Các gian hàng Online Friday “hút” khách đi bộ phố cổ
|
Các gian hàng trong ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) năm nay hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 4 vạn lượt khách từ phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm. Ngày hội bao gồm nhiều hoạt động: Lễ khai mạc kích hoạt, khởi động Ngày mua sắm trực tuyến (từ 18h00 đến 20h thứ năm, ngày 01/12/2016), địa điểm: khu vực tượng đài Lý Thái Tổ - Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm; Trình diễn hoạt động thương mại điện tử tại các gian hàng: thời gian từ 18h00 ngày 01/12/2016 (Thứ 5) đến 12h00 ngày 04/12/2016 (Chủ Nhật), Địa điểm trước tượng đài Lý Thái Tổ, Nhà Bát giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, đường Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Lai, phố Lê Thạch.
Nội dung hoạt động của gian hàng bao gồm hoạt động trình diễn công nghệ giao dịch điện tử, thương mại điện tử, thanh toán điện tử; Hoạt động mua sắm sản phẩm, hàng hóa qua ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động với các ưu đãi đặc biệt; Hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử.
| |
Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, đơn vị chuyển phát, ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán. Mục đích nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.
Khách tham dự có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như các trò chơi để nhận mã khuyến mại tại gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo tại sự kiện.
| |
Trong sáng 2/12, lượng khách tới tham quan các gian hàng của sự kiện khá thưa thớt do vẫn trong ngày làm việc. Tuy nhiên, từ tối 2/12 và sáng Thứ bảy ngày 3/12, do là ngày nghỉ cuối tuần nên lượng khách đi bộ tới các gian hàng khá đông.
Nhiều người thử truy cập trang web để mua sắm và nhận ưu đãi về giá. Khách tham quan trải nghiệm trò chơi hoặc tham gia quay số trúng thưởng. Sử dụng hình thức quay vòng tròn may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn, các quầy của Sendo, Tiki, Adayroi tập trung khá đông sinh viên.
| |
Em Đặng Phương Anh, sinh viên Học viện Tài Chính – Kế toán cho biết, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần em cùng các bạn trong lớp đã tập trung tại khu vực bờ Hồ từ sớm để tìm hiểu các thông tin của Online Friday, chương trình khuyến mại giảm giá của doanh nghiệp.
Ban tổ chức Online Friday 2016 kỳ vọng, chương trình năm nay sẽ đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm 2015 và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014.
Bảo Yến
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Thị trường - Tài chính
Khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả mưa, lũ
Doanh nghiệp
Dân văn phòng rần rần “gắp thú” săn iPhone 17 ngay trên VietinBank iPay Mobile
Doanh nghiệp
Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Người lao động luôn là trung tâm
Doanh nghiệp
AVAKids triển khai dịch vụ mua sắm online tại Hà Nội, giao hàng trong 2 giờ
Kinh tế
Phát triển và ứng dụng UAV: Cần giải pháp cụ thể, trọng tâm, đột phá
Việc làm
Lương tăng, nhu cầu nhân sự lĩnh vực trí tuệ nhân tạo tăng mạnh
Doanh nghiệp
Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới
Doanh nghiệp
Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre
Doanh nghiệp
SABECO thăng hạng Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất”: Khẳng định giá trị chiến lược lấy con người làm trung tâm
Doanh nghiệp


