Tag

Asanzo "tung" chiến lược mới, chào mừng trung tâm R&D đầu tiên tại TP HCM

Doanh nghiệp 24/11/2020 13:18
aa
TTTĐ - Sáng 23/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo đã khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển Asanzo tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM).
Tập đoàn Asanzo tặng 300 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19 Hé lộ chiến lược kinh doanh mới của ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam
Khánh thành trung tâm R&D đầu tiên tại TP. HCM, Asanzo công bố chiến lược mới.
Trung tâm R&D đầu tiên tọa lạc tại số 65 đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM

Được biết, đây là trụ sở chính lớn nhất của công ty kể từ khi thành lập vào năm 2013.

Phát biểu tại buổi khai trương, Chủ tịch Asanzo cho biết: “Việc khánh thành trung tâm và khai trương trụ sở chính mới là một trong những bước chuẩn bị của chúng tôi cho tương lai sau này. Trước kia Asanzo có nhiều văn phòng nằm rải rác nhiều nơi. Cũng bởi vậy nên tôi khá đau đầu với việc quản lý. Văn phòng Asanzo mới không chỉ là mái nhà chung của các văn phòng Asanzo nhỏ, lẻ hiện tại mà còn bao gồm cả trung tâm nghiên cứu chuyên sâu hơn về người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tập trung vào các sản phẩm smart, những sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người”.

ng Phạm Văn Tam cho hay Asanzo sẽ tập trung vào các sản phẩm smart, những sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người.
Chủ tịch Phạm Văn Tam cho hay Asanzo sẽ tập trung vào các sản phẩm smart, những sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người.

Tòa nhà Asanzo tọa lạc tại số 65 đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM, gồm 6 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 1.200 m2, vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Trong đó, tầng 1 trưng bày những sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty để khách hàng có thể tham quan.

Trong không gian của từng phòng ban, tập đoàn có chủ trương để cho các nhân viên tự lên ý tưởng thiết kế để tối ưu hóa không gian làm việc, "biến" văn phòng làm việc thành nơi giúp tăng khả năng tự tin sáng tạo.

Theo đó, công ty dành một tầng cho các dự án startup, khởi nghiệp, trong đó Asanzo sẽ đóng vai trò hỗ trợ thiết kế, cung cấp không gian để các bạn trẻ thỏa chí đam mê.

Asanzo
Văn phòng Asanzo mới không chỉ là mái nhà chung của các văn phòng Asanzo nhỏ, lẻ mà còn bao gồm cả trung tâm nghiên cứu chuyên sâu hơn về người tiêu dùng.
Văn phòng Asanzo mới bao gồm khu văn phòng và trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về người tiêu dùng

“Tại đây, chúng tôi có một phòng dành riêng cho các bạn trẻ là những “mầm non” khởi nghiệp. Mới đây, trong buổi giao lưu một tường đại học tại TP HCM, tôi nhận thấy nhiều bạn sinh viên tuy còn rất trẻ nhưng ý tưởng khởi nghiệp, dự án khá tốt. Tôi sẽ đưa những bạn trẻ như vậy về đây. Sắp tới có những chương trình ươm mầm khởi nghiệp, tôi cũng sẽ hỗ trợ”, ông Phạm Văn Tam cho hay.

Vị doanh nhân 8X chia sẻ thêm: Tất cả những gì Asanzo đang có như: bộ phận nghiên cứu, pháp chế, kế toán của Asanzo cũng sẽ đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp này. Nếu các bạn chưa hiểu về luật pháp, về cách kinh doanh, công ty sẽ hỗ trợ suốt thời gian đầu.

Đồng thời, Asanzo cũng sẽ tập trung để chế tạo và tối ưu hóa các công nghệ, hướng đến khách hàng nhiều hơn nữa, bao gồm cả con em cán bộ, công, nhân viên tại Asanzo.

"Chúng tôi sẽ phát triển Asanzo mạnh hơn về chiều sâu. Sắp tới, sẽ có nhiều sản phẩm mới hơn. Chúng tôi cũng sẽ liên doanh với một số thương hiệu nước ngoài để phát triển thêm nữa” - Chủ tịch Phạm Văn Tam nhấn mạnh.

Asanzo có chủ trương để cho các nhân viên tự lên ý tưởng thiết kế để tối ưu hóa không gian làm việc, tăng tính sáng tạo.
Không gian làm việc tại Asanzo do các nhân viên tự lên ý tưởng thiết kế để tối ưu hóa không gian làm việc
Ngay từ khi tiếp cận đầu tư vào thị trường tivi năm 2013, Asanzo đã chọn cho mình hướng đi bình dân hóa sản phẩm về giá trị thực. Từ khi thành lập đến nay, Asanzo vẫn luôn theo đuổi triết lý bình dân này.

Bên cạnh tivi là sản phẩm chủ lực, Asanzo còn có các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng khác như: máy lạnh, máy lọc nước, nồi cơm điện, loa di động hay gần nhất là smartphone. Tất cả đều được thị trường đón nhận rất tích cực.

Đặc biệt, dịp gần đây, ông chủ Asanzo cũng đã đứng ra thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính với tên gọi Winsan, tổng số vốn dự kiến 1.000 tỷ đồng. Theo chia sẻ của Chủ tịch Winsan, đơn vị sẽ hoạt động dưới mô hình công ty đầu tư tài chính cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

Với việc mở rộng này, không chỉ tập trung đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp lĩnh vực điện tử như trước, Winsan còn có kế hoạch đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như: nha khoa, thực phẩm, sức khỏe...

Ông Phạm Văn Tam chia sẻ bài học khởi nghiệp với sinh viên Ông Phạm Văn Tam chia sẻ bài học khởi nghiệp với sinh viên

Chủ tịch Winsan, Phạm Văn Tam sẽ chia sẻ những bài học đắt giá khi khởi nghiệp ở tuổi trẻ trước sinh viên Đại học ...

Asanzo trang bị Tivi smart 40 inch hỗ trợ công tác điều trị Covid 19 tại Bệnh viện Cần Giờ Asanzo trang bị Tivi smart 40 inch hỗ trợ công tác điều trị Covid 19 tại Bệnh viện Cần Giờ

Vừa qua, Asanzo đã trao tặng 20 chiếc Smart TV 40 inch cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ để cùng tiếp tục chung ...

Tập đoàn Asanzo đầu tư “khủng” cho dây chuyền lắp ráp điều hòa Tập đoàn Asanzo đầu tư “khủng” cho dây chuyền lắp ráp điều hòa

Trước mùa nóng năm 2020, Tập đoàn Asanzo đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp điều hòa hiện đại, đặt tại Khu công nghiệp ...

Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo

TTTĐ – Trước thông tin nghi vấn về nguồn gốc xuất xứ "Made in Vietnam" của các sản phẩm gia dụng thuộc hãng Asanzo, mới ...

Đọc thêm

Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024 Doanh nghiệp

Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024

TTTĐ - Quý 2/2024, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu 39.936 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế là 3.320 tỷ đồng, tăng 1.872 tỷ đồng so với quý 2 năm 2023 (1.448 tỷ đồng). Lũy kế 6 tháng đầu năm, Hòa Phát ghi nhận 71.029 tỷ đồng doanh thu và 6.189 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đóng góp 7.400 tỷ đồng cho Ngân sách Nhà nước.
Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên Doanh nghiệp

Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên

TTTĐ - Lễ công bố hợp tác triển khai Chương trình Hưu trí bổ sung tự nguyện giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) và Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. VNSC chính thức là công ty chứng khoán đầu tiên triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho toàn bộ nhân viên.
Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam Doanh nghiệp

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực ngân hàng)” năm 2024.
Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Lợi nhuận sau thuế của Vinaconex tăng 32 tỷ đồng so với cùng kỳ, tương ứng mức tăng 25% và đạt 163 tỷ đồng. Lũy kế cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 645 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ 70% so với kế hoạch đã được Đại hội cổ đông thông qua.
Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới Doanh nghiệp

Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới

TTTĐ - Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, ngành công nghiệp bán dẫn đã và đang trở thành trụ cột quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội với những tiềm năng vượt trội, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ thế giới.
Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng Doanh nghiệp

Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế thế giới và trong nước nhưng Sacombank vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu, tăng trưởng quy mô đi cùng chuyển đổi cấu trúc tài chính, đồng thời tiếp tục thiết lập nền tảng để thúc đẩy kinh doanh số, tái cấu trúc mô hình hoạt động và chuẩn hóa nguồn nhân lực. Đó là những cơ sở quan trọng để Sacombank hướng đến hoàn thành kế hoạch năm 2024 đã được Đại hội đồng cổ đông giao.
Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam Doanh nghiệp

Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (COE) toàn cầu đầu tiên tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) tại TP Hồ Chí Minh.
Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS Doanh nghiệp

Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS

TTTĐ - PV GAS luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) về tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), đưa VHDN PV GAS lên tầm cao mới, phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đơn vị.
Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Doanh nghiệp

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới, dường như đã bị vẻ đẹp của Bãi Kem, Hòn Thơm, Sunset Town và các khu nghỉ dưỡng sang trọng “bỏ bùa yêu”.
Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC Nhịp sống phương Nam

Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường và Xây lắp Dầu khí- PTEC do đơn vị này có hành vi nợ thuế.
Xem thêm