Tag

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước

Du lịch 30/11/2023 15:25
aa
TTTĐ - Ban Vận động thành lập Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước vừa tổ chức Đại hội Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.
Bình Phước kêu gọi doanh nghiệp đầu tư phát triển Câu lạc bộ bóng đá của tỉnh Lễ ra mắt và xuất quân Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước

Tham dự đại hội có Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam Phạm Văn Thủy và Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình và các lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh Bình Phước cùng các thành viên Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước.

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Ông Phạm Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, phát biểu tại đại hội

So với các địa phương khác, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước là một trong những hiệp hội ra đời khá muộn (là thành viên thứ 58/63 tỉnh, thành và là thành viên thứ 6 của Hiệp hội Du lịch vùng Đông Nam Bộ).

Tuy nhiên, việc ra đời của Hiệp hội Du lịch tỉnh trong thời điểm này là phù hợp và thuận lợi nhất. Đây sẽ là cơ sở cho các hội viên tham gia tập hợp thành một khối vững chắc, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, tạo sự phát triển đồng bộ của hiệp hội, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển ngành du lịch tỉnh trong thời gian tới nói chung cũng như thúc đẩy cho sự phát triển của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch.

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Bà Trần Tuyết Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước mong muốn Hiệp hội Du lịch tỉnh thành lập sẽ thúc đẩy lĩnh vực du lịch tỉnh nhà phát triển hơn

Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước ra đời được kỳ vọng sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển chung của tỉnh nhà. Hiệp hội sẽ có trách nhiệm là mái nhà chung, đóng vai trò người đại diện của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan nhà nước; phát huy tinh thần lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo; nâng cao tính chủ động, mạnh dạn trong đầu tư phát triển du lịch.

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Các thành viên Ban vận động thành lập Hiệp hội Du lịch Bình Phước bỏ phiếu bầu Ban chấp hành

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đề nghị Ban chấp hành hiệp hội xây dụng kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện hiệu quả nghị quyết của đại hội; cụ thể hóa nội dung và phương thức hoạt động; phát huy thật tốt vai trò là người đại diện của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên...

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước Phạm Hương Sơn mong muốn lĩnh vực Du lịch tại tỉnh Bình Phước sẽ được chú trọng, lan tỏa đến khách du lịch trong và ngoài nước biết đến

Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước cần chủ động phối hợp, đề xuất với chính quyền địa phương trong xây dựng, điều chỉnh, bổ sung chủ trương liên quan đến phát triển du lịch, xúc tiến đầu tư vào các dự án du lịch trọng điểm, tích cực đồng hành cùng các hội viên xây dựng các sản phẩm du lịch sinh thái gắn với nâng cao hiệu quả kinh tế của tỉnh. Các thành viên hiệp hội cần tăng cường liên kết, hợp tác cùng phát triển. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch là đầu mối, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của hiệp hội,...

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước chúc mừng Ban chấp hành khóa 1, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước

Sau khi thương thảo, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028; bầu ông Phạm Hương Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tươi làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước, nhiệm kỳ 2023-2028 .

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Tại Đại hội, tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước khẳng định sẽ cố gắng để phát triển hội lớn mạnh cũng như thúc đẩy lĩnh vực du lịch, hình ảnh vùng đất con người tỉnh Bình Phước được phát triển, lan xa hơn, đóng góp nhiều hơn cho tỉnh Bình Phước.

Đọc thêm

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima Du lịch

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

TTTĐ - Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Xem thêm