Tag

Đầu tư sinh lời vượt trội với mô hình boutique shop độc đáo phía Tây Hà Nội

Thị trường 30/08/2024 18:33
aa
TTTĐ - Với số lượng giới hạn cùng thiết kế đẳng cấp mang tính độc bản, chú trọng trải nghiệm cá nhân, The S-Boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi tạo ra lợi nhuận bền vững và gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian.
Căn hộ “nhỏ nhưng có võ" phía Tây Thủ đô thu hút đông đảo khách thuê Kinh doanh căn hộ cao cấp phía Tây Thủ đô: “Điểm sáng” The Diamond Residence TC3 - “Cánh cửa” cuối cùng để nhà đầu tư bước vào “miền đất hứa” phía Tây Thủ đô Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes

Sức hút của mô hình vượt trội

Boutique shop đang được coi là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới mua sắm, thu hút khách hàng thượng lưu toàn cầu.

Trên thế giới phải kể đến Rue du Faubourg Saint-Honoré - con đường sang trọng bậc nhất Paris (Pháp) với hàng loạt các cửa hiệu cao cấp, bar, terrace café… Đây cũng là nơi tọa lạc của các thương hiệu xa xỉ, như Hermes, Chanel, Lanvin… mang lại trải nghiệm mua sắm tinh tế và riêng tư cho khách hàng. Những cửa hàng trên con đường này không chỉ bán sản phẩm, giá trị thương hiệu mà còn định hình phong cách tiêu dùng, lối sống đẳng cấp cho khách hàng.

  Mô hình Boutique shop không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhiều thương hiệu lớn mà còn thúc đẩy giá bất động sản tăng trưởng mạnh mẽ
Mô hình Boutique shop không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhiều thương hiệu lớn mà còn thúc đẩy giá bất động sản tăng trưởng mạnh mẽ

Tại Hà Nội, Hanoi Legend Metropole là một biểu tượng của sự xa hoa. Khách sạn này không chỉ nổi tiếng với kiến trúc Pháp cổ điển, mà còn quy tụ các boutique shop tinh tế, phục vụ giới thượng lưu trong và ngoài nước. Các thương hiệu xa xỉ trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực như LV, Dior, Patek Philippe, Baccarat… đều có mặt tại đây.

Điểm chung của các mô hình boutique shop thành công là đều tạo ra lượng khách hàng trung thành và thường xuyên. Điều này xuất phát từ sự độc đáo trong sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa tinh tế và cảm giác thân thuộc. Khách hàng không chỉ đến để mua sản phẩm, mà còn để trải nghiệm, cảm nhận và tận hưởng không gian đẳng cấp mà các boutique shop tạo ra.

Tiềm năng kinh doanh của boutique shop cũng thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực tăng trưởng vượt bậc. Hiện, Rue du Faubourg Saint-Honoré là một trong những con đường đắt đỏ nhất hành tinh.

The S-Boutique vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm của khu Tây Hà Nội, thu hút đông đảo nhà đầu tư
The S-Boutique vừa ra mắt đã trở thành tâm điểm của khu Tây Hà Nội, thu hút đông đảo nhà đầu tư

Sức hút mạnh mẽ của mô hình boutique shop cũng được chứng minh khi Vinhomes tung ra dòng sản phẩm The S-Boutique tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngay trong đợt bốc thăm đầu tiên quyền mua sản phẩm này, 100% quỹ hàng đã được chốt thành công.

The S-Boutique khuynh đảo khu Tây Hà Nội

Mở màn ấn tượng của The S-Boutique không quá bất ngờ với giới đầu tư sành sỏi, bởi trước đó Vinhomes Smart City đã luôn là điểm nóng của thị trường phía Tây Hà Nội. Gần đây nhất trong tháng 7, 100% quỹ hàng đợt đầu của F-Zone đã được “quét sạch” chỉ sau 8 giờ ra mắt. Kỷ lục thanh khoản các giỏ hàng tại thành phố quốc tế cũng đã từng được ghi nhận tại TC1 - The Canopy Vista, TC2 - The Canopy Summit và TC3 - The Canopy Harmony.

Bởi thế, The S-Boutique được dự báo sẽ sớm thiết lập kỳ tích mới khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lại xuất hiện khi thị trường đang khát dòng sản phẩm thương mại độc đáo.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Vienna, tái hiện một góc châu Âu phồn hoa, The S-Boutique là nơi đặt chân lý tưởng cho các thương hiệu cao cấp, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và cá nhân hóa cho khách hàng.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm của hai phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, The S-Boutique hưởng lợi trực tiếp từ nguồn cư dân hiện hữu lên tới gần 50.000 người. Cách đó không xa là phân khu Miami và The Sakura đã có hơn 13.000 cư dân về sinh sống. Vị trí gần đường thông sang Lê Trọng Tấn cũng mang đến cơ hội cho các shop tiếp cận thêm nguồn khách vãng lai dồi dào.

The S-Boutique nằm giữa 2 phân khu sầm uất với hơn 50.000 cư dân đang sinh sống
The S-Boutique nằm giữa 2 phân khu sầm uất với hơn 50.000 cư dân đang sinh sống

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, The S-Boutique còn nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển vượt trội. Hệ thống xe buýt nội khu, cầu vượt mới đi vào hoạt động, cùng với sự kết nối của tuyến metro số 6 trong tương lai, đều góp phần đưa The S-Boutique trở thành điểm đến thời thượng và sôi động bậc nhất tại phía Tây Hà Nội.

The S-Boutique được phát triển bởi Vinhomes, thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trên thị trường. Đặc biệt, với chính sách bán hàng ưu việt, chủ đầu tư đang mang tới cơ hội vàng cho khách mua sở hữu giỏ hàng The S-Boutique ngay lúc này.

Cụ thể, khách mua sẽ được miễn phí dịch vụ trong 3 năm đầu, hỗ trợ kinh doanh sớm với mức ưu đãi 5% giá bán. Những khách hàng thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 8%. Đồng thời, dòng tiền thanh toán sớm cũng được ưu đãi chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Khách mua cũng có thể lựa chọn vay ngân hàng lên đến 70% giá bán căn shop và hưởng hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng.

Trợ lực tài chính từ chủ đầu tư cùng lợi thế đắt giá về vị trí, thiết kế cũng như số lượng hữu hạn, The S-Boutique là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội. Mô hình này cũng hứa hẹn tạo ra kỳ tích thanh khoản mới trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội trong những tháng cuối năm.

Hải Anh

Đọc thêm

Xử lý nghiêm hành vi "cò mồi" trục lợi nhà ở xã hội Thị trường

Xử lý nghiêm hành vi "cò mồi" trục lợi nhà ở xã hội

TTTĐ - Đà Nẵng siết chặt quản lý nhà ở xã hội để chống "cò mồi" và trục lợi, đặc biệt chỉ đạo tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi môi giới trái phép nhằm đảm bảo công bằng cho người dân.
Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới Thị trường

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

TTTĐ - Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi 3 động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng mới của bất động sản cao cấp châu Á trong kỷ nguyên mới.
Cuối năm, dòng tiền đầu tư phía Bắc lại “tìm đường” vào Nam Thị trường

Cuối năm, dòng tiền đầu tư phía Bắc lại “tìm đường” vào Nam

TTTĐ - Động thái tìm kiếm bất động sản phía Nam của nhà đầu tư phía Bắc ngày càng rõ nét, “khẩu vị” đầu tư cũng bắt đầu thay đổi từ bất động sản biển sang phân khúc căn hộ, nhà phố, biệt thự gắn liền với các chủ đầu tư có tên tuổi trên thị trường.
Savills Việt Nam: Thị trường căn hộ Hà Nội phục hồi mạnh mẽ Thị trường

Savills Việt Nam: Thị trường căn hộ Hà Nội phục hồi mạnh mẽ

TTTĐ - Ngày 2/11, Đại diện Công ty Savills Việt Nam cho biết, đơn vị này đã công bố Báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2025, cập nhật toàn cảnh diễn biến thị trường, dòng vốn, xu hướng chính sách và tác động của hạ tầng đô thị lên các điểm nóng phát triển.
TP Hồ Chí Minh nỗ lực tăng nguồn cung nhà ở Thị trường

TP Hồ Chí Minh nỗ lực tăng nguồn cung nhà ở

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh đang tháo gỡ pháp lý để tăng nguồn cung và đặc biệt siết chặt việc đặt cọc giữ chỗ.
Năm 2026, giá đất ở Đồng Nai có thể tăng nhiều lần Nhịp sống phương Nam

Năm 2026, giá đất ở Đồng Nai có thể tăng nhiều lần

TTTĐ - Giá đất ở tại khu vực đô thị có mức tăng trung bình 3,6 lần (từ 1,6 - 9 lần) so với bảng giá đất hiện hành, cao nhất tại phường Bảo Vinh, thấp nhất tại phường Biên Hòa.
Kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững Bất động sản

Kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững

TTTĐ - Với kinh nghiệm quản trị và sự nhạy bén trước xu hướng thị trường bất động sản, doanh nhân Bùi Xuân Tiến đã đưa doanh nghiệp vượt qua nhiều thách thức, đồng thời khẳng định thương hiệu bằng sự uy tín và chuyên nghiệp.
Sửa nghị định về nhà ở xã hội: Thuận lợi hơn nữa cho người mua, doanh nghiệp Thị trường

Sửa nghị định về nhà ở xã hội: Thuận lợi hơn nữa cho người mua, doanh nghiệp

Chiều 10/10, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển và quản lý nhà ở xã hội và Nghị định số 192/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Nghị quyết số 201/2025/QH15 của Quốc hội thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội.
MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược Thị trường

MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược

TTTĐ - Thị trường bất động sản tại các đô thị lớn của Việt Nam đang dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững. Mô hình đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD - TOC) trở thành xu thế tất yếu. Từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, giá trị bất động sản không còn đo bằng khoảng cách tới trung tâm, mà được định nghĩa bởi năng lực kết nối hạ tầng và khả năng thích ứng với mạng lưới giao thông hiện đại. Trong dòng chảy ấy, MIK Group là một trong những doanh nghiệp sớm bắt nhịp xu thế, chủ động kiến tạo giá trị sống tại những “điểm rơi” của hạ tầng chiến lược.
Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living Thị trường

Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living

TTTĐ - Vừa qua, Hội nghị quốc tế Meet The Experts (MTE) 2025 đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ hơn 700 khách mời và 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nghỉ dưỡng cùng đại diện các thương hiệu như Ritz-Carlton Residences, Minor Hotels, BLINK Design Group, Hyatt, Sofitel,...
Xem thêm