Tag

Hội đồng Anh tổ chức chuỗi hội thảo nghề nghiệp Connect the Dots 2024

Lao động - Việc làm 13/01/2024 16:27
aa
TTTĐ - Connect the Dots - ngày hội nghề nghiệp, tổ chức bởi Chi hội Cựu du học sinh Anh tại Việt Nam (UKAV) phối hợp cùng Hội đồng Anh chính thức quay trở lại vào ngày 13/1/2024. Ngày hội nghề nghiệp diễn ra tại khuôn viên trường Đại học Kinh tế (UEB) - Đại học Quốc gia Hà Nội, hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ nhiều tài năng, nhiều cơ hội cho các cựu du học sinh Anh trở về Việt Nam và những sinh viên tốt nghiệp các chương trình liên kết lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam.
Hội đồng Anh khai trương địa điểm thi IELTS hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam và Anh thúc đẩy hợp tác về giáo dục, văn hóa nghệ thuật Tôn vinh quan hệ hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam Hội đồng Anh khai trương Trung tâm Tiếng Anh mới tại Hà Nội Tọa đàm quốc tế tạo cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo

Trong bối cảnh thị trường lao động nhiều biến động tại Việt Nam, Connect the Dots 2024 quay trở lại nhằm kết nối các cựu du học sinh Anh với thị trường lao động tại Việt Nam và gặp gỡ các nhà tuyển dụng từ các công ty và tổ chức.

Tham gia ngày hội 2024 có sự góp mặt của hơn 10 doanh nghiệp, công ty, bao gồm những tổ chức uy tín đã gắn bó với UKAV như FPT, TPBank... và các doanh nghiệp xã hội, vì mục đích cộng đồng như Pamzon, Vinasamex.

Hội đồng Anh tổ chức chuỗi hội thảo nghề nghiệp Connect the Dots 2024
Connect the Dots 2024 quay trở lại nhằm kết nối các cựu du học sinh Anh với thị trường lao động tại Việt Nam

Connect the Dots 2024 được thiết kế để đem đến cho cựu du học sinh Anh một nền tảng để khám phá các cơ hội nghề nghiệp từ thực tập cho đến các vị trí công việc quan trọng trong những lĩnh vực tài chính, tư vấn, năng lượng và giáo dục.

Tham gia ngày hội sẽ có nhiều hoạt động phong phú bao gồm phiên: Phỏng vấn mô phỏng, Tư vấn nghề nghiệp 1:1 và truy cập vào phiên Thử nghiệm làm hồ sơ tuyển dụng theo hình thức video (Video Resume) - một cơ hội đặc biệt cho ứng viên quay video giới thiệu về bản thân và tự thuyết phục nhà tuyển dụng về lý do vì sao họ là lựa chọn lý tưởng cho công việc mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Cựu du học sinh Anh đóng vai trò quan trọng trong sự kết nối giữa người dân của Vương quốc Anh và Việt Nam thông qua các chương trình học bổng Chính phủ như Chevening hay các chương trình liên kết đào tạo giữa hai quốc gia.

Hội đồng Anh cam kết hỗ trợ các cựu du học sinh Anh người Việt trên toàn cầu và cả ở trong nước, giúp các bạn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội thông qua sự tiến bộ trong học tập, phát triển chuyên môn, thăng tiến trong sự nghiệp và hợp tác quốc tế.

Hội đồng Anh tổ chức chuỗi hội thảo nghề nghiệp Connect the Dots 2024
Connect The Dots 2024 sẽ chào đón sự xuất hiện của ca sĩ tài năng từ "The Masked Singer Vietnam" mùa 2023 Dương Edward

“Trong nhiều năm kể từ khi thành lập UKAV vào năm 2001, chúng tôi đã hợp tác với UKAV trong việc tổ chức các hoạt động dành cho cựu sinh viên như hội chợ việc làm mang tên Connect the Dots, các buổi tọa đàm chuyên môn dành cho cựu du học sinh Anh, các buổi gặp mặt trước khi lên đường dành cho sinh viên sắp đi du học tại Vương quốc Anh, sự kiện Gala vào cuối năm ở cả ba miền Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Hội đồng Anh hân hạnh hợp tác với UKAV tổ chức chương trình Connect the Dots 2024. Chúng tôi hy vọng, chương trình sẽ giúp cựu du học sinh Anh hiểu thêm về thị trường lao động tại Việt Nam, qua đó có được sự chuẩn bị tốt nhất cho bước tiến nghề nghiệp của mình.

