Tag

Đại học Kinh tế quốc dân bùng nổ chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên

Nhịp sống trẻ 23/09/2017 10:45
aa
TTTĐ.VN – Với tên gọi "Bình Minh Sinh Viên" - chương trình thường niên và có quy mô lớn tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân, nằm trong chuỗi sự kiện đón chào tân sinh viên do Hội Sinh viên trường tổ chức đã sẵn sàng.

Đại học Kinh tế quốc dân bùng nổ chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên

Năm nào cũng vậy, tháng 10 là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của các tân sinh viên khi phải bắt đầu làm quen với một môi trường sống hoàn toàn khác biệt. Có háo hức, có chờ mong nhưng cũng đầy bỡ ngỡ và lo lắng.

Đại học Kinh tế quốc dân bùng nổ chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên

Cũng chính vì lẽ đó, Bình Minh Sinh Viên – chương trình thường niên do Hội Sinh viên trường Đại Học Kinh tế quốc dân tổ chức – ra đời với mong muốn giúp đỡ các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới. Trải qua 12 mùa tổ chức, đây một món quà đặc biệt, thay lời chào mừng chân thành nhất của Hội Sinh viên tới hơn 5000 tân sinh viên K59. Ở Bình Minh Sinh Viên, các em còn có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các đơn vị, câu lạc bộ trong Hội Sinh viên để tìm thấy ngôi nhà nhỏ của mình trong đại gia đình NEU.

Với sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Bình Minh Sinh Viên 2017 đánh dấu 12 năm tuổi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như nhảy dân vũ, ca múa nhạc...


Đại học Kinh tế quốc dân bùng nổ chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên

Một chương trình kéo dài xuyên suốt một ngày, với sự tham gia của gần 30 Tổ Đội Sinh viên cắm trại, hàng nghìn các bạn sinh viên góp sức và chung vui. Tại mỗi gian trại, các bạn Tân sinh viên đều được chào đón bằng những trò chơi hết sức thú vị và độc đáo.

Chưa hết, chương trình hội trại buổi chiều và đại nhạc hội buổi tối hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng, là các ca sĩ, DJ, nhóm nhảy,... được các bạn sinh viên rất yêu thích. Chắc chắn Bình Minh Sinh Viên 2017 sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, những cảm nhận đầu tiên cho K59 về "sinh viên Kinh tế"!

Đại học Kinh tế quốc dân bùng nổ chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên

Chuỗi chương trình Bình Minh Sinh Viên Ver12 sẽ được tổ chức từ ngày 26/9/2016 – 1/10/2017.

Ngày hội chính sẽ diễn ra tại Sân kí túc xá ĐH Kinh tế Quốc dân vào ngày 1/10/2017.

Tin liên quan

Đọc thêm

"Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ" Tôi yêu Hà Nội

"Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ"

TTTĐ - Chương trình giáo dục mang tên "Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ" vừa được tổ chức tại trường Tiểu học Lomonoxop Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là sự kiện do nhóm sinh viên K41A1, chuyên ngành Truyền thông Marketing, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đảm nhận.
Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ Camera 360 trẻ

Tiếp nối truyền thống cha ông, vươn mình từ sức trẻ

TTTĐ - Ngày 30/4/1975, thời điểm lịch sử đánh dấu cột mốc thống nhất đất nước. Để có được thời khắc lịch sử đó, thế hệ cha ông đã phải trả bằng xương máu và biết bao hy sinh, mất mát. 49 năm trôi qua, tiếp nối truyền thống thế hệ cha ông, những người trẻ của TP HCM đang tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để phát triển.
Tuổi trẻ Thủ đô và những dấu ấn nổi bật Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thủ đô và những dấu ấn nổi bật

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Thủ đô xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” đã đạt được kết quả toàn diện, hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.
Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4 Camera 360 trẻ

Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4

TTTĐ - Hướng về kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các bạn trẻ hôm nay vẫn luôn ghi nhớ và có nhiều hành động, góp sức trẻ, trí tuệ, chung tay xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” học giỏi, đa tài Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” học giỏi, đa tài

TTTĐ - Không chỉ có thành tích học tập, tham gia hoạt động Đội xuất sắc, các gương mặt đạt danh hiệu “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” còn sở hữu nhiều tài lẻ. Các em cũng là những tấm gương sáng, truyền lửa nhiệt huyết đến thiếu nhi cả nước.
Hơn 1,3 triệu bài dự thi  sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính Camera 360 trẻ

Hơn 1,3 triệu bài dự thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính

TTTĐ - Sau gần 4 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi “Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính” năm 2024 nhận được hơn 1,3 triệu bài dự thi. Đây thực sự là một diễn đàn lớn để thiếu nhi thể hiện sự hiểu biết của mình về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024

TTTĐ - Sáng 27/4, tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức lễ khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.
Ấn tượng những con đường cùng tên Camera 360 trẻ

Ấn tượng những con đường cùng tên

TTTĐ - Không ít những tên đường, phố “có mặt” ở cả TP Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Giống nhau tên gọi nhưng mỗi con đường ấy có đặc trưng khác biệt, phản ánh bản sắc và nét đẹp của mỗi vùng miền. Đó cũng là những con phố gây ấn tượng khó phai cho ai đó đã từng trải nghiệm…
Trải nghiệm STEM, khám phá vẻ đẹp toán học của hoa ban Bản tin công tác Đội

Trải nghiệm STEM, khám phá vẻ đẹp toán học của hoa ban

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan “Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Liên minh STEM Việt Nam tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM dành cho đại biểu và thiếu nhi tỉnh Điện Biên.
Tiếp nối truyền thống lịch sử, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tiếp nối truyền thống lịch sử, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc

TTTĐ - Tối 26/4, tại Quảng trường TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”; tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Xem thêm