Công ty tài chính HD SAISON tăng vốn điều lệ lên hai nghìn tỉ đồng
![]() |
Đến nay, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của gần 7 triệu khách hàng cá nhân thông qua mạng lưới giới thiệu dịch vụ lên tới 17.000 điểm phủ khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc
Trong đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) sở hữu 50% vốn điều lệ, Credit Saison Co., Ltd. (Nhật Bản) sở hữu 49% vốn điều lệ và Công ty Cổ phần chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) sở hữu 1% vốn điều lệ.
Đến nay, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của gần 7 triệu khách hàng cá nhân thông qua mạng lưới giới thiệu dịch vụ lên tới 17.000 điểm phủ khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc. Liên tục tăng trưởng ấn tượng hàng năm, HD SAISON đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng uy tín như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500), Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam,...
Gắn sự phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, suốt nhiều năm qua HD SAISON thường xuyên đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, như phối hợp cùng báo Công An TP HCM tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” từ 2017 đến nay nhằm hỗ trợ phương tiện sinh kế cho các gia đình khó khăn; tổ chức hiến máu nhân đạo hàng năm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM; quyên góp ủng hộ đồng bào mỗi khi có thiên tai, lũ lụt; tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và nhà tình thương cho các gia đình khó khăn; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tham gia đi bộ, chạy bộ nhằm gây quỹ hỗ trợ người nghèo và người khuyết tật…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phát triển tài chính số dành cho cá nhân, hộ kinh doanh cá thể

Nâng cao đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Cần chính sách, nguồn lực ưu tiên với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Tây Ninh xúc tiến hợp tác nông nghiệp công nghệ cao tại Brisbane, Úc

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

Đẩy mạnh các giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, đẩy mạnh phân cấp, phân quyền

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

Quyết liệt thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025
