Tag

Tiêm botox hạ gò má là gì?

Làm đẹp 14/03/2024 20:00
aa
TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
Chị em hối hả làm đẹp đón Tết Cô giáo với hành trình truyền cảm hứng "làm đẹp giọng nói" Làm đẹp da, tóc “nâng chân kính” đón Tết "Cuộc chiến" làm đẹp ngày Tết

Tiêm botox hạ gò má là gì?

Tiêm botox hạ gò má là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, không xâm lấn sử dụng botox nhằm làm thon gọn cơ masseter - phần cơ ở 2 bên má có chức năng nhai. Những trường hợp cơ 2 bên má hoạt động quá mức sẽ khiến gò má bị to và thô.

Tiêm botox hạ gò má là gì?
Tiêm botox hạ gò má là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại mang đến hiệu quả cao được nhiều người yêu thích

Bản chất botox là một loại protein được sử dụng nhằm làm tê liệt cơ tạm thời. Khi được tiêm vào cơ hai bên má sẽ ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến cơ khiến cơ hoạt động yếu đi, giúp giảm kích thước cơ và hạ thấp gò má. Nhờ vậy giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa theo chuẩn tỉ lệ vàng mà không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Ưu điểm của phương pháp tiêm botox hạ gò má

Tương tự như các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, tiêm hạ gò má cũng sở hữu những ưu và nhược điểm nhất định. Ưu điểm: Botox hạ gò má là phương pháp đã được FDA chứng nhận hiệu quả và độ an toàn, không gây tác dụng phụ hay biến chứng; Phương pháp tiêm botox hạ gò má an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây đau đớn; Bên cạnh khả năng hạ gò má hiệu quả.

Tiêm botox còn hỗ trợ tăng sinh collagen giúp phục hồi những vùng da đang bị thiếu hụt collagen, hỗ trợ tái cấu trúc da ngăn ngừa lão hóa và xóa mờ nếp nhăn; Thời gian tiêm botox nhanh chóng, chỉ mất 20 - 30 phút. Hiệu quả thẩm mỹ thấy rõ ngay sau khi tiêm.

Chi phí tiêm botox thấp hơn nhiều so với áp dụng kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả như mong đợi.

Bên cạnh đó phương pháp này cũng có một số nhược điểm như: Tiêm botox hạ gò má cao không duy trì được hiệu quả vĩnh viễn mà chỉ duy trì được trong thời gian ngắn từ 4 - 6 tháng; nếu muốn duy trì hiệu quả lâu dài, bạn cần thực hiện tiêm nhắc lại để duy trì.

Tiêm botox hạ gò má là gì?
Phương pháp tiêm botox gò má cao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Tiêm botox giá bao nhiêu?

Hiện nay chi phí tiêm botox hạ gò má cao dao động trong khoảng từ 3.000.000 - 15.000.000 đồng. Tiêm botox giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại botox, liều lượng tiêm botox cũng như vị trí tiêm và độ uy tín của địa chỉ thẩm mỹ mà chi phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Ví dụ khi chọn các loại botox của Mỹ và Châu Âu chi phí sẽ cao hơn so với sử dụng sản phẩm botox của Hàn Quốc.

Ngoài ra, tường hợp có kích thước cơ gò má cao sẽ cần lượng botox nhiều hơn dẫn đến chi phí cao hơn. Để biết được mức giá chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng gò má và báo giá cụ thể nhất.

Tiêm botox hạ gò má giữ được bao lâu?

Như đã chia sẻ, phương pháp tiêm hạ gò má chỉ duy trì được trong thời gian ngắn, hiệu quả của phương pháp này có thể duy trì từ 4 - 6 tháng, thậm chí đến 1 năm. Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau tiêm botox cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại botox, liều lượng botox, cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc sau tiêm của mỗi người.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về phương pháp tiêm botox hạ gò má cao. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích trước khi lựa chọn kỹ thuật thẩm mỹ này để đảm bảo an toàn và có được hiệu quả thẩm mỹ hài lòng như mong đợi.

Đọc thêm

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Xem thêm