Tag

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn

Doanh nghiệp 10/09/2021 21:21
aa
TTTĐ - Ngày 10/9, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021) từ Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan).
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An tâm song hành” Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt giải đi, chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng” Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng vàng Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn

Đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí khắt khe liên quan đến chỉ số tài chính, uy tín, quy mô của dự án Bancassurance, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như nỗ lực mang đến quyền lợi trọn gói, nâng cao trải nghiệm khách hàng...

Chính thức đi vào hợp tác từ tháng 9/2017, đến nay dự án hợp tác Bancassurance của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho hơn 226.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.800 tỷ đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.200 hợp đồng với tổng giá trị lên đến 87 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên liên minh hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự đạt giải thưởng có quy mô lớn và danh hiệu uy tín toàn cầu “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” tại Finance Derivative Awards.

Đây chính là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu và là sự ghi nhận một điển hình thành công cùng nỗ lực hợp tác Bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, sau 4 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo vệ khách hàng.

“Chúng tôi đánh giá cao mô hình hợp tác Bancassurance với đối tác chiến lược Sacombank. Với định hướng phát triển bền vững và đặt khách hàng làm trọng tâm, hai bên sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực, công nghệ, tập trung vào từng phân khúc khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và cam kết mang đến lợi ích vượt trội cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và hàng ngàn suất học bổng đến các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Buôn Ma Thuột, Huế, Đà Lạt Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Buôn Ma Thuột, Huế, Đà Lạt
Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9 Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9
Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững
Cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X trên 150 xe GrabCar y tế Cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X trên 150 xe GrabCar y tế
Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”
Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

Đoàn Hương

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm