Giá trị thương hiệu của Thiên Long tăng lên đến 1.700 tỷ đồng
| Thiên Long - Chuyển mình thành công trên TikTok ShopThiên Long và hành trình gần 45 năm giữ vững vị thế “thương hiệu quốc dân”Từ nét mực Thiên Long đến Chia sẻ cùng thầy cô |
Với kết quả này, Tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu tại Việt Nam vươn lên vị trí thứ 59 trong bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng 21 bậc so với năm trước. Thiên Long cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành văn phòng phẩm được vinh danh trong danh sách này.
Bảng xếp hạng của Brand Finance được xây dựng dựa trên dữ liệu tài chính kết hợp với đánh giá độc lập từ các chuyên gia, phản ánh sức mạnh thương hiệu và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD.
![]() |
| Thiên Long đạt giá trị thương hiệu 1.700 tỷ đồng (63 triệu USD). Nguồn: Brand Finance. |
Việc Thiên Long liên tục cải thiện thứ hạng cho thấy sự tăng trưởng bền vững và chiến lược kinh doanh hiệu quả, không ngừng gia tăng năng lực cạnh tranh của tập đoàn sau gần 45 năm hoạt động. Đơn vị này là ví dụ điển hình, từ một cơ sở nhỏ đã vươn mình ra thế giới, góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia thông qua những sản phẩm chất lượng.
![]() |
| Các sản phẩm của Thiên Long được nhiều phụ huynh, học sinh ưa chuộng. Ảnh: Thiên Long |
Thiên Long bứt phá bằng đổi mới sản phẩm, đẩy mạnh xuất khẩu, mở rộng ngành nghề cốt lõi. Tập đoàn đang phát triển theo chiến lược "Glocalization" (Toàn cầu hóa kết hợp địa phương hóa), vừa giữ vững bản sắc hơn 40 năm, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp. Các sản phẩm Thiên Long hiện diện tại 74 quốc gia, thể hiện sức mạnh thương hiệu và giá trị cạnh tranh của tập đoàn.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Petrovietnam vượt khó năm 2025: Thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng
Doanh nghiệp
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội
Doanh nghiệp
Năng lực cốt lõi định vị vai trò dẫn dắt thị trường bảo hiểm Việt Nam
Doanh nghiệp
Úc không áp thuế chống bán phá giá với thép cốt bê tông của Hòa Phát
Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 2
Kinh tế
Đại diện Việt Nam V.Kaus lọt vào Top 10 toàn cầu
Doanh nghiệp
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
Doanh nghiệp
Khí thiên nhiên nổi lên như “nhiên liệu bản lề” trong chiến lược năng lượng xanh
Doanh nghiệp
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng, khẳng định vị thế trụ cột của Petrovietnam
Doanh nghiệp






