Tag

Bim Group đạt thứ hạng cao trong top doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất

Kinh tế 03/12/2018 10:33
aa
TTTĐ - Trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 mới được công bố, tập đoàn BIM Group vinh dự đứng thứ 44.

Bim Group đạt thứ hạng cao trong top doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất

Đại diện Bim Group tại lễ công bố

Bài liên quan

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort vinh dự nhận 3 giải thưởng danh giá thế giới

Cơ hội rộng mở chào đón du khách đến với đảo Ngọc Phú Quốc

Xu hướng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng bước vào "cơn sóng lớn"

Phú Quốc - Tâm điểm thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư

Kết quả bảng xếp hạng Profit500 do Vietnam Report thực hiện được xây dựng độc lập, minh bạch và khoa học dựa trên những tiêu chí về lợi nhuận trước thuế, tổng doanh thu, tổng tài sản, các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR), tổng số lao động cũng như uy tín trên truyền thông. Đây là bảng xếp hạng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những trụ cột cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Theo bảng xếp hạng 2018, BIM Group đứng thứ 44 trên tổng số 500 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực. Riêng ở 4 lĩnh vực mà BIM đang tập trung là: Phát triển Du lịch và Đầu tư Bất động sản, Nông nghiệp - Thực phẩm, Thương mại Dịch vụ, Năng lượng tái tạo đều đạt được những con số vượt bậc.

Cụ thể, trong lĩnh vực Phát triển du lịch và đầu tư bất động sản, bảng xếp hạng Profit500 xếp công ty Bất động sản BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group vào Top 10, đứng vị trí thứ 6 cùng những tên tuổi lớn như VinGroup, NOVA, Đất Xanh, Nam Long, Kinh Bắc, Khang Điền... Đây là lĩnh vực được Tập đoàn BIM Group đạt mức tăng trưởng tốt trong thời gian qua với hàng loạt các dự án lớn ở nhiều tỉnh thành phố Việt Nam, điển hình 2 khu đô thị Halong Marina và khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina với quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế, thu hút và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của hàng loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như InterContinental; Regent; Sailing Club; Citadines; Fraser Suites… và sắp tới đây là Park Hyatt. Tại Lào, khách sạn 5 sao đầu tiên Crowne Plaza, tổ hợp văn phòng cao cấp Royal Square và sắp tới sẽ là Holiday Inn…

Ba lĩnh vực còn lại cũng đang dần trở thành thế mạnh của BIM Group.

Năm vừa qua là một năm thành công đối với mảng Nông nghiệp - Thực phẩm của BIM Food. Ngành nuôi trồng và chế biến tôm có doanh thu tăng gấp 2 lần với diện tích nuôi trồng 1600 ha tại khu nuôi Đồng Hòa (Kiên Giang), Minh Thành và Đầm Hà (Quảng Ninh), sản phẩm chủ lực của BIM Group là tôm thẻ chân trắng và có năng suất ổn định từ 20 đến 30 tấn/ha. Đồng muối Quán Thẻ - Ninh Thuận rộng trên 1700 ha, góp phần vào tỉ trọng khoảng 30%-40% sản lượng muối công nghiệp của toàn Việt Nam, tính cả đồng muối Cà Ná và đồng muối Tri Hải thuộc tập đoàn BIM đóng góp khoảng 60%-70% sản lượng muối công nghiệp của toàn Việt Nam. Hàu sữa Thái Bình Dương của BIM cũng được người tiêu dùng và các nhà phân phối đánh giá cao.

Lĩnh vực Dịch vụ - Thương mại chứng kiến sự khởi sắc vượt bậc của thương hiệu Elite Fitness với xuất phát điểm 3 câu lạc bộ tại Hà Nội, giờ đã vươn lên thành 15 Trung tâm thể dục - thẩm mỹ chất lượng cao khắp 3 miền.

Mảng Năng lượng tái tạo là lĩnh vực mới, trong đó công ty năng lượng BIM Energy Holding là thành viên trẻ nhất ra đời năm 2017. BIM Energy Holding đã hợp tác với những đơn vị dày dạn kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực hết sức mới mẻ và đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật, công nghệ cao này như: AC Energy thuộc Tập đoàn Ayala. Mục tiêu dài hạn của BIM là phát triển ít nhất 1.000 MW năng lượng sạch (Điện gió và Điện mặt trời) tới năm 2025. Trong năm 2018, BIM Energy đã tiến hành khởi công và tiến hành xây dựng các dự án Điện mặt trời với Tổng công suất lên tới 330 MW. Sau khi hoàn thành vào tháng 6/2019, dự án sẽ là nhà máy điện năng lượng mặt trời lớn nhất khu vực Đông Nam Á, dự kiến mang lại sản lượng điện hàng năm lên đến 545 triệu kWh.

Lọt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 với thứ hạng cao chính là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như khẳng định danh tiếng của BIM Group, tập đoàn phát triển đa ngành với nền tảng tài chính vững chắc. Sau 25 năm phát triển, BIM Group đã và đang tiếp tục duy trì chiến lược đầu tư bài bản, phát triển một cách bền vững và toàn diện.

Đọc thêm

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1057/QĐ-TTg ngày 30/9/2024 công nhận huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2023.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu Nông thôn mới

Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu

TTTĐ - Có thể thấy, sản xuất nông nghiệp là lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Vì vậy, để nông nghiệp phát triển cân bằng, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ môi trường, việc nghiên cứu đưa ra các phương pháp canh tác nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu, dịch bệnh là yêu cầu cấp bách hiện nay.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Bài 3: Nỗ lực phục hồi sản xuất và tái thiết sau thiên tai Nông thôn mới

Bài 3: Nỗ lực phục hồi sản xuất và tái thiết sau thiên tai

TTTĐ - Sau khi bão và hoàn lưu bão đi qua, ngành nông nghiệp Hà Nội đã và đang chuẩn bị mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả, khôi phục lại sản xuất nông nghiệp sau khi nước lũ rút nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm