lead Generation bất kỳ lúc nào.
TikTok mong muốn hỗ trợ và mang đến cơ hội để các doanh nghiệp trên TikTok thật sự kết nối với khách hàng mà vẫn khiến họ cảm thấy thoải mái và an toàn trên nền tảng. Điều này là ưu tiên hàng đầu tại TikTok. Vì vậy, TikTok vẫn đang nỗ lực để xây dựng nền tảng, chính sách và bộ giải pháp quảng cáo để giúp doanh nghiệp vừa kể câu chuyện thương hiệu của họ, vừa đảm bảo được an toàn thông tin cho người dùng và cộng đồng.