Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ “Đi ăn nhà hàng”
| Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nước |
![]() |
| Người dùng thoải mái tận hưởng bữa ăn với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn |
Trong dịp này, Grab đã bổ sung thêm tính năng “Đặt bàn nhà hàng”, nhờ đó người dùng có thể khám phá món ăn và đặt bàn trước, đặt xe đến nhà hàng một cách thuận tiện qua ứng dụng Grab và thoải mái tận hưởng bữa ăn với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
Với dịch vụ “Đi ăn nhà hàng”, Grab tiếp tục giữ vững vị thế là nền tảng đáng tin cậy để người dùng trải nghiệm ẩm thực phong phú, liền mạch và tiết kiệm.
Dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” đang quy tụ hàng ngàn nhà hàng và quán ăn đa dạng tại TP HCM (không bao gồm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũ), Hà Nội và Đà Nẵng (không bao gồm tỉnh Quảng Nam cũ), mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, phù hợp cho nhiều sở thích và dịp đặc biệt. Riêng tính năng “Đặt bàn nhà hàng” đang được triển khai thử nghiệm tại TP HCM và Hà Nội. Với danh mục nhà hàng phong phú, từ món Việt, món Nhật, món Hoa, món Thái, món Âu cho đến buffet, lẩu - nướng, dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng như hẹn hò, sum họp gia đình, họp mặt bạn bè, hay những bữa ăn của sinh viên và dân văn phòng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, trong những tháng cuối năm - mùa cao điểm của tiệc tùng và gặp gỡ, dịch vụ này trở thành giải pháp đáng tin cậy giúp người dùng dễ dàng chọn địa điểm, đặt bàn và tận hưởng ưu đãi khi dùng bữa cùng người thân, bạn bè.
![]() |
| Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” |
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị và Thương mại Doanh nghiệp, Grab Việt Nam chia sẻ: “Người dùng ngày nay mong muốn nhiều hơn một bữa ăn ngon - họ tìm kiếm sự tiện lợi, chủ động và những trải nghiệm đáng nhớ. Dịch vụ "Đi ăn nhà hàng" ra đời để đáp ứng đúng nhu cầu đó, đồng thời thể hiện tầm nhìn của Grab trong việc mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện hơn. Bằng việc kết nối người dùng và đối tác nhà hàng song song với tận dụng công nghệ của nền tảng, Grab sẽ giúp mọi trải nghiệm ẩm thực trở nên dễ dàng, liền mạch và trọn vẹn hơn cho tất cả mọi người”.
Bên cạnh việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng, dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” còn mang lại lợi ích thiết thực cho đối tác nhà hàng, giúp họ tiếp cận tệp khách hàng mới, có cơ hội tăng doanh thu và tối ưu vận hành thông qua các công cụ công nghệ như hệ thống đặt bàn trực tuyến, voucher điện tử và gợi ý nhà hàng theo vị trí.
Người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” bằng cách mở ứng dụng Grab, chọn biểu tượng “Đi ăn nhà hàng”, khám phá danh sách địa điểm phù hợp theo khu vực hoặc dịp đặc biệt, và chọn mua voucher ưu đãi hoặc thanh toán tại nhà hàng. Người dùng tại một số khu vực TP HCM và Hà Nội còn có thể đặt bàn trước tùy theo nhu cầu.
Tin liên quan
Đọc thêm
Nhịp sống phương Nam
Ẩm thực Cà Mau và cuộc đua cua tạo điểm nhấn mùa hội
Nhịp điệu cuộc sống
"Tri thức nấu cỗ Bát Tràng” được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Ẩm thực
Hương vị Ý giữa lòng Hà Nội trong Tuần lễ Ẩm thực Italia lần thứ 10
Ẩm thực
Phở Hà Nội, trà sen Tây Hồ tỏa hương tại triển lãm Di sản
Ẩm thực
Hành trình vị giác năm châu trong Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025
Ẩm thực
Dấu ấn hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà thành
Ẩm thực
Thưởng thức ẩm thực Việt 3 miền tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Ẩm thực
Nhà hàng Ấn độ Benaras mang lễ hội Diwali đến Việt Nam
Nhịp sống phương Nam
Cà Mau - điểm hẹn của thiên nhiên, văn hóa và trải nghiệm
Ẩm thực




