Tag

VietinBank và MUFG kết nối cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Doanh nghiệp 12/08/2024 16:11
aa
TTTĐ - Mới đây, tại TP HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024" CTG: 15 năm phát triển cùng thị trường chứng khoán Việt Nam Bí kíp giúp Gen Z quản lý tài chính cá nhân VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024”

“Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” là sự kiện được cộng đồng DN chờ đón và kỳ vọng: Tạo ra cơ hội kết nối giao thương giữa DN Việt Nam và DN hàng đầu khu vực; từ đó mở rộng mạng lưới đối tác, đa dạng hóa kênh phân phối và phát triển thị trường mới.

“Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” thu hút gần 100 DN Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan tham dự.
“Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” thu hút gần 100 DN Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan tham dự

Khác với các sự kiện xúc tiến thương mại hoặc hội chợ kinh doanh truyền thống, DN khi tham gia “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các đối tác phù hợp nhất do VietinBank và MUFG am hiểu sâu sắc và kết nối giới thiệu.

Ông Đỗ Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành VietinBank khẳng định: VietinBank tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp hiện thực hóa cơ hội giao thương sau sự kiện.
Ông Đỗ Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban Điều hành VietinBank khẳng định: VietinBank tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp hiện thực hóa cơ hội giao thương sau sự kiện

Với tính chất đặc biệt này, sự kiện đã thu hút gần 100 tập đoàn đa quốc gia, DN lớn đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam thuộc các ngành thực phẩm và đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… tham gia. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Tổ chức đã kết nối gần 200 cuộc trao đổi 1 - 1 cho các DN tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Ông Đỗ Nhất Hoàng - Cục trưởng Cục trưởng Cục Đầu tư Nước Ngoài (Bộ Kế hoạch & Đầu tư) đánh giá cao sáng kiến “Kết nối kinh doanh toàn cầu” của VietinBank và MUFG.
Ông Đỗ Nhất Hoàng - Cục trưởng Cục trưởng Cục Đầu tư Nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đánh giá cao sáng kiến “Kết nối kinh doanh toàn cầu” của VietinBank và MUFG.

Qua các cuộc trao đổi, nhiều thông tin hữu ích đã được chia sẻ giữa các DN Việt Nam với các DN nước ngoài, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho các bên. Đặc biệt hơn thế, VietinBank cùng với MUFG sẽ tiếp tục đồng hành cùng các DN sau kết nối để hỗ trợ các giải pháp tài chính như: Nguồn vốn tài trợ cho các giao dịch, các giải pháp thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng phù hợp với từng hoạt động thương mại và đầu tư ở mỗi khu vực… Đây cũng là tinh thần cam kết của VietinBank và MUFG nhằm giúp DN hiện thực hóa các cơ hội hợp tác.

Ông Ono Masuo - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. HCM đã tham dự và phát biểu tại sự kiện
Ông Ono Masuo - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM tham dự và chia sẻ tại sự kiện

Tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng tiên phong triển khai hoạt động kết nối kinh doanh với quy mô lớn và tính chuyên nghiệp cao. Thông qua các sự kiện kết nối kinh doanh, VietinBank không chỉ mong muốn trở thành đối tác cung cấp giải pháp tài chính toàn diện; mà còn làm cầu nối giúp DN mở rộng mạng lưới đối tác và nhà cung ứng, từ đó vươn lên dẫn đầu trong ngành nghề và lĩnh vực.

Ông Miyashita Yutaka, Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Điều hành Cấp cao MUFG phát biểu tại sự kiện
Ông Miyashita Yutaka, Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Điều hành Cấp cao MUFG phát biểu

Trong nhiều năm qua, VietinBank đã phối hợp với các định chế tài chính lớn, đặc biệt là đối tác MUFG để triển khai hình thức kết nối giao thương này. Sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” một lần nữa thể hiện cam kết của VietinBank trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của DN.

Doanh nghiệp được tư vấn để kết nối với các đối tác phù hợp với đặc thù và nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Doanh nghiệp được tư vấn để kết nối với các đối tác phù hợp với đặc thù và nhu cầu của từng doanh nghiệp
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công ...

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Tiện lợi, nhiều ưu đãi khi khách hàng đã có thể đặt xe máy ngay trên VietinBank iPay Mobile.

VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024 VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024"

TTTĐ - Vào ngày 8/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, VietinBank phối hợp cùng đối tác chiến lược MUFG tổ chức sự kiện "Kết ...

CTG: 15 năm phát triển cùng thị trường chứng khoán Việt Nam CTG: 15 năm phát triển cùng thị trường chứng khoán Việt Nam

TTTĐ - Năm 2024 đánh dấu 15 năm mã cổ phiếu CTG của VietinBank niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Theo đó, VietinBank ...

Đọc thêm

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam Doanh nghiệp

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx Express), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, tự hào chia sẻ về các thành tích mới nhất của mình tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam.
Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam Doanh nghiệp

Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp tập đoàn.
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả Doanh nghiệp

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất? Doanh nghiệp

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

TTTĐ - Đó chính là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) luôn duy trì sự hiện diện và nằm trong 10 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới Doanh nghiệp

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.
Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của tập đoàn trên cả thị trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trên hành trình phụng sự người tiêu dùng toàn cầu một cách bền vững, là nơi có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.
MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” Doanh nghiệp

MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cùng giải thưởng hạng mục đặc biệt “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” bởi HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á.
PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão Doanh nghiệp

PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão

TTTĐ - Để bảo đảm cấp điện an toàn, không xảy ra sự cố mất điện kéo dài diện rộng do thiên tai, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế (PC Thừa Thiên - Huế) sẵn sàng các phương án phòng tránh, ứng phó nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra, khắc phục nhanh sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Xem thêm