Tag

Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

Kinh tế 22/12/2016 14:28
aa
(TTTĐ) – Công ty TNHH Jollibee Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng Jollibee Tô Hiệu tại 303 – 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng chính là cửa hàng trọng điểm thứ 2 của Jollibee tại Thủ đô Hà Nội chỉ trong 4 tháng vừa qua và nâng tổng số cửa hàng của Jollibee Việt Nam lên 5 cửa hàng ở Hà Nội & 81 cửa hàng toàn quốc.

Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

(TTTĐ) – Công ty TNHH Jollibee Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng Jollibee Tô Hiệu tại 303 – 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng chính là cửa hàng trọng điểm thứ 2 của Jollibee tại Thủ đô Hà Nội chỉ trong 4 tháng vừa qua và nâng tổng số cửa hàng của Jollibee Việt Nam lên 5 cửa hàng ở Hà Nội & 81 cửa hàng toàn quốc.

Được định vị thuộc hệ thống cửa hàng chiến lược của thương hiệu, Jollibee Tô Hiệu bên cạnh vị trí mặt tiền đắc địa, được đầu tư lớn vào kiến trúc, trang trí, còn sở hữu diện tích lớn với không gian hai tầng.

Jollibee khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

Cửa hàng Jollibee Tô Hiệu, Hà Nội

Là một trong số những cửa hàng đầu tiên nằm trong kế hoạch đẩy mạnh, mở rộng mạng lưới cửa hàng trọng điểm của Jollibee trong năm 2016, Jollibee Tô Hiệu cũng được chú trọng trang bị hệ thống cửa kính hiện đại nhằm tạo bầu không khí mở, hòa cùng thiên nhiên, mang ánh sáng tự nhiên vào cửa hàng.

Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo của cửa hàng thiết kế đặc trưng theo hệ thống nhận diện Jollibee cũng phần nào tạo nguồn năng lượng mới, vừa kích thích vị giác, vừa đem đến sự thoải mái, thân thiện giúp khách hàng và gia đình tận hưởng những bữa ăn ngon tuyệt hảo mang đậm khẩu vị người Việt, chia sẻ những phút giây vui vẻ bên cạnh người thân mỗi khi đến với Jollibee.

Bà Lan Anh - Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Hơn nữa, Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bạn bè."

Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 1996. Tháng 06/2005 tập đoàn Jollibee chính thức đầu tư thành lập Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam. Từ đó, thương hiệu Jollibee đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất cao của khách hàng tại Việt Nam.

Trong 3 năm gần đây hàng loạt những cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã tiếp tục ra đời và kiến tạo nên một làn sóng mới về mô hình kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau…

Món ăn ngon phù hợp khẩu vị người Việt, tiêu chuẩn cao về cung cách dịch vụ & an toàn thực phẩm là tiêu chí kinh doanh Jollibee xây dựng để làm nên sự khác biệt của Jollibee trên thị trường thức ăn nhanh.

PV

Tin liên quan

Đọc thêm

Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh Doanh nghiệp

Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh

TTTĐ - Ông Lê Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc BIDV kiến nghị Chính phủ cần sớm hoàn thiện khung pháp lý cho trái phiếu xanh, tín dụng xanh với các tiêu chí thống nhất, minh bạch...
Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh

TTTĐ - Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khu vực 9 tin tưởng rằng, với những giải pháp đồng bộ và quyết tâm mạnh mẽ, tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh toàn khu vực...
Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng

TTTĐ - Trong tiến trình xanh hóa nền kinh tế, nhu cầu về nguồn lực tài chính, đặc biệt là vốn cho các hoạt động chuyển đổi xanh đang ngày càng trở nên cấp thiết. Đối với các khu công nghiệp - nơi tiêu thụ nhiều năng lượng và tài nguyên, việc chuyển đổi sang mô hình khu công nghiệp xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc để thích ứng với các tiêu chuẩn quốc tế mà còn là cơ hội để nâng cao hiệu quả sản xuất, sức cạnh tranh và phát triển bền vững.
Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt Thị trường - Tài chính

Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt

TTTĐ - Theo chia sẻ của đại biểu Quốc hội, có khoảng 200.000 nông dân trồng dừa và hàng trăm doanh nghiệp chế biến rất lo lắng sản phẩm nước dừa chế biến của họ có thể bị coi là nước giải khát chịu thuế tiêu thụ đặc biệt...
Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh Thị trường - Tài chính

Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh

TTTĐ - Chiều 9/5, tại thành phố Đà Nẵng, Thời báo Ngân hàng tổ chức Hội thảo “Kết nối tín dụng xanh – Khu công nghiệp xanh”. Hội thảo có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi trong bối cảnh hiện nay, việc phát triển khu công nghiệp xanh là bước đi chiến lược, cấp thiết để Việt Nam ứng phó thách thức môi trường, nâng sức cạnh tranh và thu hút đầu tư chất lượng cao.
Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp Kinh tế

Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp

TTTĐ - Diễn đàn “Kết nối Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh” là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi đây là diễn đàn đầu tiên do Thời báo Ngân hàng tổ chức trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Việc lựa chọn Đà Nẵng làm nơi khởi đầu không phải là ngẫu nhiên, mà xuất phát từ thực tế đây là một trong những địa phương tiêu biểu trong nỗ lực xanh hóa các khu công nghiệp.
Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia Thị trường - Tài chính

Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia

TTTĐ - Về thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng rượu, bia, thuốc lá, Chính phủ đề nghị áp dụng theo phương án 1 với mức thuế thấp hơn so với phương án 2 và bắt đầu áp dụng từ năm 2027 đề phù hợp với bối cảnh và tình hình mới...
Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp Khởi nghiệp sáng tạo

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

TTTĐ - Trong 7 năm, TP Hà Nội có 5.250 phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp, hoàn thành 209% chỉ tiêu Đề án hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp giai đoạn 2018 - 2025.
Khởi nghiệp là động lực thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển Kinh tế

Khởi nghiệp là động lực thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Nghị quyết nhấn mạnh quan điểm chỉ đạo, trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia, là lực lượng tiên phong thúc đẩy tăng trưởng, tạo việc làm, nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia, công nghiệp hoá, hiện đại hoá, tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng xanh, tuần hoàn, bền vững.
Vừa thanh tra vừa kiểm toán thì hết thời gian sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

Vừa thanh tra vừa kiểm toán thì hết thời gian sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Phó Chủ tịch Quốc hội Vũ Hồng Thanh cho rằng, cái gì đã thanh tra rồi thì thôi kiểm toán, nếu một nội dung vừa bị thanh tra vừa bị kiểm toán thì chắc hết thời gian để hoạt động sản xuất, kinh doanh...
Xem thêm