Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội
![]() |
(TTTĐ) – Công ty TNHH Jollibee Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng Jollibee Tô Hiệu tại 303 – 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng chính là cửa hàng trọng điểm thứ 2 của Jollibee tại Thủ đô Hà Nội chỉ trong 4 tháng vừa qua và nâng tổng số cửa hàng của Jollibee Việt Nam lên 5 cửa hàng ở Hà Nội & 81 cửa hàng toàn quốc.
Được định vị thuộc hệ thống cửa hàng chiến lược của thương hiệu, Jollibee Tô Hiệu bên cạnh vị trí mặt tiền đắc địa, được đầu tư lớn vào kiến trúc, trang trí, còn sở hữu diện tích lớn với không gian hai tầng.
![]() |
Cửa hàng Jollibee Tô Hiệu, Hà Nội
Là một trong số những cửa hàng đầu tiên nằm trong kế hoạch đẩy mạnh, mở rộng mạng lưới cửa hàng trọng điểm của Jollibee trong năm 2016, Jollibee Tô Hiệu cũng được chú trọng trang bị hệ thống cửa kính hiện đại nhằm tạo bầu không khí mở, hòa cùng thiên nhiên, mang ánh sáng tự nhiên vào cửa hàng.
Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo của cửa hàng thiết kế đặc trưng theo hệ thống nhận diện Jollibee cũng phần nào tạo nguồn năng lượng mới, vừa kích thích vị giác, vừa đem đến sự thoải mái, thân thiện giúp khách hàng và gia đình tận hưởng những bữa ăn ngon tuyệt hảo mang đậm khẩu vị người Việt, chia sẻ những phút giây vui vẻ bên cạnh người thân mỗi khi đến với Jollibee.
Bà Lan Anh - Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Hơn nữa, Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bạn bè."
Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 1996. Tháng 06/2005 tập đoàn Jollibee chính thức đầu tư thành lập Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam. Từ đó, thương hiệu Jollibee đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất cao của khách hàng tại Việt Nam.
Trong 3 năm gần đây hàng loạt những cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã tiếp tục ra đời và kiến tạo nên một làn sóng mới về mô hình kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau…
Món ăn ngon phù hợp khẩu vị người Việt, tiêu chuẩn cao về cung cách dịch vụ & an toàn thực phẩm là tiêu chí kinh doanh Jollibee xây dựng để làm nên sự khác biệt của Jollibee trên thị trường thức ăn nhanh.
PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh

Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh

Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng

Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt

Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh

Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp

Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

Khởi nghiệp là động lực thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển
