Tag

Cán mốc 7 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi

Kinh tế 09/10/2023 14:00
aa
TTTĐ - Chương trình Hội viên WIN cùng nhiều chính sách ưu đãi tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng và đã cán mốc 7 triệu thành viên thân thiết.
Thế mạnh thấu hiểu hành vi người tiêu dùng, WinCommerce ra mắt mô hình WinMart+ mới Cán mốc 6 triệu hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ Rộn ràng mùa trăng sum vầy với bánh trung thu WinMart

Chưa đến ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) nhưng nhiều hệ thống siêu thị đã rục rịch triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt dành tặng phái đẹp. Không ngoại lệ, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN với chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” đang diễn ra trên cả nước cũng giảm giá sâu nhiều mặt hàng thực phẩm và mỹ phẩm để chúc mừng chị em phụ nữ trong ngày này. Ngoài ra, chương trình Hội viên WIN cùng nhiều chính sách ưu đãi tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng và đã cán mốc 7 triệu thành viên thân thiết trong tháng vừa qua.

Chương trình Hội viên WIN thu hút 7 triệu thành viên

Với các chính sách hấp dẫn như tiết kiệm 20% cả năm cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli cùng hàng trăm mặt hàng thiết yếu có giá ưu đãi, chương trình Hội viên WIN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng và chính thức cán mốc 7 triệu hội viên đăng ký tham gia vào ngày 24/9/2023.

Chương trình Hội viên WIN cán mốc 7 triệu thành viên đăng ký
Chương trình Hội viên WIN cán mốc 7 triệu thành viên đăng ký

Bộ quà tặng đặc biệt của chương trình Hội viên WIN đã được gửi tới khách hàng may mắn tại cửa hàng WinMart+ ở Mê Linh (Hà Nội). Cụ thể, phần quà bao gồm: 1 tài khoản Techcombank với số dư 5.000.000đ, 1 túi tote vải và 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp. Với các chính sách giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình Hội viên WIN hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng thân thiết và có thêm nhiều chương trình, quà tặng độc quyền dành cho khách hàng trong thời gian tới.

Cơ hội mua sắm thực phẩm thiết yếu giá sốc

Trong tháng 10 này, hệ thống bán lẻ tiếp tục triển khai các kỳ khuyến mại định kỳ trên toàn hệ thống cả nước nhằm cung cấp hàng hóa với giá thành ổn định đến người tiêu dùng. Đặc biệt, chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” diễn ra từ ngày 5/10 đến ngày 20/10/2023 với các ưu đãi lên tới 35% cho ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm,... sẽ mang đến cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm để người phụ nữ chăm lo cho bản thân và gia đình của mình.

Khách hàng khi đến mua sắm tại WinMart/WinMart+/WIN trong thời gian này sẽ có cơ hội mua các mặt hàng thực phẩm thiết yếu với giá ưu đãi để phục vụ bữa ăn hàng ngày: Gạo Đặc Sản Tám Gò Công VINAFOOD 3.5kg giá 96.200đ, Bánh xếp Hàn Quốc nhân tôm CJ FOODS 300g giá từ 77.500đ giảm còn 57.500đ, Xúc xích Roma ĐỨC VIỆT 500g giá chỉ 45.900đ...

Đa dạng trái cây tươi ngon, chất lượng với nhiều ưu đãi dành cho các chị em tại WinMart_(1)
Đa dạng trái cây tươi ngon, chất lượng với nhiều ưu đãi dành cho các chị em tại WinMart_(1)

Mình là dân công sở, công việc ban ngày và việc chăm lo cho gia đình chiếm phần lớn thời gian của mình. Vậy nên mình thường tranh thủ ghé vào WinMart+ ngay dưới công ty để mua đồ về chuẩn bị cho bữa tối của cả nhà. Rau thịt cá ở đây mình thấy rất tươi, ngoài ra mình cũng có đăng ký chương trình Hội viên WIN nên tính ra chi phí mua sắm cũng được giảm đáng kể”, chị Minh Anh, khách hàng tại WinMart+ Mê Linh, Hà Nội chia sẻ.

Ưu đãi mua sắm quà tặng dành tặng phái nữ ngay tại Hi!Beauty ở WIN

Chương trình ưu đãi “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” cũng mang đến cơ hội để phái nam chọn lựa những món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của các bà, các mẹ, người thương trong gia đình mình. Nhiều sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân đồng loạt giảm giá tại chuỗi bán lẻ như: Sữa tắm dưỡng da sáng mịn LASHE 640g giảm 35% chỉ còn 108.000đ, Sữa tắm ENCHANTEUR 650g giảm 31% giá 136.000đ, Tẩy trang dưỡng ẩm L’OREAL 400ml giảm 26% có giá 163.000đ, Bông tẩy trang JOMI 120 miếng có giá 31.500đ, mua 1 chai Dầu gội phục hồi hư tổn TSUBAKI 490ml giá 215.000đ tặng kèm 1 chai Kem xả phục hồi ngăn rụng tóc TSUBAKI 180g...

Chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” diễn ra từ ngày 05_10 đến ngày 20_10_2023 với các ưu đãi lên tới 35_ cho nhóm hàng hóa mỹ phẩm
Chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” diễn ra từ ngày 05_10 đến ngày 20_10_2023 với các ưu đãi lên tới 35_ cho nhóm hàng hóa mỹ phẩm

Đặc biệt, khách hàng có thể ghé thăm góc làm đẹp Hi!Beauty mới được triển khai tại chuỗi cửa hàng WIN từ tháng 7 năm nay, tập trung các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart. Liên hệ đường dây nóng Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH Procter & Gamble VN, Công ty TNHH Colgate-Palmolive VN, Công ty TNHH FT VN, Công ty TNHH Beiersdorf VN, Công ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH Kao VN, Công ty TNHH Wipro Consumer Care VN, Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan, Công ty CP Dược Mỹ Phẩm VN, Công ty CP Quảng Cáo Thương Mại Đồng Xanh, Công ty TNHH L'Oréal VN, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum VN, Công ty TNHH DKSH VN, Công ty CP Sữa VN, Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola VN...

Đọc thêm

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

TTTĐ - Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống Nông thôn mới

Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống

TTTĐ - Ngày 1/7, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến hoàn thiện dự thảo nghị định quy định chi tiết về đất trồng lúa.
Hợp tác kinh tế, lao động sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Lao động - Việc làm

Hợp tác kinh tế, lao động sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn hợp tác lao động Việt Nam - Hàn Quốc, tặng quà, động viên người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Nông thôn mới

Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng sơ khảo Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Xem thêm