Tag

Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Kinh tế 25/08/2017 10:46
aa
TTTĐ.VN – Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 11/2017. Ngoài hình thức bình chọn online, ngoài hình thức bình chọn online, chương trình còn tổ chức bình chọn tại các khu vực có đông dân cư, tại các hội chợ, triển lãm trên địa bàn thành phố.

Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Qua 6 năm triển khai, Ban Chỉ đạo cuộc vận động thành phố đã liên tục có sự cải tiến và cập nhật các hình thức bình chọn, tiếp cận với người tiêu dùng và doanh nghiệp với tinh thần tạo dựng kênh thông tin khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Mục đích của chương trình là lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.


Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”
Khởi động chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Qua 6 năm triển khai, Ban chỉ đạo cuộc vận động thành phố đã liên tục có sự cải tiến và cập nhật các hình thức bình chọn, tiếp cận với người tiêu dùng và doanh nghiệp với tinh thần tạo dựng kênh thông tin khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp”.

Theo Ban tổ chức, các ngành hàng tham gia bình chọn gồm các sản phẩm, dịch vụ của các siêu thị, nhà hàng; các ngành hàng tiêu dùng phục vụ dân sinh; chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, các sản phẩm công nghiệp nhẹ, xây dựng, tranh trí nội thất, dược phẩm, hóa mỹ phẩm cũng được tham gia để bình chọn…

Ban tổ chức đã xây dựng quy chế bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và được công bố công khai trên website của chương trình, cổng thông tin điện tử Sở Công Thương Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.

Chương trình được tuyên truyền và phổ biến rộng rãi trên quy mô lớn với sự vào cuộc của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dự kiến Chương trình sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt người tiêu dùng tham gia bình chọn. Ban tổ chức sẽ tổng hợp các kết quả bình chọn online và trực tiếp cùng với kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo độc lập và kết quả do Ban tổ chức công bố là kết quả cuối cùng.

Lễ công bố chương trình được tổ chức vào ngày 21/9 cùng với Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt và Ban tổ chức sẽ công bố kết quả chính thức tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017” kết hợp với Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Tin liên quan

Đọc thêm

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Chậm nhất ngày 17/5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng Thị trường - Tài chính

Chậm nhất ngày 17/5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17/5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Mở rộng thị trường phát triển ngành lương thực, thực phẩm Thị trường - Tài chính

Mở rộng thị trường phát triển ngành lương thực, thực phẩm

TTTĐ - Ngày 15/5, Triển lãm quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TP HCM 2024 (HCMC Foodex 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Quận 7.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp Nông thôn mới

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp

TTTĐ - Chiều 14/5, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội nghị trực tuyến chuyên đề "Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp".
Xem thêm