Tag
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019:

Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng

Kinh tế 03/11/2019 08:54
aa
TTTĐ - Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 đã chính thức được khai mạc, đây là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua. Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra từ ngày 1-30/11/2019, với sự góp mặt của hơn 500 doanh nghiệp.

Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng

Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua

Bài liên quan

Hàng hóa Việt Nam ngày càng chiếm lòng tin của người tiêu dùng

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

Tối nay (1/11), công bố kết quả chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Khởi động Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0

Cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều năm qua, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức các kỳ Tháng Khuyến mại Hà Nội vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, với thông điệp “Tiêu dùng 4.0”, các sự kiện trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử.

Tháng Khuyến mại năm nay gồm chuỗi các sự kiện nổi bật như: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại”... các hoạt động khuyến mại này đều giảm giá hấp dẫn, với mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội là Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 được tổ chức vào 20h00, ngày 1/11/2019 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tiếp đến là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, diễn ra trong ba ngày, từ ngày 1- 3/11/2019, với 20 gian hàng tại Quảng trường Tượng Đài Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp lớn.

Cùng thời gian này, là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch”, tại Khu vực nhà Bát giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé may bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong hai ngày 9-10/11/2019, tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp.

Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11 – 26/11/2019, tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các doanh nghiệp Điện tử - công nghệ, Đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền…

Cuối cùng, là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ 29/11 – 6/12/2019. Đây là sự kiện do Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử - Bộ Công thương tổ chức, nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với nhiều chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua
Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua

Điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là ban tổ chức sẽ phối hợp với doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm. Dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.

Thúc đẩy tiêu dùng 4.0

Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội tổ chức nhằm tạo ra một sự kiện khuyến mại quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Là đơn vị chủ trì phối hợp cùng các sở, ngành của thành phố triển khai thực hiện chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã chuẩn bị, hoàn thành các hạng mục theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội nhấn mạnh: Với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 bên cạnh hỗ trợ kinh doanh truyền thống, sẽ thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh góp phần tiết kiệm thời gian, vật chất cho người tiêu dùng. Bên cạnh các hoạt động mua bán online cùng chính sách ưu đãi khuyến khích các doanh nghiệp và người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán điện tử.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 tiếp tục là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý. Đồng thời, thông qua sự kiện này sẽ góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội Thủ đô và đất nước.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh cũng đề nghị các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia tháng khuyến mại cần tổ chức tốt các hoạt động phục vụ nhân dân, đảm bảo văn minh thương mại, thực hiện đúng quy định pháp luật; tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

Ghi nhận và cám ơn các doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng, hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản mong muốn, Tháng khuyến mại Hà Nội và Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019 sẽ tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt. Đặc biệt thông qua sự kiện này sẽ tạo đòn bẩy kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ, hỗ trợ xuất khẩu của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm.

Đọc thêm

Khởi nghiệp “Triệu Views” và đạo đức trong kinh doanh thương mại điện tử Khởi nghiệp sáng tạo

Khởi nghiệp “Triệu Views” và đạo đức trong kinh doanh thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 8/6/2025, tại Hà Nội, Chương trình "Khởi nghiệp Triệu Views - Hỗ trợ 20 triệu thanh niên khởi nghiệp" đã chính thức diễn ra, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) dành cho giới trẻ Việt Nam.
Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh Thị trường - Tài chính

Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Trong bối cảnh ngành thủy sản Việt Nam đang chịu sức ép chưa từng có từ biến đổi khí hậu, thẻ vàng IUU, rào cản kỹ thuật và “rào cản xanh” từ thị trường xuất khẩu, yêu cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững, phát triển xanh, minh bạch và ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Kon Tum: Khai mạc phiên chợ sâm Ngọc Linh, dược liệu Nông thôn mới

Kon Tum: Khai mạc phiên chợ sâm Ngọc Linh, dược liệu

TTTĐ - Sáng ngày 8/6, tại Làng Du lịch cộng đồng Tu Thó, xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) UBND xã Tê Xăng tổ chức Lễ khai mạc Phiên chợ Sâm Ngọc Linh, dược liệu và các sản phẩm đặc hữu xã Tê Xăng.
Tổng Công ty Cao su Đồng Nai: Nửa thế kỷ xây dựng, vươn mình Nhịp sống phương Nam

Tổng Công ty Cao su Đồng Nai: Nửa thế kỷ xây dựng, vươn mình

TTTĐ - 50 năm qua, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai (DONARUCO) với bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng đã tiên phong trong hành trình sản xuất xanh - sạch - số hóa và hội nhập, hướng tới một tương lai bền vững, nhân văn và thịnh vượng trong kỷ nguyên mới.
Chủ tịch VinMotion: Người máy ‘make in Việt Nam’ sẽ vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion: Người máy ‘make in Việt Nam’ sẽ vươn ra thế giới

TTTĐ - Chỉ 5 tháng sau thành lập, VinMotion đã có tới 5 phiên bản robot hình người. Tất cả đều do đội ngũ kỹ sư trong nước phát triển và làm chủ quy trình từ A-Z.
Bà Lay Hoon Tan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Doanh nghiệp

Bà Lay Hoon Tan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam

TTTĐ - Sun Life Financial Inc. (Sun Life; TSX: SLF; NYSE: SLF) vừa thông báo về việc bổ nhiệm bà Lay Hoon Tan vào vị trí Tổng giám đốc của Sun Life Việt Nam, đồng thời thực hiện các thủ tục phê duyệt theo quy định pháp luật.
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" Doanh nghiệp

Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"

TTTĐ - Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.
Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên Nông thôn mới

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

TTTĐ - Tối 5/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên” tại khu vực đường Nguyễn Bặc, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.
Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
Xem thêm