Connect the Dots cũng là cơ hội giúp các tổ chức tuyển dụng ở Việt Nam tiếp cận được nguồn nhân sự chất lượng cao có bằng của Vương quốc Anh và được quốc tế công nhận. Đây cũng là cam kết của Hội đồng Anh trong chiến lược phát triển mạng lưới cựu du học sinh Anh trên toàn cầu”, bà Hoàng Vân Anh, Giám đốc các Chương trình Giáo dục của Hội đồng Anh Việt Nam chia sẻ.

“Connect the Dots 2024 là minh chứng cho cam kết của UKAV trong việc tạo cơ hội kết nối các cựu du học sinh Anh với thị trường lao động tại Việt Nam; cùng mong muốn đem nguồn lực trở về phát triển quê hương, đất nước. Năm nay, chúng tôi hướng đến việc nâng cao trải nghiệm với nhiều nội dung mới so với các ngày hội việc làm truyền thống”, ông Nguyễn Hoàng Trọng Nam, Giám đốc Điều hành của UKAV cho biết.

Connect the Dots 2024 hứa hẹn là sự kiện quan trọng, kỷ niệm một thập kỷ tạo dấu ấn trong việc phát triển sự nghiệp cũng như định hình bức tranh việc làm toàn cảnh tại Việt Nam.

Đọc thêm

Samsung đồng hành cùng Việt Nam giải bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao Lao động - Việc làm

Samsung đồng hành cùng Việt Nam giải bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Nguồn nhân lực công nghệ cao được xem là hạt nhân thúc đẩy sự phát triển những ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó có ngành bán dẫn - ngành công nghiệp mà Việt Nam đang quyết tâm phát triển. Tuy nhiên, nguồn nhân lực công nghệ cao ở nước ta đang yếu và thiếu rất nhiều. Sự chung tay của các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là vô cùng cần thiết.
Đà Nẵng: Giải quyết những vấn đề người lao động quan tâm Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Giải quyết những vấn đề người lao động quan tâm

TTTĐ - Theo ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trong “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân năm 2024”, các hoạt động phải thiết thực, hiệu quả, trực tiếp giải quyết những vấn đề công nhân lao động, đoàn viên công đoàn quan tâm.
Cán bộ công chức sẽ nhận lương không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng Lao động - Việc làm

Cán bộ công chức sẽ nhận lương không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng

TTTĐ - Bộ Nội vụ đang xin ý kiến về việc khi cải cách tiền lương thì cán bộ công chức phải đảm bảo tiền lương thấp nhất không dưới 5 triệu đồng.
Tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên TP HCM

TTTĐ - Ngày hội Việc làm 2024 mang đến 10.000 việc làm cho sinh viên TP HCM và dự kiến thu hút hơn 16.600 sinh viên tham gia trong tháng diễn ra sự kiện.
10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Lao động - Việc làm

10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp

TTTĐ - Ngày 3/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin về việc tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
11% thực sự hài lòng về ý nghĩa của công việc hiện tại Lao động - Việc làm

11% thực sự hài lòng về ý nghĩa của công việc hiện tại

TTTĐ - 99% người lao động Việt Nam cho biết việc tìm thấy ý nghĩa trong công việc thực sự quan trọng đối với họ và 49% đang có kế hoạch cụ thể để đạt được điều đó. Đây là kết quả của một khảo sát trên phần lớn là những người đang đi làm và một nhóm nhỏ sinh viên (8%) đang chuẩn bị gia nhập lực lượng lao động, được thực hiện bởi Jobs-that-makesense Châu Á và Manpower.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Nhiều cơ hội việc làm cho người dân vùng lân cận huyện Thạch Thất Lao động - Việc làm

Nhiều cơ hội việc làm cho người dân vùng lân cận huyện Thạch Thất

TTTĐ - Sáng 26/4, UBND huyện Thạch Thất phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức "Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024".
Mức lương nhân viên văn phòng hiện nay? Cách cải thiện mức lương Lao động - Việc làm

Mức lương nhân viên văn phòng hiện nay? Cách cải thiện mức lương

TTTĐ - Trong môi trường kinh tế đang phát triển nhanh chóng hiện nay, mức lương của nhân viên văn phòng đã trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Với sự biến động của thị trường lao động và nhu cầu ngày càng cao về kỹ năng, việc tìm kiếm cách cải thiện mức lương là điều mà nhiều nhân viên văn phòng mong muốn tăng thu nhập.
Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp Lao động - Việc làm

Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp

TTTĐ - Ngày 16/4/2024, tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội đã diễn ra Phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật năm 2024, nhân dịp Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).
Xem thêm