Các gian hàng Online Friday “hút” khách đi bộ phố cổ
![]() |
Các gian hàng trong ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) năm nay hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 4 vạn lượt khách từ phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm. Ngày hội bao gồm nhiều hoạt động: Lễ khai mạc kích hoạt, khởi động Ngày mua sắm trực tuyến (từ 18h00 đến 20h thứ năm, ngày 01/12/2016), địa điểm: khu vực tượng đài Lý Thái Tổ - Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm; Trình diễn hoạt động thương mại điện tử tại các gian hàng: thời gian từ 18h00 ngày 01/12/2016 (Thứ 5) đến 12h00 ngày 04/12/2016 (Chủ Nhật), Địa điểm trước tượng đài Lý Thái Tổ, Nhà Bát giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, đường Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Lai, phố Lê Thạch.
Nội dung hoạt động của gian hàng bao gồm hoạt động trình diễn công nghệ giao dịch điện tử, thương mại điện tử, thanh toán điện tử; Hoạt động mua sắm sản phẩm, hàng hóa qua ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động với các ưu đãi đặc biệt; Hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử.
|
Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, đơn vị chuyển phát, ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán. Mục đích nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.
Khách tham dự có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như các trò chơi để nhận mã khuyến mại tại gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo tại sự kiện.
|
Trong sáng 2/12, lượng khách tới tham quan các gian hàng của sự kiện khá thưa thớt do vẫn trong ngày làm việc. Tuy nhiên, từ tối 2/12 và sáng Thứ bảy ngày 3/12, do là ngày nghỉ cuối tuần nên lượng khách đi bộ tới các gian hàng khá đông.
Nhiều người thử truy cập trang web để mua sắm và nhận ưu đãi về giá. Khách tham quan trải nghiệm trò chơi hoặc tham gia quay số trúng thưởng. Sử dụng hình thức quay vòng tròn may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn, các quầy của Sendo, Tiki, Adayroi tập trung khá đông sinh viên.
|
Em Đặng Phương Anh, sinh viên Học viện Tài Chính – Kế toán cho biết, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần em cùng các bạn trong lớp đã tập trung tại khu vực bờ Hồ từ sớm để tìm hiểu các thông tin của Online Friday, chương trình khuyến mại giảm giá của doanh nghiệp.
Ban tổ chức Online Friday 2016 kỳ vọng, chương trình năm nay sẽ đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm 2015 và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014.
Bảo Yến
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tỷ trọng đóng góp của kinh tế tư nhân đạt 55 - 60% GRDP

Đà Nẵng là điểm đến đầu tư tin cậy cho đối tác Nhật Bản

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

Cà Mau khởi đầu hành trình mới với chuyển đổi số là đột phá

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Không lo thiếu vốn nhờ gói lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

Cà Mau khơi thông “mạch nguồn” kinh tế biển

Pháp luật về hợp đồng lao động trong xu hướng phát triển kinh tế nền tảng ở Việt Nam
