Tag

Chuyển tiền nhanh 24/7 của Co-opBank: Kết nối nông thôn - thành thị

Kinh tế 16/05/2022 11:56
aa
TTTĐ - Nhằm nâng cao chất lượng, mở rộng các loại dịch vụ chuyển tiền dành cho Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) thành viên trong hệ thống Ngân hàng điện tử CF-eBank của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt tới nhóm khách hàng tại vùng sâu, vùng xa, Co-opBank đã và đang triển khai dịch vụ “Chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy” tới các QTDND thành viên và khách hàng.
Co-opBank: Đẩy mạnh triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tới các Quỹ Tín dụng Nhân dân Tài khoản số đẹp Co-opBank – khẳng định phong cách, tài lộc ghé thăm “Ưu đãi 5K” khi đăng ký Gói tài khoản GEN Z của Co-opBank
Chuyển tiền nhanh 24/7 của Co-opBank: Kết nối nông thôn - thành thị
Khách hàng tìm hiểu về dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy của QTDND

Kết hợp hệ thống chuyển tiền tại quầy CF-eBank vốn đã được Co-opBank triển khai rất thành công trước đây, dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy sẽ cung ứng cho khách hàng đặc biệt là các QTDND các dịch vụ ngân hàng hiện đại, nhanh chóng, an toàn, thuận tiện và chi phí hoàn toàn hợp lý với hạn mức giao dịch chuyển tiền lên đến 499.999.999 đồng và 5 tỷ đồng/ngày.

Thông qua tài khoản thanh toán của QTDND mở tại Co-opBank, các QTDND có thể sử dụng các dịch vụ Chuyển tiền nhanh đến số thẻ/ số tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Co-opBank, như Chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản: giao dịch chuyển tiền đến người thụ hưởng qua tài khoản thanh toán tại ngân hàng khác trong liên minh Napas; Chuyển tiền nhanh 24/7 qua số thẻ: giao dịch chuyển tiền đến người thụ hưởng qua số thẻ ngân hàng khác trong liên minh Napas, Nhận tiền đến của QTDND từ Co-opBank hoặc từ ngân hàng khác trong liên minh Napas, Nhận tiền đến chi trả bằng tiền mặt qua giấy tờ tùy thân cho thành viên QTDND từ Co-opBank hoặc từ ngân hàng khác trong liên minh Napas.

Ông Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch HĐQT QTDND Đoàn Tùng (Hải Dương) cho biết: Dịch vụ chuyển tiền nhanh tại quầy 24/7 của Co-opBank đã góp phần hết sức quan trọng trong việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt, giúp "kết nối nông thôn - thành thị", gia tăng sự tiếp cận nguồn vốn ngân hàng của các cá nhân, hộ gia đình cũng như các dịch vụ thanh toán văn minh, hiện đại.

“Có thể nói, qua dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy, hoạt động thanh toán, chuyển tiền của QTDND cho các thành viên đã có bước phát triển vượt bậc", ông Nguyễn Tấn Dũng ghi nhận sau hơn 1 tháng QTDND Đoàn Tùng đưa dịch vụ này vào cuộc sống.

Chuyển tiền nhanh 24/7 của Co-opBank: Kết nối nông thôn - thành thị
QTDND tham gia vào hệ thống thanh toán Co-opBank có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ thấu chi trên tài khoản thanh toán để thực hiện chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy cho chính QTDND và khách hàng của QTDND.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy của Co-opBank được đánh giá rất an toàn, hiệu quả khi QTDND có thể kiểm tra chính xác mức độ khớp đúng về tên, số tài khoản, ngân hàng thụ hưởng của khách hàng thụ hưởng. Thêm nữa, điểm khác biệt được Co-opBank mong muốn hỗ trợ QTDND ngay từ giai đoạn đầu trong quá trình chuyển đổi ngân hàng số ứng dụng công nghệ vào chuyển tiền là QTDND tham gia vào hệ thống thanh toán Ngân hàng điện tử CF-eBank của Co-opBank có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ thấu chi trên tài khoản thanh toán để thực hiện chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy cho chính QTDND và khách hàng của QTDND.

Quan trọng hơn, theo các QTDND, dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 đã tăng thêm mối gắn kết lợi ích giữa QTDND với các thành viên và quy tụ thêm các thành viên về với Quỹ, nâng cao uy tín và thương hiệu của QTDND trên điạ bàn. Đồng thời, đây là nền tảng để tới đây QTDND triển khai nhiều tiện ích mới cho khách hàng như thu lãi và gốc khoản vay đến hạn trực tuyến, thu hộ tiền hàng cho khách hàng, thành viên…

Chuyển tiền nhanh 24/7 của Co-opBank: Kết nối nông thôn - thành thị
Cán bộ Co-opBank trao đổi nghiệp vụ với cán bộ QTDND về dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy

Việc phát triển dịch vụ chuyển tiền 24/7 tại quầy nằm trong kế hoạch phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cung ứng cho hệ thống QTDND và là bước đệm để người dân cũng như 1,6 triệu thành viên của hệ thống QTDND tham gia vào các dịch vụ ngân hàng số mà Co-opBank đã và đang triển khai góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện và Đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN.

Chuyển tiền nhanh 24/7 của Co-opBank: Kết nối nông thôn - thành thị
Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Co-opBank

Thời gian qua, nhằm hỗ trợ các QTDND có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, Co-opBank cũng đã thực hiện chính sách miễn một số loại phí cho tất cả các QTDND thành viên tham gia hệ thống thanh toán chuyển tiền nội bộ Co-opBank, như phí tham gia, duy trì và bảo dưỡng hệ thống; phí thường niên; phí quản lý tài khoản; phí cung cấp sao kê; phí thấu chi tài khoản thanh toán…

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, để đồng hành cùng người dân và tổ chức, nhất là các thành viên tham gia hệ thống CF-eBank, Co-opBank tiếp tục miễn phí toàn bộ các giao dịch thanh toán chuyển tiền, bao gồm: giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy; giao dịch chuyển tiền đi trong hệ thống; giao dịch chuyển tiền đi ngoài hệ thống; điện tra soát, điện yêu cầu hoàn trả, các giao dịch nạp tiền và thanh toán hóa đơn tại quầy.

Đọc thêm

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1057/QĐ-TTg ngày 30/9/2024 công nhận huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2023.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu Nông thôn mới

Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu

TTTĐ - Có thể thấy, sản xuất nông nghiệp là lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Vì vậy, để nông nghiệp phát triển cân bằng, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ môi trường, việc nghiên cứu đưa ra các phương pháp canh tác nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu, dịch bệnh là yêu cầu cấp bách hiện nay.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Bài 3: Nỗ lực phục hồi sản xuất và tái thiết sau thiên tai Nông thôn mới

Bài 3: Nỗ lực phục hồi sản xuất và tái thiết sau thiên tai

TTTĐ - Sau khi bão và hoàn lưu bão đi qua, ngành nông nghiệp Hà Nội đã và đang chuẩn bị mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả, khôi phục lại sản xuất nông nghiệp sau khi nước lũ rút nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm