Tag

Chính thức ra mắt sàn thương mại thực phẩm Ubofood tại Hải Phòng

Kinh tế 04/11/2021 17:36
aa
TTTĐ - Ngày 4/11, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty Ubofood Việt Nam đã chính thức chuyển giao hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho Tập đoàn Hải Đăng tại TP Hải Phòng.
Sàn thương mại điện tử sẽ không thể thay thế hoàn toàn cửa hàng mặt phố Đồ chay Tố Tâm: Hành trình của ông chủ trẻ "cứ đi, sẽ đến"... Đảm bảo người dân Thủ đô được mua hàng Tết chất lượng, giá hợp lý Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng mang lại doanh thu lớn cho bán hàng đa cấp Tạo thói quen mua sắm online: Bưu điện Việt Nam kết nối nông dân và người tiêu dùng “Đốt sạch tiền” vào các sàn thương mại điện tử - cuộc chiến không hồi kết của giới trẻ Xây dựng chính quyền điện tử, Hải Phòng tạo đột phá cải cách hành chính J&T Express: Đẩy mạnh hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử quốc tế

Ubofood được ông Đào Hồng Tuyển triển khai nghiên cứu, xây dựng hệ thống ứng dụng từ năm 2018 trên nền tảng công nghệ 4.0, kết nối người tiêu dùng đến với những sản phẩm được lấy từ những nhà sản xuất uy tín.

Thông qua Ubofood, người tiêu dùng có thể chủ động đặt hàng mọi lúc mọi nơi, Ubofood phục vụ dựa trên tiêu chí: Chu đáo, minh bạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn.

Sau một năm triển khai, năm 2019, Ubofood đã được triển khai thí điểm tại Hà Nội. Với việc tận dụng lợi thế của công nghệ, Ubofood hỗ trợ kết nối nhanh nhất việc bán - mua từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng thông qua hệ thống mạng internet chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Cụ thể, khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống đa nền tảng web, app Ubofood, với công nghệ hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng một cách nhanh chóng.

Chính thức ra mắt sàn thương mại thực phẩm Ubofoof tại Hải Phòng

Ông Đào Hồng Tuyển nhấn mạnh, nhận thấy việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh là tất yếu. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông minh, trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đơn vị quyết định lựa chọn và đầu tư vào Ubofood để thúc đẩy nền tảng công nghệ trong ngành nông nghiệp, thực phẩm.

Ubofood là mô hình O2O (online to offline), kinh doanh thực phẩm, nông sản áp dụng công nghệ hai chiều từ trực tuyến đến thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm khoa học công nghệ, kết quả nghiên cứu và tâm huyết trong nhiều năm của các chuyên gia, nhà khoa học.

Ubofood ra đời với mong muốn đưa những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những ưu thế vượt trội để hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản sạch, đặc sản các vùng miền một cách tiện lợi. Đồng thời, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, người dân và đơn vị sản xuất thực phẩm ở các vùng miền trên cả nước.

Quang cảnh buổi trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại điện tử thực phẩm Ubofood.
Quang cảnh buổi trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại điện tử thực phẩm Ubofood.

Với ưu thế về công nghệ, Ubofood sẽ hỗ trợ mua – bán nông sản, thực phẩm từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính. Khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống nền tảng web, ứng dụng Ubofood, với công nghệ trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng.

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải, Giám đốc sản phẩm Ubofood chia sẻ, hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính như: cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính yếu như các nhóm sản phẩm: nguyên liệu (nấu ăn) đều được chọn lọc kỹ càng với tiêu chí độc đáo, khác biệt và đặc trưng để khách hàng có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất; cung cấp sản phẩm sơ chế (nấu ngay- nấu ngon) đây là những sản phẩm đã được sơ chế tẩm ướp tiện lợi đối với mỗ khách hàng khi nhận sản phẩm chỉ việc nấu ngay vì đã được các chuyên gia chế biến sẵn với đầy đủ các nguyên liệu, phụ gia kèm theo…

Ông Phạm Tuấn Hải - Giám đốc sản phẩm Ubofood giới thiệu các sản phẩm trên ứng dụng Ubofood.
Ông Phạm Tuấn Hải - Giám đốc sản phẩm Ubofood giới thiệu các sản phẩm trên ứng dụng Ubofood.

Hiện Ubofood đã hợp tác với hơn 300 nhà sản xuất thực phẩm quy mô lớn như Công ty Ba Huân, Tập đoàn Minh Phú, Minh Dương… và hàng trăm, hàng ngàn các đơn vị sản xuất khắp nơi, sản xuất ra các nông sản tốt tại các địa phương, khu vực lân cận nới phát hành chuỗi sản phẩm.

Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch toàn cầu covid-19 diễn biến phức tạp. TP Hà Nội triển khai các biện pháp giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn, thì ubofood đã phát huy được tính vượt trội của nó.

Sau khi ra mắt tại Hải Phòng, Ubofood tiếp tục đẩy mạnh tại thị trường Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước. Đồng thời, có kế hoạch gây dựng vườn Ubofood hằng tuần, nơi các chuyên gia ẩm thực sẽ hướng dẫn trực tiếp để khách hàng có thể dễ dàng trở thành “Vua đầu bếp gia đình”.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Điều hành tỷ giá linh hoạt nhằm ổn định thị trường ngoại tệ Thị trường - Tài chính

Điều hành tỷ giá linh hoạt nhằm ổn định thị trường ngoại tệ

TTTĐ - Cùng với việc điều hành lãi suất, tỷ giá ngoại tệ được điều hành linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước, góp phần hấp thụ các cú sốc bên ngoài, giữ ổn định được thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn trong ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị đồng tiền; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.
Xem thêm