VinID hợp tác với Binz, độc quyền phân phối bộ sưu tập thời trang "Don’t Break My Heart "
Các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này của Binz bao gồm áo, tất, khăn, mũ, có giá từ 399.000 đồng - 999.000 đồng. Với lời nhắn đặc biệt trên mác áo: “Luôn chọn người có khả năng làm ‘nổ’ trái tim bạn”, Binz chọn lựa các thiết kế theo phong cách unisex để dù bạn là ai, đến từ đâu và giới tính gì, bạn vẫn có thể tự tin khoác lên mình các trang phục và phụ kiện của bộ sưu tập giới hạn này.
Bộ sưu tập cũng khắc họa đậm nét dấu ấn thời trang cá nhân cùng màu sắc âm nhạc của Binz. Xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh chiếc xe Mercury Cougar - người bạn đồng hành mà Binz vô cùng tâm đắc. Nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng trending” cũng là người đưa ra ý tưởng thiết kế và những yêu cầu đặc thù về form dáng, kích thước, màu sắc, sao cho thành phẩm phải đậm chất Binz nhất có thể.
![]() |
| “Don’t Break My Heart” nhấn mạnh thông điệp "ai cũng có quyền yêu và được yêu" |
“Khi ta yêu quý một thứ gì hơn giá trị vật chất của nó, ta mong muốn đưa nó trở thành một biểu tượng gắn liền với bản thân mình. Chiếc xe là hình ảnh có thể lột tả được phong cách cá nhân một cách đặc biệt nhất, đồng thời phù hợp với concept cyberpunk mà Binz đang theo đuổi”, đại diện SpaceSpeakers - công ty quản lý của Binz cho biết.
Để mua những sản phẩm cực chất từ Binz và nhận được mức giảm 15%, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID (sản phẩm thuộc Tập đoàn One Mount) trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó bấm vào banner Binz ở trang chủ, chọn mua sản phẩm và kích thước mong muốn. Ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống 36 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng thanh toán các đơn hàng an toàn, nhanh chóng không dùng đến tiền mặt.
![]() |
![]() |
![]() |
Sở hữu tập khách lớn 12 triệu người dùng và đang tiếp tục tăng trưởng vượt bậc, VinID luôn cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, là lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng cùng nghệ sĩ nổi tiếng để tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu. Thông qua hợp tác với SpaceSpeakers và sắp tới là rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, VinID đã tiên phong bước chân vào cuộc chơi mới - bán vật phẩm kỷ niệm của nghệ sĩ trên nền tảng ứng dụng di động, trở thành cầu nối giữa người nổi tiếng với hàng triệu fan, phục vụ thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng này tại Việt Nam.
Đặt mua bộ sưu tập thời trang giới hạn của Binz, giảm 15% duy nhất trên VinID, tại đây.
TTTĐ - Chỉ cần “ghi sổ” những gạch đầu dòng dưới đây, phái mạnh sẽ không bao giờ phải lo cạn ý tưởng tặng ... |
TTTĐ - MV “Ước mơ của mẹ”- sản phẩm kết hợp của nam Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc MAMA 2021 với VinID đang ... |
TTTĐ - Từ ngày 15/10, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 ... |
TTTĐ - Không chỉ cung cấp nền tảng Đi chợ online an toàn, bình ổn giá giúp tiết kiệm cho khách hàng tại Hà Nội, ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên
Doanh nghiệp
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley
Chuyển đổi số
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc
Doanh nghiệp
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới
Doanh nghiệp
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế
Doanh nghiệp
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu
Doanh nghiệp
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Nhịp sống phương Nam
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”
Doanh nghiệp






