Tag

Đến Vincom chu du khắp Châu Âu

Kinh tế 15/04/2017 08:17
aa
TTTĐ.VN - Không chỉ là một điểm hẹn mua sắm, hơn 30 TTTM Vincom trên khắp cả nước còn hứa hẹn trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất tại trung tâm các thành phố trong dịp đầu hè 2017 này bởi hàng loạt các chương trình vui chơi giải trí, khám phá thế giới ẩm thực và chương trình khuyến mại đặc biệt. Đến Vincom, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian Châu Âu lãng mạn và sở hữu các giải thưởng giá trị.

Đến Vincom chu du khắp Châu Âu

Đến Vincom chu du khắp Châu Âu


Được thiết kế đầy ấn tượng rực rỡ, Vincom chào đón khách hàng tới với chuỗi Vincom Center và Vincom Mega Mall bằng những khung cảnh đặc trưng Châu Âu 3D được tái hiện vô cùng chân thực. Đó là không gian cánh đồng tuylip và lavender quyến rũ, lighting-show của tháp Eiffel, những chiếc cối xay gió và đôi giày gỗ ‘khổng lồ’ của đất nước Hà Lan xinh đẹp… Và không chỉ được du lịch tại chỗ, Vincom còn tặng các khách hàng may mắn những chuyến đi khám phá Châu Âu dài 6 ngày 7 đêm với hành trình qua các đất nước Pháp, Hà Lan, Bỉ trị giá lên tới gần 100 triệu đồng/ giải. Khách hàng yêu thích sự lãng mạn cổ điển của đất nước Ý xinh đẹp chắc chắn cũng vui sướng với món quà xe Piaggio Vespa Medley trị giá lên đến 72.5 triệu đồng/ xe. Đây là các giải thưởng nằm trong chương trình “Quà sành điệu, đón hè sang” được áp dụng trên toàn hệ thống Vincom trên cả nước từ 15/4 đến 7/5/2017 với tổng giá trị lên tới 800 triệu đồng.


Đến Vincom chu du khắp Châu Âu


Khi du lịch mua sắm cũng đã là một xu hướng được ưa chuộng thì “tín đồ thời trang” không cần mất công đi đâu xa cũng sẽ có dễ dàng lựa chọn cho mình các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm từ bộ sưu tập Hè Thu của các thương hiệu được nhiều người yêu thích như Aldo, Ninewest, Warehouse, Efora, Bata, Adidas, Converse, DKNY… và tận hưởng ngày hội khuyến mãi ngập tràn các sản phẩm từ G2000, Bata, Lemino, Anta, Lenlink, Dr. Martens, New Balance, Levis, VinDS, Adidas, MYM, Triumph, Cutieland, Narsis, The FaceShop, PNJ,…


Đến Vincom chu du khắp Châu Âu

Những địa chỉ thăm quan khám phá yêu thích dành cho giới trẻ như Thế giới Thủy cung Vinpearllland sẽ giảm tới 50% giá vé, khu vui chơi VinKE giảm giá 30% sau 20h hàng ngày… từ nay đến 15/5/2017. Đặc biệt, giữa mùa hè nóng bức, bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh của xứ hàn khi vui chơi tại hệ thống sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam - Vincom Ice Rink, thưởng thức những đường trượt đầy ấn tượng của các nghệ sỹ tài ba và cơ hội tham gia lớp học trượt băng miễn phí. Thế giới vui chơi của trẻ như TiniWorld, Playtime, WorldGames, Hero World… cũng sẽ liên tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Các rạp chiếu phim CGV, BHD và Lotte tại TTTM Vincom trên toàn quốc cũng là điểm hẹn hấp dẫn nhất của “tín đồ điện ảnh” với sự ra mắt hàng loạt các bộ phim bom tấn như Guardians of the Galaxy 2, Fast&Furious 8, Smurfs: The lost village..

Không gian ẩm thực tại Vincom cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp hè 2017. Khách hàng sẽ được thưởng thức các hương vị món ngon trong nước và thế giới cũng như khám phá nhiều món thực đơn mới mùa hè độc đáo tại các nhà hàng nổi tiếng như Kichi Kichi, Sumo BBQ, Gogi House, Shichi Fuku, Hutong, Alfresco’s…

Chương trình “Quà sành điệu, đón hè sang” sẽ tiếp tục đưa Vincom trở thành điểm đến hấp dẫn nhất nhất trong dịp hè 2017 này. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: www.vincom.com.vn hoặc FB: www.facebook.com/vincom.com.vn


Tin liên quan

Đọc thêm

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024 Doanh nghiệp

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

TTTĐ - CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ Doanh nghiệp

Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) phải gia hạn thêm thời gian đáo hạn của lô trái phiếu KHGH2123001. Đây cũng là lần thứ 2, doanh nghiệp này kéo dài thời gian thanh toán lô trái phiếu trên.
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn Doanh nghiệp

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

TTTĐ - Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.
CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 26/4, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Phạm Tiến Dũng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất Doanh nghiệp

Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp Nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase và Techcombank - Ngân hàng tư nhân lớn thứ năm về quy mô tài sản tại Việt Nam đã cùng được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng “Đối tác mang lại Trải nghiệm Kỹ thuật số tốt nhất - Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do cơ quan thông tấn quốc tế uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tài chính trên toàn thế giới The Digital Banker trao tặng cho việc triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.
Agribank ưu đãi kép cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 Doanh nghiệp

Agribank ưu đãi kép cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

TTTĐ - Agribank triển khai chương trình "Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024" với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.
Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ Doanh nghiệp

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ

TTTĐ - Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn.
"Giải pháp RDM" giúp tăng sinh khối, tiết kiệm chi phí nuôi tôm Nông thôn mới

"Giải pháp RDM" giúp tăng sinh khối, tiết kiệm chi phí nuôi tôm

TTTĐ - Người nuôi tôm áp dụng "giải pháp RDM" của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp tăng sinh khối Rhodo Baccil gấp đôi và tiết kiệm chi phí nuôi tôm.
Xem thêm