Chính thức ra mắt sàn thương mại thực phẩm Ubofood tại Hải Phòng
Ubofood được ông Đào Hồng Tuyển triển khai nghiên cứu, xây dựng hệ thống ứng dụng từ năm 2018 trên nền tảng công nghệ 4.0, kết nối người tiêu dùng đến với những sản phẩm được lấy từ những nhà sản xuất uy tín.
Thông qua Ubofood, người tiêu dùng có thể chủ động đặt hàng mọi lúc mọi nơi, Ubofood phục vụ dựa trên tiêu chí: Chu đáo, minh bạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn.
Sau một năm triển khai, năm 2019, Ubofood đã được triển khai thí điểm tại Hà Nội. Với việc tận dụng lợi thế của công nghệ, Ubofood hỗ trợ kết nối nhanh nhất việc bán - mua từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng thông qua hệ thống mạng internet chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Cụ thể, khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống đa nền tảng web, app Ubofood, với công nghệ hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng một cách nhanh chóng.
Ông Đào Hồng Tuyển nhấn mạnh, nhận thấy việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh là tất yếu. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông minh, trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đơn vị quyết định lựa chọn và đầu tư vào Ubofood để thúc đẩy nền tảng công nghệ trong ngành nông nghiệp, thực phẩm.
Ubofood là mô hình O2O (online to offline), kinh doanh thực phẩm, nông sản áp dụng công nghệ hai chiều từ trực tuyến đến thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm khoa học công nghệ, kết quả nghiên cứu và tâm huyết trong nhiều năm của các chuyên gia, nhà khoa học.
Ubofood ra đời với mong muốn đưa những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những ưu thế vượt trội để hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản sạch, đặc sản các vùng miền một cách tiện lợi. Đồng thời, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, người dân và đơn vị sản xuất thực phẩm ở các vùng miền trên cả nước.
Quang cảnh buổi trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại điện tử thực phẩm Ubofood. |
Với ưu thế về công nghệ, Ubofood sẽ hỗ trợ mua – bán nông sản, thực phẩm từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính. Khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống nền tảng web, ứng dụng Ubofood, với công nghệ trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng.
Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải, Giám đốc sản phẩm Ubofood chia sẻ, hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính như: cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính yếu như các nhóm sản phẩm: nguyên liệu (nấu ăn) đều được chọn lọc kỹ càng với tiêu chí độc đáo, khác biệt và đặc trưng để khách hàng có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất; cung cấp sản phẩm sơ chế (nấu ngay- nấu ngon) đây là những sản phẩm đã được sơ chế tẩm ướp tiện lợi đối với mỗ khách hàng khi nhận sản phẩm chỉ việc nấu ngay vì đã được các chuyên gia chế biến sẵn với đầy đủ các nguyên liệu, phụ gia kèm theo…
Ông Phạm Tuấn Hải - Giám đốc sản phẩm Ubofood giới thiệu các sản phẩm trên ứng dụng Ubofood. |
Hiện Ubofood đã hợp tác với hơn 300 nhà sản xuất thực phẩm quy mô lớn như Công ty Ba Huân, Tập đoàn Minh Phú, Minh Dương… và hàng trăm, hàng ngàn các đơn vị sản xuất khắp nơi, sản xuất ra các nông sản tốt tại các địa phương, khu vực lân cận nới phát hành chuỗi sản phẩm.
Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch toàn cầu covid-19 diễn biến phức tạp. TP Hà Nội triển khai các biện pháp giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn, thì ubofood đã phát huy được tính vượt trội của nó.
Sau khi ra mắt tại Hải Phòng, Ubofood tiếp tục đẩy mạnh tại thị trường Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước. Đồng thời, có kế hoạch gây dựng vườn Ubofood hằng tuần, nơi các chuyên gia ẩm thực sẽ hướng dẫn trực tiếp để khách hàng có thể dễ dàng trở thành “Vua đầu bếp gia đình”.