Tag

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

Muôn mặt cuộc sống 17/09/2024 13:00
aa
TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh.
Trung thu ấm áp... Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt

Hơn 10 broadcaster Việt Nam đã cùng với Bigo Live đến thăm, phát bánh Trung thu, trò chuyện và tham gia các hoạt động vui nhộn, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các cụ già tại đây.

Nhân dịp Tết Trung thu, Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh
Nhân dịp Tết Trung thu, Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh

Các broadcaster cũng đã giúp đỡ dọn dẹp, trang trí lại mái ấm nhân dịp Tết đoàn viên này.

Đại diện của Bigo Việt Nam chia sẻ: “Tết Trung thu là dịp lễ quan trọng đối với người Việt Nam, tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình và tình cảm gắn kết. Chúng tôi rất vui được hợp tác với các broadcaster tại Việt Nam để lan tỏa niềm vui và sự phấn khởi của dịp lễ đến với người cao tuổi, để giúp họ không cảm thấy cô đơn trong viện dưỡng lão.

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

Bigo Live tự hào khi có một cộng đồng lớn tại Việt Nam và chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ các sáng kiến ý nghĩa đối với cộng đồng địa phương.Thật tuyệt vời khi thấy cộng đồng của Bigo gặp nhau trực tiếp ngoài đời để lan tỏa hành động tích cực vượt ra khỏi nền tảng trực tuyến”.

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

Bigo Live sở hữu một cộng đồng người dùng mạnh mẽ và đang không ngừng phát triển tại Việt Nam. Nền tảng cung cấp nhiều cơ hội để người dùng mới có cơ hội thể hiện tài năng, xây dựng mạng lưới kết nối vượt qua phạm vi địa phương, khu vực và quốc tế trong một môi trường an toàn và bảo mật.

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

Ra mắt từ năm 2016, Bigo Live đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới, và đóng góp quan trọng vào nền kinh tế sáng tạo toàn cầu với hơn 400 triệu người dùng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đọc thêm

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày Muôn mặt cuộc sống

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày

TTTĐ - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến các bộ, ngành về phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Theo đề xuất, Tết Âm lịch 2025, cán bộ, công chức, viên chức có thể được nghỉ 9 ngày liên tục.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3

TTTĐ - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại cho ngành Giáo dục 1.260 tỷ đồng (Một nghìn hai trăm sáu mươi tỷ đồng), tính đến ngày 16/9.
Thương những người dân trên đỉnh núi bị lũ Muôn mặt cuộc sống

Thương những người dân trên đỉnh núi bị lũ

TTTĐ - Con trai của chị Vang (người dân xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) bị chết đuối dưới dòng suối. Còn chồng của chị mất vì bệnh ung thư. Gia đình nay còn chị và con dâu nuôi 3 đứa cháu nhỏ trong muôn vàn khó khăn.
Hơn 75.000 người dân vùng ngập lụt trở về nơi ở Muôn mặt cuộc sống

Hơn 75.000 người dân vùng ngập lụt trở về nơi ở

TTTĐ - Đã có khoảng trên 75.000 người trở về từ nơi sơ tán trên tổng số gần 106.000 người dân di dời tại các địa bàn có nguy cơ bị ảnh hưởng do mưa, lũ.
Đảm bảo an toàn, đời sống của Nhân dân sau mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Đảm bảo an toàn, đời sống của Nhân dân sau mưa lũ

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa có Văn bản số 3064/UBND-KTN gửi UBND các quận, huyện, thị xã về việc đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của Nhân dân sau mưa lũ.
Quảng Nam sẵn sàng cho đại hội các dân tộc thiểu số Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam sẵn sàng cho đại hội các dân tộc thiểu số

TTTĐ - Với chủ đề “Các dân tộc đoàn kết, phát huy nội lực, đổi mới sáng tạo, hội nhập, vươn lên phát triển bền vững”, Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Nam lần thứ IV năm 2024 sẽ chính thức khai mạc ngày 24/9 tại Hội trường số 1, trụ sở UBND tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Nhịp sống phương Nam

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

TTTĐ - Ngày 16/9, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm đội ngũ viên chức, người lao động và tặng quà Trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh.
Xem thêm