Tag

Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

Kinh tế 22/12/2016 14:28
aa
(TTTĐ) – Công ty TNHH Jollibee Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng Jollibee Tô Hiệu tại 303 – 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng chính là cửa hàng trọng điểm thứ 2 của Jollibee tại Thủ đô Hà Nội chỉ trong 4 tháng vừa qua và nâng tổng số cửa hàng của Jollibee Việt Nam lên 5 cửa hàng ở Hà Nội & 81 cửa hàng toàn quốc.

Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

(TTTĐ) – Công ty TNHH Jollibee Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng Jollibee Tô Hiệu tại 303 – 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng chính là cửa hàng trọng điểm thứ 2 của Jollibee tại Thủ đô Hà Nội chỉ trong 4 tháng vừa qua và nâng tổng số cửa hàng của Jollibee Việt Nam lên 5 cửa hàng ở Hà Nội & 81 cửa hàng toàn quốc.

Được định vị thuộc hệ thống cửa hàng chiến lược của thương hiệu, Jollibee Tô Hiệu bên cạnh vị trí mặt tiền đắc địa, được đầu tư lớn vào kiến trúc, trang trí, còn sở hữu diện tích lớn với không gian hai tầng.

Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

Cửa hàng Jollibee Tô Hiệu, Hà Nội

Là một trong số những cửa hàng đầu tiên nằm trong kế hoạch đẩy mạnh, mở rộng mạng lưới cửa hàng trọng điểm của Jollibee trong năm 2016, Jollibee Tô Hiệu cũng được chú trọng trang bị hệ thống cửa kính hiện đại nhằm tạo bầu không khí mở, hòa cùng thiên nhiên, mang ánh sáng tự nhiên vào cửa hàng.

Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo của cửa hàng thiết kế đặc trưng theo hệ thống nhận diện Jollibee cũng phần nào tạo nguồn năng lượng mới, vừa kích thích vị giác, vừa đem đến sự thoải mái, thân thiện giúp khách hàng và gia đình tận hưởng những bữa ăn ngon tuyệt hảo mang đậm khẩu vị người Việt, chia sẻ những phút giây vui vẻ bên cạnh người thân mỗi khi đến với Jollibee.

Bà Lan Anh - Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Hơn nữa, Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bạn bè."

Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 1996. Tháng 06/2005 tập đoàn Jollibee chính thức đầu tư thành lập Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam. Từ đó, thương hiệu Jollibee đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất cao của khách hàng tại Việt Nam.

Trong 3 năm gần đây hàng loạt những cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã tiếp tục ra đời và kiến tạo nên một làn sóng mới về mô hình kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau…

Món ăn ngon phù hợp khẩu vị người Việt, tiêu chuẩn cao về cung cách dịch vụ & an toàn thực phẩm là tiêu chí kinh doanh Jollibee xây dựng để làm nên sự khác biệt của Jollibee trên thị trường thức ăn nhanh.

PV

Tin liên quan

Đọc thêm

Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam năm 2025 (VCSF 2025) tại Hà Nội.
Cần có cách tiếp cận mới, đồng bộ, toàn dân, toàn diện, với tầm nhìn toàn cầu Kinh tế

Cần có cách tiếp cận mới, đồng bộ, toàn dân, toàn diện, với tầm nhìn toàn cầu

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 436/TB-VPCP ngày 22/8/2025 thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp với Ban Nghiên cứu phát triển Kinh tế tư nhân.
Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá Doanh nghiệp

Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá

TTTĐ - Thép HRC của Hòa Phát xuất khẩu vào Ấn Độ không bị áp thuế do biên độ phá giá trong phạm vi 0-10%.
Bình Điền: Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông dân và tầm nhìn xanh hóa - số hóa Doanh nghiệp

Bình Điền: Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông dân và tầm nhìn xanh hóa - số hóa

TTTĐ - Hơn 50 năm kiên định với sứ mệnh phụng sự nông dân, Phân bón Bình Điền không chỉ là thương hiệu phân bón uy tín mà còn là biểu tượng của sự gắn bó bền bỉ với nông dân. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Bình Điền đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh - số, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, thông minh và bền vững.
Trung đoàn 720 tặng bò giống cho người dân xã Quảng Tân Nông thôn mới

Trung đoàn 720 tặng bò giống cho người dân xã Quảng Tân

TTTĐ - Ngày 21/8, Trung đoàn 720 (Binh đoàn 16) tổ chức chương trình bàn giao bò giống sinh sản cho 96 hộ dân tại đại bàn xã Quảng Tân, tỉnh Lâm Đồng. Nguồn kinh phí mua bò giống được trích từ chương trình mục tiêu quốc gia.
Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi

TTTĐ - Ngày 21/8/2025, Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng công trình trường Tiểu học Bình Đông, tại xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi. Công trình do Hòa Phát tài trợ theo hình thức chìa khóa trao tay với tổng mức đầu tư 42 tỷ đồng.
Khai mạc Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025 Thị trường - Tài chính

Khai mạc Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025

TTTĐ - Tối 21/8, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Royal City (72 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân), Sở Công thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025.
Gửi gắm thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống sâu sắc từ thiên nhiên thuần khiết Doanh nghiệp

Gửi gắm thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống sâu sắc từ thiên nhiên thuần khiết

TTTĐ - Lễ công bố thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng được tổ chức với chủ đề “Silent Heroes - Những Người Hùng Thầm Lặng”. Đây là dịp để những người yêu trà được hòa mình vào một không gian đậm chất Tây Bắc, thưởng thức tinh hoa trà Shan Tuyết cổ thụ Suối Giàng ngay giữa lòng Thủ đô.
Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội Doanh nghiệp

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sáng 21/8, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 chính thức khai mạc. Sự kiện do Central Retail Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành Hà Nội cùng đông đảo người dân Thủ đô.
TP Hồ Chí Minh: “City sale 2025” với khuyến mãi lên đến 80% Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh: “City sale 2025” với khuyến mãi lên đến 80%

TTTĐ - Chương trình "City sale 2025" quy tụ khoảng 500 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, mang đến mức ưu đãi lên đến 80%, hứa hẹn tạo không khí mua sắm sôi động cho người dân và du khách.
Xem thêm