Tag

Độc, lạ “vườn hoa giấy tự nở” tại Vincom

Kinh tế 06/03/2017 17:10
aa
TTTĐ.VN - Hàng trăm đóa hoa khổng lồ có khả năng tương tác với khách hàng, tỏa hương thơm quyến rũ và bung nở khi được chạm vào… Điều kỳ diệu lần đầu tiên xuất hiện này đang khiến các TTTM Vincom trở thành điểm “phải đến” của mùa tôn vinh phái đẹp năm nay.

Độc, lạ  “vườn hoa giấy tự nở”  tại Vincom

Chạm là…tỏa hương

Đến TTTM Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City từ ngày 4/3 đến 12/3, khách hàng sẽ bất ngờ trước khu vườn được dàn dựng công phu. Bên trong những “khu vườn diệu kỳ” này là những đóa hoa khổng lồ cao tới 2,5m được chế tác từ nghệ thuật gấp giấy đỉnh cao. Đúng với kỳ vọng "Đánh thức cảm xúc phái đẹp" tại TTTM Vincom trong dịp 8/3 năm nay, các vườn hoa không chỉ đẹp lạ mà còn sở hữu hiệu ứng vô cùng độc đáo. Theo đó, các bông hoa có thể bất ngờ bung nở khi khách hàng chạm vào. Khi mãn khai, đường kính hoa có thể lên tới 1,2m và tỏa hương thơm quyến rũ.

Hàng trăm đóa hoa rực rỡ, các ghế hoa sắt mềm mại và nhiều cuốn sách… đã tạo nên không gian thi vị, lãng mạn và là lựa chọn số 1 để “check in” trong ngày của một nửa thế giới yêu thương.


Độc, lạ  “vườn hoa giấy tự nở”  tại Vincom

Khu vườn hoa giấy khổng lồ trong khuôn viên TTTM Vincom là gợi ý điểm đến thú vị chưa từng có dọc miền đất nước để thưởng ngoạn, giúp bạn có những shot hình đôi tựa như lạc giữa vương quốc của các loài hoa.

Địa điểm phải-đến dịp 8/3

Bên cạnh khung cảnh thơ mộng, trong trong ngày mở cửa khu vườn 4/3 và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017, khách hàng nữ đến Vincom có cơ hội nhận được những bông hồng đỏ thắm từ các ca sĩ đang “hot” của show biz Việt như Noo Phước Thinh, Hà Anh Tuấn và Isaac.

Vincom cũng dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ thú vị khi đến đây vui chơi hoặc mua sắm trong dịp đặc biệt này như khách sở hữu hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000VNĐ (tại các Vincom Plaza) và 800.000 đồng (tại Vincom Center và Vincom Mega Mall) có cơ hội bốc quà trực tiếp. Quà là những “Chiếc hộp bí ẩn” chứa đựng các món món phụ kiện và mỹ phẩm có giá trị lên tới 4 triệu đồng như: Set son Dior cao cấp và phấn phủ bắt sáng Guerlain, set son Givenchy và kem nền Make up forever, nước hoa Kenzo, đồng hồ DW thời thượng, hay các sản phẩm thời trang đến từ những thương hiệu đình đám như Mango, MYM... Với các quý ông, nhân viên tại Vincom sẽ tư vấn chọn quà cho nửa kia với nhiều lựa chọn gift combo sang trọng chỉ từ 300.000 – 1.500.000VNĐ.


Độc, lạ  “vườn hoa giấy tự nở”  tại Vincom
Bộ quà tặng bán chạy nhất của thương hiệu L’occitane bao gồm chăm sóc toàn thân gồm sữa tắm Amande Almond Oil 250ml, kem dưỡng thể Milk Concentrate 200ml và kem dưỡng tay Amande Delicious Hands 30ml có giá 1.921.000 đồng (ưu đãi đến 30%)


Độc, lạ  “vườn hoa giấy tự nở”  tại Vincom

Set giày cao gót be và ví chuẩn da thật đến từ thương hiệu Bata chỉ 1.400.000 VNĐ (ưu đãi đến 30% so với mua lẻ từng sản phẩm)


Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động chọn quà cho dịp 8/3 với hàng loạt ưu đãi lên tới 50% từ thế giới thời trang, mỹ phẩm, trang sức cao cấp bao gồm Nine west, Anta, G2000, PNJ, Lemino, SJC, MYM và VinDS.

Đó là lý do, Vincom chắc chắn sẽ là “điểm phải đến” của các quý cô sành điệu độc lập và các đấng mày râu chu đáo, luôn muốn thể hiện tình cảm cho nửa kia của thế giới trong mùa tôn vinh phái đẹp.


Tin liên quan

Đọc thêm

Vietcombank tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 27.700 tỷ đồng Kinh tế

Vietcombank tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 27.700 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - mã chứng khoán VCB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý như lợi nhuận sau thuế riêng lẻ là 32.438 tỷ đồng và ngân hàng tiếp tục triển khai kế hoạch tăng vốn khoảng 27.700 tỷ đồng...
EVNNPC: Cảnh báo thủ đoạn mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo Doanh nghiệp

EVNNPC: Cảnh báo thủ đoạn mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo

Thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc: Khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
BIDV chốt phương án tăng vốn điều lệ trên 70.624 tỷ đồng Doanh nghiệp

BIDV chốt phương án tăng vốn điều lệ trên 70.624 tỷ đồng

TTTĐ - Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa thông qua các phương án để tăng vốn điều lệ năm 2024 lên mức trên 70.624 tỷ đồng, tăng gần 24% so với mức cuối năm 2023.
Năm 2023, Phân bón Bình Điền đạt doanh thu kỷ lục Doanh nghiệp

Năm 2023, Phân bón Bình Điền đạt doanh thu kỷ lục

TTTĐ -Năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền có tổng doanh thu hơn 8.727 tỷ đồng, so với kế hoạch năm 2023 đạt 116,8%; lợi nhuận trước thuế thực hiện riêng công ty mẹ đạt 237,488 tỷ đồng, so với kế hoạch năm 2023 đạt 153,2%.
Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng Nhịp sống phương Nam

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

TTTĐ - Ngày 26/4, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - Mã NAB) đã công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.
Kim cương viên - món quà hoàn hảo cho mùa hè rực rỡ Thị trường - Tài chính

Kim cương viên - món quà hoàn hảo cho mùa hè rực rỡ

TTTĐ - Mùa hè đến, mang theo những tia nắng vàng óng ả cùng bầu không khí tràn đầy sức sống. Đây là thời điểm lý tưởng để phái đẹp nâng cấp phong cách của bản thân bằng những sản phẩm trang sức sang trọng từ kim cương viên – điểm nhấn tuy nhỏ nhưng có sức hút vô cùng mãnh liệt.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền Doanh nghiệp

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

TTTĐ - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số Nhịp sống phương Nam

Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024, với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước Doanh nghiệp

CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Ngày 26/4, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông Kinh tế

Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông

TTTĐ - Trên tinh thần “muốn đi xa phải đi cùng nhau”, Tập đoàn Đèo Cả tăng cường kết nối với các đối tác chiến lược, nhà đầu tư, nhà thầu, đồng hành xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hạ tầng giao thông.
Xem thêm