Tag

DAFC do Tiên Nguyễn điều hành nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc

Doanh nghiệp 27/11/2023 19:55
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh - DAFC tiếp tục ghi danh bảng vàng dưới sự điều hành của CEO Tiên Nguyễn với giải thưởng “SME Excellence” năm 2023 do Eurocham - Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu trao tặng.
Tiên Nguyễn giành giải thưởng Influencer của năm tại Star Awards 2022 Tiên Nguyễn khẳng định thần thái doanh nhân trẻ tuổi tại sự kiện của Burberry Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao học bổng dự án “Ươm mầm tương lai”
Đại diện
Đại diện DAFC nhận danh hiệu “SME Excellence” năm 2023 do Eurocham trao tặng

Chương trình nằm trong Dạ tiệc kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Hiệp hội Eurocham và Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp 2023, DAFC với những nỗ lực đưa các thương hiệu quốc tế đến gần người tiêu dùng Việt đặc biệt là các thương hiệu đến từ Châu Âu, đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “SME Excellence” - Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc.

CEO Tiên Nguyễn nhận nhiều giải thưởng cho DAFC

Trước đó, vào tháng 10 vừa qua, CEO Tiên Nguyễn cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Tiêu biểu” từ Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch và bà Lê Hồng Thủy Tiên là Tổng Giám đốc có được sự hậu thuẫn vững chắc từ hệ sinh thái của tập đoàn, cùng với sự lãnh đạo từ ekip hội đồng thành viên và Giám đốc điều hành trẻ Tiên Nguyễn - CEO DAFC vừa bổ nhiệm từ tháng 5/2022, công ty liên tiếp có những bước đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang xa xỉ và bán lẻ Việt Nam.

ceo-tien-nguyen-nhan-nhieu-giai-thuong-cho-dafc
Công ty do con gái của “Vua hàng hiệu" điều hành nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc

Vừa qua, CEO Tiên Nguyễn và ekip cũng vừa khai trương một loạt cửa hàng Balmain, Monblanc, Moschino và Moschino Jeans (Ý), Gianvito Rossi (Ý), Alessandra Rich (Anh Quốc), Aquazzura (Ý). Đây là những thương hiệu nằm trong định hướng trẻ hoá danh mục Thương hiệu của DAFC, hướng tới tệp khách hàng Gen Z trẻ trung và năng động và cũng vừa chốt hợp đồng phân phối với hàng loạt thương hiệu đình đám tại Châu Âu khác như Frank Muller, Stefano Ricci...

DAFC do Tiên Nguyễn điều hành nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc
Balmain khi trươn tại
Balmain khai trương tại Tràng Tiền Plaza - Hà Nội

DAFC hiện được biết đến là công ty chuyên về các mặt hàng xa xỉ phẩm hàng đầu tại Việt Nam khi phân phối hơn 60 thương hiệu hàng đầu thế giới, với hơn 60 cửa hàng tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh - Tiên Nguyễn chia sẻ: Bên cạnh tệp khách hàng hiện tại, chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến phân khúc khách hàng tiềm năng là Gen Z. Tiên Nguyễn cũng đang là một Idol - biểu tượng thời trang xa xỉ trong giới sành hàng hiệu, với tài khoản cá nhân gần 300 nghìn theo dõi, cô chính là một trong những người tạo ảnh hưởng, tạo trend trong cộng đồng thời trang trong nước và quốc tế, thường xuyên có mặt trên hàng ghế Front-row của các Tuần lễ thời trang từ London, Milan đến Paris.

Công ty cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG). DAFC là chuyên gia bán lẻ và xây dựng thương hiệu hàng đầu với sứ mệnh giới thiệu và quảng bá, phát triển bền vững các thương hiệu cao cấp tốt nhất tại Việt Nam. Với kiến thức sâu rộng về khách hàng và thị trường, DAFC tự hào luôn là người tiên phong trong ngành. DAFC cung cấp trải nghiệm mua sắm tinh tế và độc quyền, dịch vụ khách hàng hoàn hảo đồng thời kết nối thực sự với khách hàng.

CEO Tiên Nguyễn nhận nhiều giải thưởng cho DAFC

Gala Dinner và Giải thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023 là sự kiện kỷ niệm hơn hai thập kỷ tăng cường hợp tác kinh tế giữa Châu Âu và Việt Nam của EuroCham, đồng thời nêu bật những thành tựu nổi bật của các công ty thành viên trong các lĩnh vực như: Đổi mới, bền vững, phúc lợi nhân viên và hiệu quả hoạt động tổng thể. Sự kiện năm nay có sự tham dự của hàng trăm khách mời, bao gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà ngoại giao, các nhà lãnh đạo chính trị.

Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista trong trang phục Versace Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista trong trang phục Versace

TTTĐ - Trong bộ hình mới nhất với trang phục đến từ Versace, một lần nữa cô nàng rich-kid Tiên Nguyên khẳng định phong cách ...

Tiên Nguyễn khoe sức hút đẳng cấp với vòng tay Tiffany & Co Tiên Nguyễn khoe sức hút đẳng cấp với vòng tay Tiffany & Co

TTTĐ - Dù ở nhà nhưng rich kid Tiên Nguyễn vẫn lên đồ đẳng cấp, bị soi trang sức vòng tay Tiffany & Co.

Màn đọ sắc ấn tượng của doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn và Linh Rin Màn đọ sắc ấn tượng của doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn và Linh Rin

TTTĐ - Xuất hiện tại buổi tiệc Christian Louboutin do Tiên Nguyễn tổ chức, doanh nhân Thuỷ Tiên tiếp tục gây ấn tượng mạnh ...

Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện

TTTĐ - Với hình ảnh giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp, rạng ngời, Tiên Nguyễn vừa có mặt trong sự kiện Hội ...

Đọc thêm

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
Xem thêm