Tag

VietinBank thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

Doanh nghiệp 01/04/2024 13:54
aa
TTTĐ - Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.
Chi tiêu siêu tiết kiệm cùng thẻ VietinBank Nhận ngay 10 cây vàng SJC khi gửi tiền tại VietinBank “Thiêng liêng biển đảo Việt Nam” khơi dậy lòng tự hào dân tộc Cơ hội trở thành nhân viên VietinBank
VietinBank thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

Thái Lan là là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp thêm một kênh thanh toán thuận tiện cho khách hàng khi du lịch Thái Lan, VietinBank đã triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay.

Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản VNĐ mở tại VietinBank và cài ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân VietinBank iPay là có thể thanh toán tại 5 triệu điểm chấp nhận thanh toán bằng mã QR Pay tại Thái Lan chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thủ tục, giấy tờ mua bán ngoại tệ nào mà vẫn dễ dàng thanh toán bằng đồng Baht từ tài khoản VNĐ của VietinBank với tỷ giá đặc biệt ưu đãi. Hơn thế, hạn mức quẹt QR Pay mỗi ngày lên đến gần 500 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm của khách hàng.

VietinBank hiện là ngân hàng tiên phong triển khai các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới, nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong hành trình sử dụng dịch vụ. Thanh toán bằng QR Pay tại Thái Lan chỉ với ứng dụng VietinBank iPay được đánh giá là một bước tiến đột phá của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo hướng số hóa và mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Hiện nay đã có 7 ngân hàng hàng đầu Thái Lan tham gia kết nối thanh toán QR Pay với VietinBank, gồm: Bankok Bank, Siam Commercial Bank, Kasikorn Bank, Krung Thai Bank, Bank of Ayudhya, CIMB, Citi Bank. Danh sách các ngân hàng kết nối sẽ liên tục được VietinBank mở rộng và cập nhật trong thời gian tới.

Quý khách tham khảo các bước hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: [email protected].

VietinBank phối hợp công bố Báo cáo thường niên 2023 VietinBank phối hợp công bố Báo cáo thường niên 2023

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank với vai trò là thành viên duy nhất đến từ Việt Nam đã phối hợp với các thành viên chủ ...

VietinBank tặng tới 100 triệu đồng cho doanh nghiệp XNK VietinBank tặng tới 100 triệu đồng cho doanh nghiệp XNK

TTTĐ - Từ ngày 18/10 - 31/12/2023, các doanh nghiệp (DN) có cơ hội nhận thưởng tới 100 triệu đồng khi sử dụng các sản ...

Công đoàn VietinBank không ngừng lớn mạnh và trưởng thành Công đoàn VietinBank không ngừng lớn mạnh và trưởng thành

TTTĐ - Là tổ chức chính trị xã hội đại diện tập thể người lao động, Công đoàn VietinBank luôn phát huy xuất sắc vai ...

VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” VietinBank tri ân khách hàng với đại nhạc hội Sống một đời có “lãi”

TTTĐ - Ngày 20/1/2024, đại nhạc hội Sống một đời có “lãi” do VietinBank tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết diễn ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Xem thêm