Tag

VinID hợp tác với Binz, độc quyền phân phối bộ sưu tập thời trang "Don’t Break My Heart "

Doanh nghiệp 15/03/2022 09:42
aa
TTTĐ - Trong kế hoạch “come back” bùng nổ làng nhạc Việt, Binz vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang cực chất cùng tên với MV mới “Don’t Break My Heart”. Hàng triệu fan hâm mộ Binz có thể đặt mua các sản phẩm do chính anh lên ý tưởng, độc quyền trên VinID và nhận ưu đãi giảm tới 15%.
VinID mở bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc đúng mùng 1 Tết Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng sinh Ứng dụng VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi mùa cuối năm VinID mở bán vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này của Binz bao gồm áo, tất, khăn, mũ, có giá từ 399.000 đồng - 999.000 đồng. Với lời nhắn đặc biệt trên mác áo: “Luôn chọn người có khả năng làm ‘nổ’ trái tim bạn”, Binz chọn lựa các thiết kế theo phong cách unisex để dù bạn là ai, đến từ đâu và giới tính gì, bạn vẫn có thể tự tin khoác lên mình các trang phục và phụ kiện của bộ sưu tập giới hạn này.

Bộ sưu tập cũng khắc họa đậm nét dấu ấn thời trang cá nhân cùng màu sắc âm nhạc của Binz. Xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh chiếc xe Mercury Cougar - người bạn đồng hành mà Binz vô cùng tâm đắc. Nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng trending” cũng là người đưa ra ý tưởng thiết kế và những yêu cầu đặc thù về form dáng, kích thước, màu sắc, sao cho thành phẩm phải đậm chất Binz nhất có thể.

VinID hợp tác với Binz, độc quyền phân phối bộ sưu tập thời trang
“Don’t Break My Heart” nhấn mạnh thông điệp "ai cũng có quyền yêu và được yêu"

“Khi ta yêu quý một thứ gì hơn giá trị vật chất của nó, ta mong muốn đưa nó trở thành một biểu tượng gắn liền với bản thân mình. Chiếc xe là hình ảnh có thể lột tả được phong cách cá nhân một cách đặc biệt nhất, đồng thời phù hợp với concept cyberpunk mà Binz đang theo đuổi”, đại diện SpaceSpeakers - công ty quản lý của Binz cho biết.

Để mua những sản phẩm cực chất từ Binz và nhận được mức giảm 15%, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Binz ở trang chủ, chọn mua sản phẩm và kích thước mong muốn. Ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.

VinID hợp tác với Binz, độc quyền phân phối bộ sưu tập thời trang
VinID hợp tác với Binz, độc quyền phân phối bộ sưu tập thời trang
VinID hợp tác với Binz, độc quyền phân phối bộ sưu tập thời trang

Sở hữu tập khách lớn 12 triệu người dùng và đang tiếp tục tăng trưởng vượt bậc, VinID luôn cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, là lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng cùng nghệ sĩ nổi tiếng để tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu. Thông qua hợp tác với SpaceSpeakers và sắp tới là rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, VinID đã tiên phong bước chân vào cuộc chơi mới - bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động, trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu fan, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.

Đặt mua bộ sưu tập thời trang giới hạn của Binz, giảm 15% duy nhất trên VinID, tại đây.

Nhanh tay bỏ túi những món quà “gây bão” dịp 8/3 khiến chị em “xiêu lòng” Nhanh tay bỏ túi những món quà “gây bão” dịp 8/3 khiến chị em “xiêu lòng”

TTTĐ - Chỉ cần “ghi sổ” những gạch đầu dòng dưới đây, phái mạnh sẽ không bao giờ phải lo cạn ý tưởng tặng ...

“Ước mơ của mẹ” - trend mới nổi gây bão giới trẻ từ một MV của Quân A.P “Ước mơ của mẹ” - trend mới nổi gây bão giới trẻ từ một MV của Quân A.P

TTTĐ - MV “Ước mơ của mẹ”- sản phẩm kết hợp của nam Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc MAMA 2021 với VinID đang ...

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 15/10, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 ...

VinID “chạy tiếp sức” cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội VinID “chạy tiếp sức” cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội

TTTĐ - Không chỉ cung cấp nền tảng Đi chợ online an toàn, bình ổn giá giúp tiết kiệm cho khách hàng tại Hà Nội, ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm