Tag

Vuivui.com lần đầu tiên mở chương trình đặt hàng trước bánh Trung thu

Kinh tế 27/08/2017 17:36
aa
TTTĐ.VN– Từ nay đến ngày 3/9/2017, trang thương mại điện tử VuiVui.com của Thế Giới Di Động lần đầu tiên triển khai chương trình “Đặt sớm giảm lớn”, giảm đến 30% dành cho các sản phẩm bánh Trung thu.

Vuivui.com lần đầu tiên mở chương trình đặt hàng trước bánh Trung thu

Chương trình được áp dụng thanh toán trên toàn quốc và giao hàng miễn phí tại khu vực TP HCM (trừ các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ và Củ Chi). Kỹ thuật đặt hàng trước là một cách thức bán hàng vốn được áp dụng phổ biến cho các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là điện thoại, nay kỹ thuật này đã được Vuivui sử dụng lần đầu tiên cho bánh trung thu trong mùa thu năm nay.


Vuivui.com lần đầu tiên mở chương trình đặt hàng trước bánh Trung thu


Các loại bánh Trung thu bán tại trang thương mại điện tử Vuivui.com là của các hãng lớn và uy tín như Yến Sào Khánh Hòa, Bibica, Mei-xin. Tham gia chương trình đặt hàng trước bánh trung thu, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi sau: Khách hàng đặt mua từ 2 đến 3 bánh lẻ cùng hãng và hoàn tất thanh toán trước ngày 4/9 sẽ được giảm từ 2-15%, giảm từ 7-30% khi mua từ 4 bánh lẻ cùng hãng, đặc biệt, khi thanh toán trực tiếp, khách hàng còn được giảm thêm 3% cho mỗi đơn hàng; đặt hàng trên toàn quốc và giao hàng miễn phí tới người nhận tại thành phố Hồ Chí Minh (trừ các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ và Củ Chi); khách hàng sẽ được tặng kèm 1 tấm thiệp để gửi những lời yêu thương, cảm ơn tới người được tặng.

Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 25/8 – 3/9 và thời gian giao hàng sẽ bắt đầu từ ngày 11/9 - 20/9. Đặc biệt hơn, ngoài phương thức thanh toán trực tuyến tại Vuivui.com như trước đây, khi tham gia chương trình, khách hàng còn có thể đến và thanh toán tại hệ thống siêu thị Thegioididong.com và Điện máy Xanh gần nhất trên toàn quốc.


“Đặt sớm giảm lớn” là một trong những chương trình bán hàng thú vị của Vuivui.com cho mùa Trung thu năm nay. Trang thương mại điện tử đặt mục tiêu sẽ trở thành “đại siêu thị online” nơi bán tất cả các hàng hóa đa dạng với quy mô trên toàn quốc trong thời gian không xa.

Ông Phạm Văn Trọng, Giám đốc Công nghệ của Thế Giới Di Động kiêm Giám đốc dự án Vuivui.com, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng với chương trình đặt hàng trước bánh trung thu năm nay nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị tại trang thương mại điện tử Vuivui.com. Hy vọng trong thời gian không xa, Vuivui.com sẽ trở thành điểm lựa chọn mua sắm đầu tiên dành cho mọi người mỗi khi nghĩ đến sự thuận tiện, cam kết về chất lượng hàng hóa và đúng giờ”.

Mọi thông tin chương trình vui lòng truy cập Website: https://www.vuivui.com/chuong-trinh/trung-thu hoặc gọi 1900.1908 để được tư vấn miễn phí.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh Doanh nghiệp

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh

TTTĐ - Đội 3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Công an thành phố Hải Phòng vừa phối hợp đẩy mạnh công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện một cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú ngang nhiên mở cửa đón khách thuê phòng khi chưa được cấp phép hoạt động.
Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Doanh nghiệp

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
Xem thêm