Tag

Cận cảnh dàn robort “khủng” tại nơi sản xuất điện thoại Vsmart

Kinh tế 04/12/2018 16:43
aa
TTTĐ - Ngày 14/12 tới đây, tại tòa tháp Landmark 81 – TP Hồ Chí Minh, tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt 4 dòng điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart.

Cận cảnh dàn robort “khủng” tại nơi sản xuất điện thoại Vsmart

Bài liên quan

Vingroup ra mắt điện thoại thông minh Vsmart

VinTech và Đại học Công nghệ Sydney ký bản ghi nhớ hợp tác về công nghệ

Vingroup công bố định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ

Vinsmart mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ BQ để sản xuất điện thoại thông minh Vsmart

Cùng chiêm ngưỡng dàn robot hiện đại từ các thương hiệu số 1 thế giới của Mỹ và châu Âu - những “mắt xích” trong quy trình sản xuất điện thoại Vsmart.

Empty

Nhà máy VinSmart được xây dựng trong khu tổ hợp sản xuất Đình Vũ (Cát Hải, Hải Phòng). Công suất lên tới 5 triệu máy/năm với các sản phẩm điện tử tiêu dùng như điện thoại di động, các thiết bị kết nối Internet Of Things - iOT, máy tính xách tay. Toàn bộ nhà xưởng được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế IPC-A-610 - tiêu chuẩn quốc tế dành cho các nhà máy sản xuất sản phẩm điện tử.

Empty

Khu vực sản xuất bảng bạch điện tử (SMT) quy tụ dàn các máy móc, thiết bị đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây được xem là “xương sống” của dây chuyền sản xuất.

Anh he lo (7)

Máy gắn chip thế hệ mới nhất của ASM Siplace-TX2i là thương hiệu số 1 thế giới xuất xứ từ Đức

Empty

Máy in kem hàn MPM-Edison và lò hàn thiếc đến từ các hãng cung cấp máy móc lừng danh của Mỹ như Speedline, Omnimax

Empty

Các máy kiểm tra quang học tự động và Hệ thống băng tải bảng mạch đến từ hãng Kohyoung và Nute, các tên tuổi lọt Top 10 thương hiệu thiết bị điện tử lớn nhất Châu Á.

Empty

Ngoài ra, dây chuyền được đầu tư nhiều máy phân tích chất lượng đều là thương hiệu hàng đầu thế giới.

Empty

Nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát 24/24 trong tiêu chuẩn 24±2ºC, độ ẩm 40-60%, độ sạch không khí cấp 10.000 để đảm bảo máy móc luôn hoạt động với độ chính xác cao nhất.

Empty

Khu vực hiệu chỉnh và kiểm tra bảng mạch được bố trí kiểm tra 100% sản phẩm với đầy đủ các bài kiểm tra từ thống số vô tuyến đến các chức năng phần cứng của điện thoại.

Empty

VinSmart sử dụng các robot kiểm tra giả lập trạm gốc từ các hãng Rohde & Schwarz xuất xứ Cộng hòa liên bang Đức và Anritsu từ Nhật Bản.

Empty

Các phần mềm kiểm tra tự động được cung cấp bởi đối tác Qualcomm - hãng sản xuất vi xử lý điện thoại số 1 thế giới.

Anh he lo (2)

Dây chuyền lắp ráp và đóng gói được sắp xếp theo triết lý “luồng 1 sản phẩm, được kiểm soát chặt chẽ để công nhân không bỏ sót công đoạn.

Anh he lo (4)

Với triết lý Sản phẩm tốt – Khuyến mãi tốt – Hậu mãi cực tốt và có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ VinGroup, các sản phẩm Vsmart sẽ có lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường. Đồng thời việc hoàn thiện và ra mắt 4 dòng điện thoại thông minh trong vòng chưa đầy 6 tháng gia nhập lĩnh vực này thể hiện nỗ lực và quyết tâm cao của Vingroup khi tham gia vào lĩnh vực công nghiệp – công nghệ.

VinSmart cũng là tiền đề để VinGroup chuyển mình thành Tập đoàn công nghệ, cơ sở để phát triển hệ sinh thái thông minh trong tương lai.

Đọc thêm

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1057/QĐ-TTg ngày 30/9/2024 công nhận huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2023.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu Nông thôn mới

Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu

TTTĐ - Có thể thấy, sản xuất nông nghiệp là lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Vì vậy, để nông nghiệp phát triển cân bằng, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ môi trường, việc nghiên cứu đưa ra các phương pháp canh tác nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu, dịch bệnh là yêu cầu cấp bách hiện nay.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Bài 3: Nỗ lực phục hồi sản xuất và tái thiết sau thiên tai Nông thôn mới

Bài 3: Nỗ lực phục hồi sản xuất và tái thiết sau thiên tai

TTTĐ - Sau khi bão và hoàn lưu bão đi qua, ngành nông nghiệp Hà Nội đã và đang chuẩn bị mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả, khôi phục lại sản xuất nông nghiệp sau khi nước lũ rút nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm