Tag

BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’

Kinh tế 01/08/2017 11:00
aa
TTTĐ.VN - “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện” là tên gọi Chương trình khuyến mãi mới nhất do BIDV MetLife chính thức triển khai từ 1/8/2017 đến 31/10/2017 với các tiêu chí khuyến mại khác nhau dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’

Theo Chương trình này, đối với mỗi khách hàng cá nhân tham gia các gói bảo hiểm đều nhận được quà tặng 01 ô cầm tay; bên cạnh đó khách hàng tham giai hai gói giải pháp Đầu tư Tăng trưởng và Đầu tư Toàn diện có tổng phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đến 100 triệu đồng sẽ nhận được 1 vali kéo hoặc các phiếu quà tặng trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng để mua sắm tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn trên toàn quốc.


BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’
BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện"

Khách hàng doanh nghiệp với tham gia bảo hiểm với tổng phí bảo hiểm quy năm đạt từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng sẽ nhận được phiếu quà tặng mua hàng trị giá từ 40 triệu đến 80 triệu đồng.

Chương trình “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện “ diễn ra rộng rãi trên toàn bộ 190 chi nhánh của ngân hàng BIDV trên toàn quốc

Hình thức: Quà tặng sẽ được tặng ngay khi phát hành hợp đồng và gửi kèm cùng bộ hợp đồng đến khách hàng qua công ty chuyển phát. BIDV MetLife sẽ đồng thời thông báo cho khách hàng bằng việc gọi điện hoặc nhắn tin chúc mừng đến số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp cho BIDV MetLife.

Chương trình “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện” được áp dụng cho khách hàng cá nhân tham gia các gói bảo hiểm có Hợp đồng nộp và phát hành trong thời gian khuyến mại, hợp đồng không hủy sau 21 ngày cân nhắc và còn hiệu lực tại thời điểm trao quà, và có định kỳ đóng phí nửa năm hoặc hàng năm. Trường hợp khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm với cùng 01 người được bảo hiểm, quà tặng sẽ chỉ tính cho hợp đồng có phí quy năm cao nhất. Trường hợp một khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm và Người được bảo hiểm khác nhau thì phí quy năm không được cộng dồn và hợp đồng bảo hiểm thoả mãn điều kiện nào sẽ nhận được phần quà tương ứng với điều kiện đó.

Đối với Khách hàng doanh nghiệp, Tổng phí bảo hiểm quy năm được tính trên toàn bộ các hợp đồng được nộp vào trong thời gian khuyến mại và phát hành trước ngày 16/11/2017 với cùng Bên mua bảo hiểm hoặc Bên trả phí bảo hiểm;Hợp đồng không hủy sau 21 ngày cân nhắc và vẫn còn hiệu lực tại thời điểm trao quà; vàHợp đồng có định kỳ đóng phí nửa năm hoặc hàng năm.


Tin liên quan

Đọc thêm

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh Doanh nghiệp

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh

TTTĐ - Đội 3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Công an thành phố Hải Phòng vừa phối hợp đẩy mạnh công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện một cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú ngang nhiên mở cửa đón khách thuê phòng khi chưa được cấp phép hoạt động.
Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Doanh nghiệp

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
Xem thêm