Tag

Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Kinh tế 25/08/2017 10:46
aa
TTTĐ.VN – Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 11/2017. Ngoài hình thức bình chọn online, ngoài hình thức bình chọn online, chương trình còn tổ chức bình chọn tại các khu vực có đông dân cư, tại các hội chợ, triển lãm trên địa bàn thành phố.

Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Qua 6 năm triển khai, Ban Chỉ đạo cuộc vận động thành phố đã liên tục có sự cải tiến và cập nhật các hình thức bình chọn, tiếp cận với người tiêu dùng và doanh nghiệp với tinh thần tạo dựng kênh thông tin khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Mục đích của chương trình là lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.


Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”
Khởi động chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Qua 6 năm triển khai, Ban chỉ đạo cuộc vận động thành phố đã liên tục có sự cải tiến và cập nhật các hình thức bình chọn, tiếp cận với người tiêu dùng và doanh nghiệp với tinh thần tạo dựng kênh thông tin khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp”.

Theo Ban tổ chức, các ngành hàng tham gia bình chọn gồm các sản phẩm, dịch vụ của các siêu thị, nhà hàng; các ngành hàng tiêu dùng phục vụ dân sinh; chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, các sản phẩm công nghiệp nhẹ, xây dựng, tranh trí nội thất, dược phẩm, hóa mỹ phẩm cũng được tham gia để bình chọn…

Ban tổ chức đã xây dựng quy chế bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và được công bố công khai trên website của chương trình, cổng thông tin điện tử Sở Công Thương Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.

Chương trình được tuyên truyền và phổ biến rộng rãi trên quy mô lớn với sự vào cuộc của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dự kiến Chương trình sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt người tiêu dùng tham gia bình chọn. Ban tổ chức sẽ tổng hợp các kết quả bình chọn online và trực tiếp cùng với kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo độc lập và kết quả do Ban tổ chức công bố là kết quả cuối cùng.

Lễ công bố chương trình được tổ chức vào ngày 21/9 cùng với Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt và Ban tổ chức sẽ công bố kết quả chính thức tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” kết hợp với Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Ngọc Mai

Tin liên quan

Đọc thêm

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo Doanh nghiệp

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo

TTTĐ - Thông báo biến động số dư bằng âm thanh qua app ngân hàng, phân tách nguồn thu từ nhiều cửa hàng, thực hiện phân tích tăng trưởng kinh doanh qua biểu đồ, Shop Thịnh Vượng của VPBank là công cụ tài chính đột phá, giúp hộ kinh doanh tăng trưởng bền vững.
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero Doanh nghiệp

SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero

TTTĐ - Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái Lan – một sáng kiến tiêu biểu đang được triển khai tại Thái Lan, đã được chứng minh hiệu quả trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh.
10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng Nhịp sống phương Nam

10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng

TTTĐ - Tình hình sản xuất, buôn bán hàng giả vẫn diễn biến phức tạp, chính quyền và chuyên gia tại TP Hồ Chí Minh đã cùng nhau bàn bạc, góp ý kiến để làm sao bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu Việt, bảo vệ các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai Doanh nghiệp

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai

TTTĐ - BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ động tương lai” và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”.
Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ Doanh nghiệp

Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ

TTTĐ - Vừa “lên sóng” chưa lâu, chương trình Vinamilk Graduate Talent Program (GTP) 2025 đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới, với 25 vị trí tuyển dụng trải rộng trên 11 lĩnh vực nghề nghiệp đang là xu hướng hiện nay.
Nhận liên tiếp 3 giải thưởng tại diễn đàn Vietnam Summit 2025 Doanh nghiệp

Nhận liên tiếp 3 giải thưởng tại diễn đàn Vietnam Summit 2025

TTTĐ - Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh liên tiếp 3 giải thưởng uy tín: Top 50 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả (VIE50), Top 100 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh - Ngành bảo hiểm (ESG10) tại Diễn đàn Vietnam Summit 2025 - “Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai bền vững”, do Báo Tài chính - Đầu tư (Bộ Tài chính) phối hợp Viet Research tổ chức.
Công tác kiểm tra QTDND - Góp phần phát triển ổn định, an toàn hệ thống QTDND Kinh tế

Công tác kiểm tra QTDND - Góp phần phát triển ổn định, an toàn hệ thống QTDND

TTTĐ - Chiều ngày 30/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức Hội nghị Công tác kiểm tra Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND).
Quy định về đăng ký doanh nghiệp có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 Doanh nghiệp

Quy định về đăng ký doanh nghiệp có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 168/2025/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 1/7/2025.
Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10% Thị trường - Tài chính

Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 174/2025/NĐ-CP ngày 30/6/2025 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 204/2025/QH15 ngày 17/6/2025 của Quốc hội. Nghị định có hiệu lực từ ngày hôm nay (1/7/2025) đến hết ngày 31/12/2026.
KienlongBank: Định hình tương lai bền vững với Top 10 ESG Việt Nam Xanh 2025 Thị trường - Tài chính

KienlongBank: Định hình tương lai bền vững với Top 10 ESG Việt Nam Xanh 2025

TTTĐ - Nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Viet Research phối hợp với Báo Tài chính - Đầu tư (cơ quan ngôn luận của Bộ Tài chính) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) trong Top 10 Ngân hàng - ESG Việt Nam Xanh 2025 (ESG10) và Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025.
Xem thêm