Tag

BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’

Kinh tế 01/08/2017 11:00
aa
TTTĐ.VN - “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện” là tên gọi Chương trình khuyến mãi mới nhất do BIDV MetLife chính thức triển khai từ 1/8/2017 đến 31/10/2017 với các tiêu chí khuyến mại khác nhau dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’

Theo Chương trình này, đối với mỗi khách hàng cá nhân tham gia các gói bảo hiểm đều nhận được quà tặng 01 ô cầm tay; bên cạnh đó khách hàng tham giai hai gói giải pháp Đầu tư Tăng trưởng và Đầu tư Toàn diện có tổng phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đến 100 triệu đồng sẽ nhận được 1 vali kéo hoặc các phiếu quà tặng trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng để mua sắm tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn trên toàn quốc.


BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’
BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện"

Khách hàng doanh nghiệp với tham gia bảo hiểm với tổng phí bảo hiểm quy năm đạt từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng sẽ nhận được phiếu quà tặng mua hàng trị giá từ 40 triệu đến 80 triệu đồng.

Chương trình “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện “ diễn ra rộng rãi trên toàn bộ 190 chi nhánh của ngân hàng BIDV trên toàn quốc

Hình thức: Quà tặng sẽ được tặng ngay khi phát hành hợp đồng và gửi kèm cùng bộ hợp đồng đến khách hàng qua công ty chuyển phát. BIDV MetLife sẽ đồng thời thông báo cho khách hàng bằng việc gọi điện hoặc nhắn tin chúc mừng đến số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp cho BIDV MetLife.

Chương trình “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện” được áp dụng cho khách hàng cá nhân tham gia các gói bảo hiểm có Hợp đồng nộp và phát hành trong thời gian khuyến mại, hợp đồng không hủy sau 21 ngày cân nhắc và còn hiệu lực tại thời điểm trao quà, và có định kỳ đóng phí nửa năm hoặc hàng năm. Trường hợp khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm với cùng 01 người được bảo hiểm, quà tặng sẽ chỉ tính cho hợp đồng có phí quy năm cao nhất. Trường hợp một khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm và Người được bảo hiểm khác nhau thì phí quy năm không được cộng dồn và hợp đồng bảo hiểm thoả mãn điều kiện nào sẽ nhận được phần quà tương ứng với điều kiện đó.

Đối với Khách hàng doanh nghiệp, Tổng phí bảo hiểm quy năm được tính trên toàn bộ các hợp đồng được nộp vào trong thời gian khuyến mại và phát hành trước ngày 16/11/2017 với cùng Bên mua bảo hiểm hoặc Bên trả phí bảo hiểm;Hợp đồng không hủy sau 21 ngày cân nhắc và vẫn còn hiệu lực tại thời điểm trao quà; vàHợp đồng có định kỳ đóng phí nửa năm hoặc hàng năm.


Huyền Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
Hà Nội yêu cầu cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử Thị trường - Tài chính

Hà Nội yêu cầu cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 3837/UBND-KT đôn đốc việc sử dụng hóa đơn điện tử.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện Doanh nghiệp

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

TTTĐ - Ngày 2/7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tích hợp giữa viễn thông và tài chính – ngân hàng, mở rộng dịch vụ số đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn Doanh nghiệp

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn

TTTĐ - Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS), Công ty Cổ phần KITA Invest đã chi gần 800 tỷ đồng để mua lại toàn bộ phần còn lại của ba lô trái phiếu được phát hành năm 2020 vào ngày 18/6/2025, qua đó chính thức tất toán toàn bộ các lô trái phiếu này.
Thanh toán NAPAS Apple Pay, tận hưởng ưu đãi 50% từ McDonald's Thị trường - Tài chính

Thanh toán NAPAS Apple Pay, tận hưởng ưu đãi 50% từ McDonald's

TTTĐ - Từ ngày 1/7/ đến 31/8/2025, công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) “bắt tay” cùng McDonald’s triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm tới 50% cho khách hàng thanh toán bằng NAPAS Apple Pay.
Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận Doanh nghiệp

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

TTTĐ - Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này của TS Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản lý rủi ro Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Trưởng ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?
Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

TTTĐ - Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Xem thêm