Tag
Đà Nẵng:

Sun World Ba Na Hills tất bật trước giờ mở cửa trở lại

Nhịp điệu cuộc sống 16/03/2022 20:08
aa
TTTĐ - Khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills (xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã sẵn sàng “tái xuất” vào ngày 18/3 này với chương trình ưu đãi lớn và hàng loạt trải nghiệm kéo dài suốt mùa hè.
Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills chính thức mở cửa đón khách trở lại Giải mã sức hút của thương hiệu tuyển dụng Sun Group Du lịch Đà Nẵng đồng loạt “khoác áo mới”, sẵn sàng đón khách Dịp 30/4, tưng bừng với hàng loạt lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại các điểm đến của Sun Group Đà Nẵng thảo luận tìm kế sách để khôi phục và phát triển du lịch
Sun World Ba Na Hills tất bật trước giờ mở cửa trở lại
Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills đang được vệ sinh để chuẩn bị phục vụ du khách

Những ngày này, Bà Nà Hills ngập tràn sắc hoa rực rỡ với hàng chục ngàn bông cẩm tú cầu xinh đẹp đủ sắc màu và các khu vườn hồng đang vào độ khoe sắc, khiến bất cứ góc nào của khu du lịch cũng dễ dàng trở thành điểm check in của du khách.

Theo đại diện Khu du lịch (KDL) Sun World Ba Na Hills, ngay từ khi có kế hoạch “tái xuất”, từ đầu tháng 3, toàn bộ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Sun World Ba Na Hills đã dồn hết sức lực và tâm huyết để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại.

Sun World Ba Na Hills tất bật trước giờ mở cửa trở lại
Công nhân chăm sóc cây xanh

Cụ thể, công tác chăm sóc cảnh quan, các vườn hoa của khu du lịch được quan tâm, chú trọng hơn cả. Các nhân viên cây xanh khu du lịch được tăng cường làm việc không quản ngày đêm để trồng hoa, thay hoa, làm mới ở hầu hết các khu vực.

Từng bức tượng, nền gạch, lan can hay các hạng mục trò chơi, cảnh quan trong khuôn viên Bà Nà Hills đều được chăm chút, sơn sửa lại cẩn thận với mong muốn đem lại diện mạo sáng sủa nhất, rực rỡ nhất cho KDL ngày trở lại.

Sun World Ba Na Hills tất bật trước giờ mở cửa trở lại
Nhân viên du lịch được tăng cường làm việc

Hệ thống ca bin cáp treo vẫn được triển khai bảo trì đều đặn bởi những nhân viên kỹ thuật. Ai ai cũng hào hứng mong chờ đến ngày cáp treo hoạt động hết công suất phục vụ du khách.

Để chuẩn bị cho ngày đón khách đã cận kề, bộ phận ẩm thực cũng tích cực, rốt ráo lên thực đơn, những món ăn ngon để thết đãi du khách. Trước đó, KDL Sun World Ba Na Hills còn tổ chức Ngày hội tuyển dụng Ẩm thực để tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhất, đáp ứng nhu cầu vận hành và chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ du khách khi mở cửa trở lại.

“Nhớ những ngày khu du lịch đông khách lắm. Những ngày phải nghỉ dịch, chúng tôi rất buồn và nhớ nghề. Biết tin khu du lịch mở cửa đón khách trở lại, chúng tôi vui mừng đến mức không ngủ được, mong từng ngày từng giờ đến thời điểm được đi làm đều đặn trở lại” –chị Bùi Thị Thảo – nhân viên bộ phận Ẩm thực KDL Sun World Ba Na Hills chia sẻ.

Sun World Ba Na Hills tất bật trước giờ mở cửa trở lại
Dự kiến, sẽ có 03 minishow độc đáo biểu diễn liên tục trong các khung giờ trong ngày để phục vụ du khách từ ngày 18/3

Sau những ngày im lìm, buồn tênh vì nghỉ dịch, Cầu Vàng lại được lau dọn sạch sẽ, sáng bóng, sẵn sàng trở lại là điểm check in được yêu thích nhất của du khách khi đến Bà Nà Hills.

Với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ, từ ngày 18/3, KDL sẽ tái hiện Hội chợ Châu Âu với nhiều gian hàng trò chơi có thưởng thú vị. Những gian hàng hội chợ đang được CBNV KDL Bà Nà Hills trang trí rực rỡ đủ màu sắc, với mong muốn tạo nên một khung cảnh ấn tượng như trong những thước phim Châu Âu xưa.

Đặc biệt, các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện cho những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những minishow cuốn hút và các tiết mục nghệ thuật vốn là đặc sản của Bà Nà Hills thay cho lời chào đón du khách.

Dự kiến, sẽ có 03 minishow độc đáo biểu diễn liên tục trong các khung giờ trong ngày để phục vụ du khách từ ngày 18/3, gồm: Xứ sở muôn hoa (10h30 và 13h45) và Xứ sở Ánh dương (10h40 và 11h30) tại Nhà thờ St. Denis, Xứ sở hội hè (12h20) tại Beer Plaza.

Ngoài ra, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục âm nhạc đường phố từ 10h-11h tại Nhà thờ St Denis và 12h tại Beer Plaza, biểu diễn Cà kheo trong các khung giờ 10h-11h-13h15-14h05 tại Quảng trường Morin.

Đọc thêm

Tô thắm thêm những đóa “hoa thanh lịch” Người Hà Nội

Tô thắm thêm những đóa “hoa thanh lịch”

TTTĐ - Ở mùa thứ 7, Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đã trở thành điểm hẹn của những cây viết tâm huyết với Thủ đô. Những tác phẩm báo chí góp phần tô thắm thêm những đóa “hoa thanh lịch” và làm hương sắc kinh đô ngàn năm tuổi đậm đà, bay xa hơn nữa trong lòng người Việt Nam và bạn bè quốc tế.
Cao Bằng: 26 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông bị "phạt nguội" Giao thông

Cao Bằng: 26 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông bị "phạt nguội"

TTTĐ - Thông qua Hệ thống camera giám sát giao thông, Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện 26 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; trong đó có 24 trường hợp điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ quy định; 2 trường hợp điều khiển xe ô tô không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông. Dưới đây là danh sách phương tiện vi phạm.
Sớm tham mưu xây dựng đường cất hạ cánh số 2 của Cảng hàng không Phù Cát Giao thông

Sớm tham mưu xây dựng đường cất hạ cánh số 2 của Cảng hàng không Phù Cát

TTTĐ - Chiều 27/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc làm việc với tỉnh Bình Định, các bộ, ngành về đề xuất đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Phù Cát.
Tranh tài bảo dưỡng, sửa chữa xe buýt giỏi Giao thông

Tranh tài bảo dưỡng, sửa chữa xe buýt giỏi

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Xí nghiệp trung đại tu ô tô Hà Nội, Tổng Công ty vận tải Hà Nội Transerco tổ chức Hội thi "Bảo dưỡng, sửa chữa xe buýt" năm 2024.
Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân - tâm - trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này Du lịch

Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân - tâm - trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này

TTTĐ - Nằm bên bờ vịnh di sản, với các căn biệt thự sang trọng, hiện đại, sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với các gia đình, nhóm bạn, Oakwood Ha Long là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong chuyến nghỉ dưỡng mùa thu đông này tại Hạ Long.
Hải Phòng: Khẩn trương giải phóng mặt bằng Dự án Cảng Hàng không Giao thông

Hải Phòng: Khẩn trương giải phóng mặt bằng Dự án Cảng Hàng không

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng kiểm tra việc giải phóng mặt bằng các Dự án trong quy hoạch tổng thể Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi
Công cụ quan trọng để quản lý và điều hành giao thông Nhịp điệu cuộc sống

Công cụ quan trọng để quản lý và điều hành giao thông

TTTĐ - Việc triển khai ứng dụng, hệ thống camera thông minh giám sát giao thông, an ninh của thành phố Hà Nội đã phát huy hiệu quả, tạo chuyển biến tích cực trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải Giao thông

Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông vận tải

TTTĐ - Phát triển hạ tầng giao thông vận tải theo hướng đô thị hoá để xây dựng thành phố thông minh, hiện đại, đáp ứng mục tiêu quan trọng trong quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã đề ra.
Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ Du lịch

Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ

TTTĐ - Thăm quan xưởng bia thủ công ở độ cao 1.487m miễn phí, thưởng thức những ly bia tươi Sun KraftBeer chất lượng ngon bậc nhất thế giới hay trải nghiệm Ba Na By Night phiên bản mới với giá siêu hời, chỉ từ 500.000 VNĐ… Tất cả những điều đặc biệt này chỉ có ở Sun KraftBeer Festival 2024 đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills - Đà Nẵng.
Lâm Đồng: Sạt lở tỉnh lộ ĐT.721, cấm các phương tiện lưu thông Nhịp điệu cuộc sống

Lâm Đồng: Sạt lở tỉnh lộ ĐT.721, cấm các phương tiện lưu thông

TTTĐ - Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Lâm Đồng ra thông báo cấm các phương tiện lưu thông tại khu vực Km29+850 thuộc tỉnh lộ ĐT.721 nhằm khắc phục tình trạng sạt lở.
Xem thêm