Cục Thuế Hà Nội kêu gọi nộp hồ sơ quyết toán thuế qua bưu điện phòng Covid-19
Các đơn vị nhận hồ sơ quyết toán thuế đề cao công tác phòng dịch Covid-19 (Ảnh minh họa)
Bài liên quan
Cục Thuế Hà Nội triển khai "Tháng đồng hàng cùng người nộp thuế"
Năm 2019, Hà Nội thu ngân sách nhà nước đạt hơn 268.000 tỷ đồng, vượt gần 2% dự toán
Hỗ trợ doanh nghiệp chủ động triển khai hóa đơn điện tử
Tình nguyện tham gia công tác hỗ trợ người nộp thuế
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội về việc tạm dừng các hoạt động hội họp, sự kiện tập trung trên 20 người nhằm hạn chế lây lan dịch Covid-19 để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, người nộp thuế đồng hành với cơ quan thuế bằng hình thức gửi hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân đến cơ quan thuế qua đường bưu điện.
Cụ thể, theo hướng dẫn của Cục Thuế Hà Nội, trước khi gửi hồ sơ, người nộp thuế gửi file dữ liệu lên website www.thuedientu.gdt.gov.vn, trên hồ sơ ghi đầy đủ các thông tin của người nộp thuế và số điện thoại, email để cơ quan thuế liên hệ khi cần.
Đối với hồ sơ gửi văn phòng Cục Thuế Hà Nội, người nộp thuế gửi theo địa chỉ G23-24 Nguyên Hồng, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Đối với các Chi cục thuế, người nộp thuế truy cập website www.hanoi.gdt.gov.vn (mục “Thông báo”, “Hướng dẫn quyết toán thuế”) để lấy địa chỉ các Chi cục thuế và các thông tin cần thiết khác.