Tag

Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills chính thức mở cửa đón khách trở lại

Văn hóa 24/02/2022 12:23
aa
TTTĐ - Khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills sẽ chính thức mở cửa trở ại từ ngày 18/3, sau gần một năm đóng cửa phòng dịch Covid-19 và cải tạo, nâng cấp, bổ sung nhiều sản phẩm, dịch vụ mới.
“Sun World Ba Na Hills góp phần tạo thương hiệu cho Du lịch Đà Nẵng” “Sun World Ba Na Hills góp phần tạo thương hiệu cho Du lịch Đà Nẵng”
Du lịch Việt Nam 2020: Dấu ấn từ những cuộc vượt bão Du lịch Việt Nam 2020: Dấu ấn từ những cuộc vượt bão
Sun World Ba Na Hills nhận giải thưởng Sun World Ba Na Hills nhận giải thưởng "Dự án của năm do nhà đầu tư bình chọn”
“Thành phố diệu kỳ” giữa những tầng mây “Thành phố diệu kỳ” giữa những tầng mây
Câu cầu Vàng trên Bà Nà Hills đứng đầu danh sách những kỳ quan mới của thế giới
Câu cầu Vàng trên Bà Nà Hills đứng đầu danh sách những kỳ quan mới của thế giới

Sự trở lại của “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á” do World Travel Awards vinh danh cũng là tín hiệu tích cực khởi đầu cho việc Đà Nẵng chính thức mở cửa hoàn toàn các hoạt động du lịch.

Theo đó, từ 18/3, Bà Nà Hills sẽ đón khách tham quan vui chơi vào ba ngày cuối tuần, hứa hẹn sẽ thết đãi du khách một hành trình khám phá miền tiên cảnh với nhiều bất ngờ thú vị.

Bà Nà lúc nào cũng sẵn sàng đón khách trở lại trong một diện mạo tươi tắn, rạng ngời nhất.
Bà Nà đã sẵn sàng đón khách trở lại trong một diện mạo tươi tắn, rạng ngời nhất
Bà Nà lúc nào cũng sẵn sàng đón khách trở lại trong một diện mạo tươi tắn, rạng ngời nhất.
Bà Nà lúc nào cũng sẵn sàng đón khách trở lại trong một diện mạo tươi tắn, rạng ngời nhất.

Tháng 3 là thời điểm xuân trên đỉnh Bà Nà đang vào độ mãn khai. Những vườn hoa hoa cẩm tú cầu, vườn đào chuông và vườn hồng triệu bông… đang đua nhau khoe sắc khắp miền tiên cảnh. Mỗi không gian, đại cảnh, tiểu cảnh của Bà Nà Hills đều được chăm chút từng ngày, để Bà Nà lúc nào cũng sẵn sàng đón khách trở lại trong một diện mạo tươi tắn, rạng ngời nhất.

Cùng với đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật với các minishow đường phố sôi động, cuốn hút vốn là đặc sản của Bà Nà Hills cũng sẽ được tổ chức từ ngày 18/3, như một lời chào đón nồng hậu của KDL tới du khách.

Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills chính thức mở cửa đón khách trở lại
Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills chính thức mở cửa đón khách trở lại

Chia sẻ nhân sự kiện Bà Nà Hills mở cửa đón khách trở lại, ông Nguyễn Lâm An –Giám đốc KDL cho biết: Hơn một năm đóng cửa phòng dịch là một quãng thời gian quá dài đối với Sun World Ba Na Hills nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Chúng tôi nhớ du khách, nhớ không khí sôi động, bận rộn và cảm xúc tươi mới mỗi ngày mà du khách thập phương đem đến cho Đà Nẵng.

“Biến nỗi nhớ đó thành hành động, chúng tôi đã tận dụng thời gian này để chăm chút, làm mới cho KDL, với mong muốn có thể đem lại những cảm xúc, trải nghiệm tươi mới cho du khách khi trở lại thành phố sông Hàn. Chúng tôi tin rằng, không ít du khách yêu Đà Nẵng cũng rất nhớ Bà Nà Hills. Với những gì mà KDL nỗ lực chuẩn bị trong suốt thời gian qua, tin rằng bất cứ ai khi trở lại Bà Nà Hill đều sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời”, ông An chia sẻ.

 Ba Na Hills đã được cải tạo, nâng cấp, bổ sung nhiều sản phẩm, dịch vụ mới
Ba Na Hills đã được cải tạo, nâng cấp, bổ sung nhiều sản phẩm, dịch vụ mới
Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills chính thức mở cửa đón khách trở lại

Cũng theo lãnh đạo Sun World Ba Na Hills, KDL đang xem xét xây dựng chương trình tri ân ưu đãi dành cho du khách đến với Bà Nà dịp này. Hiện KDL cũng đang gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục, công trình mới vô cùng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ khiến Bà Nà lột xác ngoạn mục trong vài năm tới.

Trong đó, dự kiến một số hạng mục mới như Lâu đài Bà Nà để phục vụ show diễn chủ đề, tuyến đường Carnival của khu Mixed-use sẽ được hoàn thiện đưa vào vận hành trong dịp 30/4 năm nay.

Những vườn hoa hoa cẩm tú cầu, vườn đào chuông và vườn hồng triệu bông… đang đua nhau khoe sắc
Những vườn hoa đang đua nhau khoe sắc rực rỡ trên Ba Na Hills
Đà Nẵng: Sun World Ba Na Hills chính thức mở cửa đón khách trở lại

Sự trở lại với một diện mạo tươi mới cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn của Sun World Ba Na Hills được kỳ vọng sẽ góp phần kích hoạt thị trường du lịch Đà Nẵng vốn khá trầm lắng trong thời gian qua, đồng thời góp phần gia tăng sức hút cho thị trường du lịch trong nước, đặc biệt là khi Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế từ ngày 15/3.

Đọc thêm

Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 Văn học

Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 5

TTTĐ - Tối 31/5, tại đường sách, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 5, năm 2024 với chủ đề “Vui hè cùng sách hay”.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Hấp dẫn "buffet sách" cho thiếu nhi trải nghiệm mùa hè Văn học

Hấp dẫn "buffet sách" cho thiếu nhi trải nghiệm mùa hè

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em và chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hội sách do Đinh Tị Books tổ chức không chỉ tạo không gian vui chơi bổ ích, thiết thực và lành mạnh cho các bạn nhỏ mà còn góp phần phát triển và nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng.
Mùa hè lý thú cho thiếu nhi với Tháng sách Kim Đồng Văn học

Mùa hè lý thú cho thiếu nhi với Tháng sách Kim Đồng

TTTĐ - Chào đón Tết Thiếu nhi 1/6, mở ra một mùa hè khám phá đầy lý thú, chào mừng kỉ niệm 67 năm ngày thành lập Nhà xuất bản Kim Đồng (17/6/1957 - 17/6/2024), trong khuôn khổ Tháng sách Kim Đồng, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều sách mới, phong phú đa dạng thể loại dành cho trẻ em và bạn đọc trẻ.
Visa khởi động Thế vận hội mùa hè với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre” Điện ảnh - Âm nhạc

Visa khởi động Thế vận hội mùa hè với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre”

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố tổ chức sự kiện hòa nhạc độc đáo mang tên “Visa Live at le Louvre,” diễn ra trong không gian Cour Carrée thuộc Bảo tàng Louvre.
Tìm trăng Văn học

Tìm trăng

TTTĐ - Trăng là đề tài muôn thuở, nhưng luôn mang hơi thở mới của cuộc sống con người, nhất là trong tình yêu đôi lứa. Còn mãi hình tượng đẹp trong câu ca dao: “Hỡi cô tát nước bên đàng / Sao cô múc ánh trăng vàng đổ đi?”.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Nhiều ngôi sao K-pop xuất hiện tại Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều ngôi sao K-pop xuất hiện tại Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024

TTTĐ - Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày (25 - 26/5) tại Phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City với sự tham dự nhóm nhạc HIGHLIGHT cùng các tuyển thủ của đội tuyển Liên minh huyền thoại Hàn Quốc.
Xem thêm