Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua
Bài liên quan
Hàng hóa Việt Nam ngày càng chiếm lòng tin của người tiêu dùng
Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019
Khởi động Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0
Cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều năm qua, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức các kỳ Tháng Khuyến mại Hà Nội vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, với thông điệp “Tiêu dùng 4.0”, các sự kiện trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử.
Tháng Khuyến mại năm nay gồm chuỗi các sự kiện nổi bật như: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại”... các hoạt động khuyến mại này đều giảm giá hấp dẫn, với mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
Mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội là Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 được tổ chức vào 20h00, ngày 1/11/2019 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tiếp đến là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, diễn ra trong ba ngày, từ ngày 1- 3/11/2019, với 20 gian hàng tại Quảng trường Tượng Đài Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp lớn.
Cùng thời gian này, là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch”, tại Khu vực nhà Bát giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé may bay, tour du lịch trong và ngoài nước.
Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong hai ngày 9-10/11/2019, tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp.
Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11 – 26/11/2019, tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các doanh nghiệp Điện tử - công nghệ, Đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền…
Cuối cùng, là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ 29/11 – 6/12/2019. Đây là sự kiện do Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử - Bộ Công thương tổ chức, nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với nhiều chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.
Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua |
Điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là ban tổ chức sẽ phối hợp với doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm. Dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.
Thúc đẩy tiêu dùng 4.0
Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội tổ chức nhằm tạo ra một sự kiện khuyến mại quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ có thương hiệu, uy tín trên thị trường.
Là đơn vị chủ trì phối hợp cùng các sở, ngành của thành phố triển khai thực hiện chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã chuẩn bị, hoàn thành các hạng mục theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội nhấn mạnh: Với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 bên cạnh hỗ trợ kinh doanh truyền thống, sẽ thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh góp phần tiết kiệm thời gian, vật chất cho người tiêu dùng. Bên cạnh các hoạt động mua bán online cùng chính sách ưu đãi khuyến khích các doanh nghiệp và người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán điện tử.
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 tiếp tục là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý. Đồng thời, thông qua sự kiện này sẽ góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội Thủ đô và đất nước.
Bà Nguyễn Thị Mai Anh cũng đề nghị các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia tháng khuyến mại cần tổ chức tốt các hoạt động phục vụ nhân dân, đảm bảo văn minh thương mại, thực hiện đúng quy định pháp luật; tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…
Ghi nhận và cám ơn các doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng, hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản mong muốn, Tháng khuyến mại Hà Nội và Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019 sẽ tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt. Đặc biệt thông qua sự kiện này sẽ tạo đòn bẩy kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ, hỗ trợ xuất khẩu của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm.