Tag

Vì sao hàng trăm nghìn chủ tạp hoá đặt lòng tin vào VinShop?

Doanh nghiệp 16/03/2022 16:00
aa
TTTĐ - Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) đang là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.
VinShop đón tạp hóa thứ 100.000, liên tục “cắm cờ” tại các thị trường mới Mách nước độc chiêu "bán 1 tháng, lời cả năm" cho các chủ tạp hóa mùa Tết này Bán lẻ Việt vào mùa Tết, tạp hóa truyền thống cạnh tranh như thế nào? VinShop tăng trưởng 370%, nâng đời công nghệ 80.000 tạp hóa

VinShop đón tạp hóa thứ 100.000 nhập hàng qua ứng dụng, vào tháng 3/2022, trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam chỉ sau hơn một năm ra mắt. Cùng đó, VinShop tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường bán lẻ khi liên tiếp “cắm cờ” tại 7 tỉnh, thành phố trọng điểm mới là: Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long. Vì sao VinShop có được thành công nhanh như vậy?

Nhập hàng trước, trả tiền sau

Một trong những điểm mạnh được đánh giá cao nhất của VinShop là nền tảng nhập hàng tốt nhất cho các chủ tạp hóa tại Việt Nam hiện nay. Theo bà Dương, chủ tạp hóa Linh Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội), không chỉ cung cấp hơn 4.000 mặt hàng trên ứng dụng, VinShop còn mang tới giải pháp tài chính giúp tạp hóa an tâm nhập hàng, giảm bớt nỗi lo thiếu vốn.

VinShop ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng sau hơn 1 năm ra mắt
VinShop ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng sau hơn 1 năm ra mắt

“Được ứng vốn đến 100 triệu đồng, miễn lãi 40 ngày giúp chúng tôi có thể nhập nhiều hàng hơn, xoay vòng vốn nhanh hơn để tăng thu nhập”, bà Dương cho biết chương trình ứng vốn từ VinShop giải quyết nỗi lo lớn nhất của các chủ tạp hóa, đặc biệt trong mùa cao điểm như lễ, Tết.

Giới chuyên gia bán lẻ cũng nhìn nhận, vốn luôn là rào cản lớn nhất - như sợi dây buộc chân các tiệm tạp hóa. Cũng bởi vốn mỏng mà nhiều tiệm tạp hóa đành lực bất tòng tâm, không thể nhập hàng dự trữ bán. Việc Tập đoàn One Mount (sở hữu ứng dụng VinShop) bắt tay với Ngân hàng Techcombank ra mắt Chương trình Ứng vốn được đánh giá là sự đột phá của thị trường bán lẻ Việt Nam, bởi từ trước đến nay, các tiểu thương rất khó tiếp cận các nguồn vay, hoặc nếu có thì lãi suất cao và thủ tục phức tạp khiến họ chùn bước.

Sắc đỏ của VinShop đang len lỏi khắp các ngõ ngách tại các thành phố lớn
Sắc đỏ của VinShop đang len lỏi khắp các ngõ ngách tại các thành phố lớn

Đại diện VinShop cho biết, sau hơn 1 năm triển khai, đơn vị này đã ứng hàng trăm tỷ đồng cho các tạp hóa mỏng vốn có thể nhập hàng, yên tâm xoay vòng vốn để nhanh chóng tăng thu nhập. Cộng với nguồn hàng đảm bảo, được vận hành tự động hóa nên dù trong bối cảnh dịch bệnh vẫn cung ứng đầy đủ, VinShop nhanh chóng “phủ đỏ” thị trường khi ghi nhận tăng trưởng 49% GMV (tổng lượng hàng hóa) mỗi tháng, giá trị đơn hàng trung bình của các tiểu thương cũng tăng đến 51%/tháng.

Hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng

Là chủ tạp hóa liên kết với VinShop gần một năm qua, chị Lan (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, trước đây các chương trình khuyến mại của các nhãn hàng đều do các “salesman” (giao dịch viên - PV) thông báo đến chị. Mỗi nhãn hàng một “salesman” nên chị không có thời gian để nắm hết các chương trình khuyến mại, thậm chí có thể bị “chặn” phần ưu đãi đó của các nhãn hàng. Tuy nhiên, với việc nhập hàng “một chạm” qua ứng dụng VinShop, chị có thể tổng hợp hàng chục khuyến mại trong một đơn hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, từ đó gia tăng thu nhập.

“Tất cả gói gọn trong một đơn hàng và được giao trong một chuyến xe tải, vừa tiết kiệm thời gian và tận dụng tối đa các khuyến mại”, chị Lan cho biết, mỗi tháng chị nhận được khoảng 100 chương trình ưu đãi từ các nhãn hàng trên VinShop.

VinShop được xem là bạn đồng hành trên chặng đường làm giàu của các tạp hóa
VinShop được xem là bạn đồng hành trên chặng đường làm giàu của các tạp hóa

Không những vậy, nhiều chủ tạp hóa “lên đời công nghệ” với VinShop còn “ăn nên làm ra” tới chục triệu đồng mỗi tháng nhờ nguồn hàng phong phú từ chính các nhà cung cấp, giá cả minh bạch, các chương trình mua hàng ưu đãi, trưng bày sản phẩm hay chính sách khách hàng thân thiết từ VinShop.

Ngoài ra, việc trang hoàng biển bảng giúp năng cao mức độ nhận diện; Cộng với công cụ thanh toán không tiền mặt qua VinID Pay ở mỗi tạp hóa liên kết VinShop giúp các tiểu thương mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại hơn cho người mua, từ đó vừa giữ chân khách hàng cũ và gia tăng khách hàng mới.

Tải ứng dụng VinShop và hưởng 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng tại đây

VinShop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hóa phục hồi kinh doanh VinShop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hóa phục hồi kinh doanh

TTTĐ - Từ 20/9 - 20/11/2021, Tập đoàn One Mount (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Techcombank triển khai chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ...

Chủ “tạp hóa công nghệ” thích ứng nhanh trong mùa dịch Chủ “tạp hóa công nghệ” thích ứng nhanh trong mùa dịch

TTTĐ - “Nhập hàng tiện lợi, an toàn hơn trước đây rất nhiều”, chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ tạp hóa ở Tây Mỗ (Hà Nội) ...

VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

TTTĐ - Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại ...

VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa

TTTĐ - Ngày 3/3, Công ty Cổ phần One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố chương trình ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm