Tag

60 gian hàng tham gia tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố

Kinh tế 30/05/2020 16:40
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 3/6, tại tại siêu thị Big C Thăng Long sẽ diễn ra “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020”. Sự kiện do Sở Công thương Hà Nội chủ trì phối hợp cùng siêu thị Big C Thăng Long tổ chức.

60 gian hàng tham gia tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 thu hút 60 gian hàng đến từ 17 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia

Bài liên quan

Nông sản bị ùn tắc do dịch virus corona gây ra đã được giải tỏa

Tìm kiếm thị trường cho nông sản trong bối cảnh dịch bệnh do virus corona hoành hành

Thủ tướng đối thoại với nông dân, gỡ khó cho ngành nông nghiệp

Tuần lễ nông sản đặc sản của Lào Cai tại Hà Nội

Chương trình mỗi xã một sản phẩm: Sức bật cho nông thôn mới Thủ đô

“Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020” diễn ra từ 30/5 đến 3/6, có quy mô hơn 60 gian hàng đến từ 17 tỉnh, thành phố trong cả nước, trưng bày các sản phẩm đặc sản nổi tiếng như: Vải thiều Bắc Giang, Hải Dương, xoài và mận của Sơn La, nho Ninh Thuận, thủy sản Quảng Ninh, Nam Định...

Sự kiện được tổ chức với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm trái cây đến mùa vụ thu hoạch, các sản phẩm sản đặc sản vùng miền có thương hiệu tại các địa phương. Đồng thời, tuần hàng giúp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm gặp khó khăn trong tiêu thụ do ảnh hưởng dịch Covid-19, sản phẩm nông đang tìm kiếm thị trường tiêu thụ.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho hay: Đây là tuần hàng đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2020 để thực hiện kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ. Trước hình hình đó, Hà Nội đã kết nối hỗ trợ hơn 10.000 tấn nông sản, trái cây của các địa phương như: Dưa hấu Gia Lai, cá lạnh của Lào Cai, ngao hàu của Quảng Ninh... giúp người sản xuất bớt khó khăn.

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 diễn ra từ 30/5 đến 3/6
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 diễn ra từ 30/5 đến 3/6

Trong thời gian diễn ra tuần hàng trái cây, nông sản, Sở Công thương Hà Nội còn hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa sang thị trường nước ngoài thông qua một số siêu thị quốc tế như: Central Group, Aeon, Lotte... Đồng thời, thành phố giúp kết nối tiêu thụ sản phẩm hàng hóa giữa doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội với các địa phương cũng như kết nối các doanh nghiệp sản xuất, phân phối của Hà Nội với nhau…

Chia sẻ về hoạt động kết nối cung cầu, hỗ trợ các tỉnh tiêu thụ nông sản thời kỳ “hậu” Covid-19 thông qua tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail Nguyễn Thị Phương cho biết: Thông qua chương trình này, Sở Công thương Hà Nội và Central Retail sẽ tổ chức kết nối tiêu thụ trực tiếp giữa bộ phận thu mua của Big C & GO! với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân tham gia. Qua đó, Big C tìm kiếm thêm được nhiều nhà cung cấp mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm hàng hóa đặc sản vùng miền ngày càng tăng cao của người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020, Central Retail cũng sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động xúc tiến quan trọng như: Triển khai áp dụng chương trình tại 17 siêu thị Big C & GO! khu vực miền Bắc. Bố trí miễn phí mặt bằng tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long để tổ chức sự kiện.

Đồng thời, thành phố phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại đạt kết quả cao nhất; Hỗ trợ công tác quảng bá về sự kiện này đến đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm tại Big C, để người tiêu dùng biết, ưu tiên mua sắm hàng hóa tại sự kiện...

Ngay tại lễ khai mạc tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 đã diễn ra Lễ trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản giữa Central Retail với đại diện một số tỉnh về tiêu thụ hàng trăm tấn vải thiều, nông sản của địa phương trong năm 2020 (Sơn La, Hải Dương…).

Đọc thêm

Co-opBank Chi nhánh Hải Dương thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2 Doanh nghiệp

Co-opBank Chi nhánh Hải Dương thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Hải Dương trân trọng thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2.
Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp

TTTĐ - Sacombank lần thứ hai nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG. Sacombank cũng là ngân hàng duy nhất nhận danh hiệu này năm nay.
Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc Khởi nghiệp sáng tạo

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc

TTTĐ - Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) vừa tổ chức thành công đêm Gala trao giải thưởng Doanh nghiệp Đức xuất sắc lần thứ nhất - GBA Business Awards 2004, vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Kinh tế xanh; Đổi mới sáng tạo; Doanh nghiệp SME xuất sắc; Giải thành tựu CSR và Đổi mới sáng tạo trẻ.
Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety Doanh nghiệp

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, Đông Anh Safety đã có hơn một thập kỷ đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, cung cấp những giải pháp bảo hộ toàn diện, góp phần đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi môi trường làm việc.
Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới Văn hóa

Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới

Sáng 30/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu Lao động - Việc làm

Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu

TTTĐ - Nhân viên xuất nhập khẩu là cầu nối giữa các doanh nghiệp, góp phần cho hoạt động lưu thông hàng hóa quốc tế và nội địa được dễ dàng và nhanh chóng.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới Doanh nghiệp

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
Ngân hàng giao dịch xuyên lễ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giao dịch xuyên lễ

TTTĐ - Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.
Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm Thị trường - Tài chính

Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm

TTTĐ - Chiều 29/8, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra "Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh". Ngày hội do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh tổ chức.
Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng Lao động - Việc làm

Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, thị trường tuyển dụng giúp việc theo giờ tại Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và nhịp sống đô thị ngày càng hối hả, nhu cầu tìm kiếm những người giúp việc gia đình, đặc biệt là giúp việc theo giờ, đã gia tăng đáng kể. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho những người lao động tìm kiếm việc làm ổn định và linh hoạt tại Thủ đô.
Xem thêm