Tag

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

Kinh tế 19/09/2024 16:40
aa
TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng Vedan Việt Nam lan tỏa thông điệp vì Đồng Nai xanh Cột mốc 9 lần Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” Vedan Việt Nam chung tay phòng chống sốt xuất huyết tại các trường học

Với thành tích xuất sắc, có 34 giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được tuyên dương khen thưởng, bên cạnh đó có 39 em học sinh - sinh viên được nhận học bổng vượt khó năm học 2024 - 2025 (1 em sinh viên: 3 triệu đồng, 2 em THPT: 2 triệu đồng và 36 em học sinh THCS: 1.500.000/suất). Tổng kinh phí khen thưởng và học bổng là 270 triệu đồng (trong đó Vedan tài trợ 40 triệu đồng).

Đại diện Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Nhơn Trạch
Đại diện Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Nhơn Trạch

Cũng trong ngày 18/9, Công ty Vedan Việt Nam cùng với Ủy ban MTTQ, UBND và đại diện các cơ quan đoàn thể thuộc phường Mỹ Xuân, thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) đã tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Danh Văn Anh (tổ 3, khu phố Phú Thạnh). Căn nhà được xây dựng với kinh phí 80 triệu đồng do Công ty Vedan Việt Nam tài trợ và 1 phần từ quỹ vận động “Vì người nghèo” phường Mỹ Xuân.

Gia đình anh Danh Văn Anh thuộc diện hộ nghèo, nhà đã xuống cấp nghiêm trọng vì cột kèo mục, khi mưa thì dột và ngập rất nhiều, bản thân anh rất vất vả khi vừa lo kinh tế gia đình vừa 1 mình chăm lo cho 3 con nhỏ (bé út mới 4 tuổi). Được sự quan tâm của các cơ quan đoàn thể nay gia đình đã có chỗ ở khang trang, đảm bảo sức khỏe và anh có thể yên tâm khi đi làm.

Vedan Việt Nam cùng với Ủy ban MTTQ, UBND phường Mỹ Xuân trao nhà cho gia đình anh Danh Văn Anh
Đại diện Ủy ban MTTQ, UBND phường Mỹ Xuân cùng Vedan Việt Nam trao nhà cho gia đình anh Danh Văn Anh
Bà Nguyễn Thu Thủy (đứng giữa) - Phó giám đốc Đối ngoại Vedan trao nhà cho gia đình anh Danh Văn Anh1
Bà Nguyễn Thu Thủy (đứng giữa) - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan trao nhà cho gia đình anh Danh Văn Anh

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến” mỗi năm Công ty Vedan đều đồng hành cùng Hội khuyến học các địa phương để trao học bổng, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh nhân dịp vào năm học mới, đồng thời chung tay xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà CTĐ, nhà tình thương... cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, Vedan đã trao tặng 1 tỷ đồng gửi bà con vùng lũ lụt và còn tiếp tục quyên góp để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả của bão Yagi.

Vedan Việt Nam trao tặng nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai Vedan Việt Nam trao tặng nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai

TTTĐ - Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà Chữ thập đỏ cho ...

Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023 đã được diễn ra tại GEM Center TP HCM. ...

Hàng loạt “ông lớn” sản xuất thức ăn chăn nuôi vào danh sách thanh tra Hàng loạt “ông lớn” sản xuất thức ăn chăn nuôi vào danh sách thanh tra

TTTĐ - UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành kế hoạch thanh tra năm 2024. Trong đó, nhiều “ông lớn” trong ngành sản xuất thức ...

Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao”

TTTĐ - Công ty Cổ phần hữu hạn (CPHH) Vedan Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng ...

Đọc thêm

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi Thị trường - Tài chính

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi

TTTĐ - Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh thu trong các dịp siêu mua sắm, gặt hái kết quả ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.
Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ

TTTĐ - Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương

TTTĐ - Trong khuôn khổ, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tập đoàn Becamex IDC đã ký MOU thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Coex, Kosmo nhằm thúc đẩy Thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất Thị trường - Tài chính

Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất

TTTĐ - Ngày Thẻ Việt Nam 2024 sẽ trở lại trong 2 ngày 5 - 6/10 tại Hà Nội với chủ đề: Sống Chill - Thanh toán chất. Cùng với đó là 6 sự kiện hội thảo, mua sắm không dùng tiền mặt, hướng nghiệp sẽ được tổ chức.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Quảng Nam có đủ điều kiện phát triển nông nghiệp công nghệ cao Nông thôn mới

Quảng Nam có đủ điều kiện phát triển nông nghiệp công nghệ cao

TTTĐ - Với những lợi thế sẵn có tỉnh Quảng Nam hoàn toàn có thể xây dựng một nền nông nghiệp hiện đại, ứng dụng công nghệ cao.
Xem thêm