Jollibee khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam
![]() |
“Ngoài Philippines, Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất của Jollibee và luôn giữ vị trí quan trọng trong lịch sử phát triển của Jollibee” – ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch Tập đoàn dịch vụ ẩm thực Jollibee (JFC) chia sẻ. “Từ khởi đầu khiêm tốn với một tiệm kem nhỏ ở Philippines cho đến ngày nay là một trong những tập đoàn dịch vụ ẩm thực lớn nhất thế giới, Jollibee phát triển vượt bậc nhờ vào sự yêu mến của thực khách. Điều này khiến chúng tôi càng thêm tin tưởng và gắn bó với sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi nhà”.
Nhân dịp chào mừng cột mốc quan trọng này, Jollibee mong muốn tiếp tục lan tỏa thêm nhiều niềm vui bất tận đến các gia đình Việt Nam thông qua hàng loạt chương trình khuyến mãi với quy mô toàn quốc, trong đó bao gồm chương trình khuyến mãi “Gà cho cả nhà, niềm vui lan tỏa” bao gồm 100 thùng “Gà giòn vui vẻ” bất ngờ dành cho những khách hàng may mắn. Ngoài ra, sự kiện khai trương cửa hàng Cần Thơ tại địa chỉ 376 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cũng sẽ mang đến cho những thực khách tham dự hàng loạt ưu đãi đặc biệt và bất ngờ.
![]() |
“Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, chúng tôi rất vinh dự khi Jollibee luôn được người dân Việt Nam đón nhận nồng nhiệt” – ông Dennis Flores, Chủ tịch khối Kinh doanh quốc tế tập đoàn JFC chia sẻ. “Với nhiều thực khách, Jollibee là một trong những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt đầu tiên với cả gia đình, dù là tụ họp để thưởng thức những món ăn ngon hay tổ chức những bữa tiệc cho các con. Những khoảnh khắc tương tự như vậy góp phần tạo nên những niềm vui bất tận mà Jollibee và các gia đình Việt đã cùng trải qua trong những năm vừa qua. Do đó, hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đã và đang đóng vai trò trụ cột trong hoạt động kinh doanh quốc tế của Jollibee, và Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất ngay cả khi chúng tôi vươn xa hơn ra những thị trường khác trên thế giới.”
Jollibee khai trương cửa hàng đầu tiên tại siêu thị Coop Mart Xa Lộ Hà Nội vào năm 2005 và không ngừng phát triển với cam kết lan tỏa niềm vui bất tận đến cho khách hàng. Nhờ đó, Jollibee trở thành một trong ba chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.
Chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng này mang đến “niềm vui bất tận” cho thực khách thông qua thực đơn đa dạng với nhiều món ăn rất được yêu thích, trong đó phải kể đến “Gà Giòn Vui Vẻ” – món gà rán được yêu thích bởi lớp da giòn rụm, phù hợp cho những dịp hội ngộ người thân và bạn bè; phiên bản “Gà Giòn Cay” dành cho những tín đồ gà rán thích ăn cay. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến món “Gà Sài Gòn Sốt Cay” đặc trưng tại Jollibee Việt Nam – là sự kết hợp độc đáo giữa gà rán và nước sốt đậm đà được chế biến đặc trưng dành riêng cho khẩu vị Việt. Ngoài ra, “Mỳ Ý sốt Bò Bằm” đậm đà vị phô mai là phần ăn được rất nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích. Jollibee còn được biết đến với những chuẩn mực đặc biệt về môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên nhiệt tình góp phần tạo nên bầu không khí vui vẻ tại cửa hàng.
Ông Lâm Hồng Nguyên, Tổng Giám đốc Jollibee Việt Nam, cho biết: “Jollibee luôn cố gắng lan tỏa niềm vui ẩm thực đến mọi người. Với hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi vô cùng phấn khởi khi có thể đưa Jollibee - thương hiệu của niềm vui và tiếng cười – đến gần hơn với các gia đình Việt từ Bắc chí Nam”.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phát triển kinh tế tư nhân, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

Chặn việc mở doanh nghiệp “ma”, kê khống vốn

Phải xác định rõ chiến lược thu hút vốn từ nước ngoài

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

Giao lưu doanh nghiệp Hải Phòng và Trung Quốc

Xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, từng bước tiệm cận tiêu chí đô thị

Hà Nội phấn đấu có thêm 30.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập trong năm 2025

Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế tư nhân phát triển

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới
