Tag

Khách thuê “săn tìm” mặt bằng kinh doanh tại Ocean City đón mùa lễ hội cuối năm

Doanh nghiệp 25/10/2023 17:02
aa
TTTĐ - Cuối năm là thời điểm các thương hiệu, doanh nghiệp bứt phá doanh thu với hàng loạt các kỳ nghỉ lễ như Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán... Trong bối cảnh đó, Ocean City cũng tung ra hàng loạt chính sách trợ lực hấp dẫn, đón đầu nhu cầu tìm thuê shophouse để kinh doanh tại “thành phố điểm đến” sôi động phía Đông Hà Nội.
Đặc quyền sống "sướng như biệt thự, vui hơn phố" tại Ocean City “Miền xanh” Ocean City hút cư dân dịch chuyển về khu Đông Hà Nội Điều gì làm nên cuộc sống khác biệt của cư dân The Zenpark? Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội

Chính sách “khủng” hỗ trợ cho mùa kinh doanh cuối năm

Theo báo cáo "Diện mạo mới của người tiêu dùng Việt” của Công ty tư vấn quản lý toàn cầu McKinsey & Company Việt Nam, hầu hết doanh nghiệp đều xem cuối năm là dịp tốt để kích cầu tiêu dùng, với khả năng đóng góp 30 - 40% doanh số cả năm. Nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng, nhiều nhà đầu tư đã sớm “săn” thuê shophouse tại Ocean City để chớp cơ hội sinh lời vượt trội mùa lễ hội. Chủ đầu tư Vinhomes cũng đồng thời tung ra nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn đón đầu lực cầu mạnh mẽ này.

  Diện mạo phía Đông Hà Nội lột xác với “thành phố điểm đến” Ocean City hiện đại, sôi động, đẳng cấp, thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống
Diện mạo phía Đông Hà Nội lột xác với “thành phố điểm đến” Ocean City hiện đại, sôi động, đẳng cấp, thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống

Tiếp nối chương trình “Sức sống trung tâm” tại các phân khu thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP HCM), Vinhomes vừa công bố tiếp tục mở rộng phạm vi áp dụng tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, chủ nhà của 400 căn đầu tiên thuộc 1 số phân khu của Vinhomes Ocean Park 2 và 200 căn thuộc 1 số phân khu Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng đầy đủ yêu cầu và đăng ký thành công tham gia chương trình “Sức sống trung tâm” sẽ được nhận hỗ trợ từ Vinhomes. Cụ thể, Vinhomes sẽ hỗ trợ chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 để hoàn thiện mặt bằng theo tiêu chuẩn, phí môi giới tìm khách hàng, hỗ trợ tiền thuê với tổng gói hỗ trợ lên đến hơn 200 triệu đồng.

Các chuyên gia đánh giá, chương trình “Sức sống trung tâm” được mở rộng phạm vi áp dụng sẽ giúp chủ nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 - 3 chưa có kế hoạch khai thác bất động sản sẽ có thêm trợ lực để sớm hoàn thiện rồi về ở hoặc cho thuê. Đối với khách thuê, chương trình cũng giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, kinh doanh sầm uất tại phân khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2 - 3 nhờ được hưởng giá hấp dẫn do chủ nhà đã được Vinhomes hỗ trợ.

Tầng lớp cư dân trẻ trung, trung lưu, ưu tiên mua sắm, trải nghiệm là tiềm năng to lớn để các doanh nghiệp, thương hiệu tại Ocean City khai thác
Tầng lớp cư dân trẻ trung, trung lưu, ưu tiên mua sắm, trải nghiệm là tiềm năng to lớn để các doanh nghiệp, thương hiệu tại Ocean City khai thác

Đúng vào mùa lễ hội cuối năm, loạt tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí sẽ được khai trương và đi vào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2, 3 như Center Point và Mega Grand World Hà Nội - nơi được mệnh danh là vũ trụ mua sắm và giải trí quy mô bậc nhất miền Bắc, hứa hẹn chào đón hàng triệu lượt du khách trong mùa lễ hội cuối năm lung linh rực rỡ.

Tiềm năng kinh doanh khổng lồ ở Ocean City

Vinhomes Ocean Park 2-3 là hai mảnh ghép quan trọng, cùng với Vinhomes Ocean Park 1 tạo nên bức tranh hoàn hảo của “thành phố điểm đến” Ocean City. Hai khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đặc biệt có trục đường vành đai 3.5 huyết mạch chạy qua chính giữa dự án, tạo nên mạng lưới kết nối đô thị đắc địa giữa các vùng kinh tế trọng điểm.

Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch là “quận ăn, quận chơi” - Midtown sôi động với các dãy phố mua sắm sầm uất, quảng trường Kinh đô Ánh sáng lộng lẫy, đặc biệt là VinWonders Hà Nội Wave Park với điểm nhấn là tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park.

Hạ tầng và quy hoạch hiện đại, đường sá thênh thang, mặt bằng thông thoáng, cư dân trung lưu trẻ trung, nhịp sống hiện đại… tạo nên các ưu thế vượt trội cho Ocean City
Hạ tầng và quy hoạch hiện đại, đường sá thênh thang, mặt bằng thông thoáng, cư dân trung lưu trẻ trung, nhịp sống hiện đại… tạo nên các ưu thế vượt trội cho Ocean City

Trong khi đó, Vinhomes Ocean Park 3 định hướng trở thành “quận nghỉ dưỡng” - Uptown thượng lưu của Ocean City, với tổ hợp VinWonders Hà Nội Water Park - nơi cư dân và du khách thỏa sức tắm biển hồ nước mặn bốn mùa và khám phá những đường trượt nước đầy sắc màu, những trò chơi nước tuyệt đỉnh,..

Sức sống nội sinh của Ocean City càng tô điểm thêm với hơn 60.000 nghìn cư dân hiện hữu, phần lớn là người trung lưu trẻ có xu hướng sẵn sàng chi tiêu để tận hưởng và nâng cấp cuộc sống ngay tức thời so với thế hệ trước đó. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng, mở ra lực cầu khổng lồ từ mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đến học tập, an ninh, an toàn,… tạo đà bứt phá lợi nhuận cho các nhà đầu tư thuê mặt bằng kinh doanh tại Ocean City.

Đặc biệt, Ocean City trong thời gian tới còn hứa hẹn trở thành điểm đến tầm cỡ của cả miền Bắc, dự kiến đón hàng triệu lượt khách đến tham quan, làm việc, trải nghiệm mỗi năm. Đây chính là cơ hội cho các khách hàng nắm bắt cơ hội an cư, kinh doanh tại Ocean City.

Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Tái hiện chân thực mọi mặt của văn hóa Hàn lưu đang thịnh hành khắp Châu Á, K-Town tại phía Đông Hà Nội ...

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng “mỏ vàng” Ocean City Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng “mỏ vàng” Ocean City

TTTĐ - Highlands Coffee lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1 vào cuối năm 2020. Cho tới thời điểm hiện tại, thương ...

Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía Đông Thủ đô Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Với sức sống sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội, Ocean City được đánh giá là một trong những tâm điểm kinh ...

Bức tranh cuộc sống của cư dân Ocean City khi Gia Lâm lên quận Bức tranh cuộc sống của cư dân Ocean City khi Gia Lâm lên quận

TTTĐ - Hành trình lên quận của Gia Lâm đã cán đích, đánh dấu bước ngoặt mới của khu Đông Hà Nội. Tại đây, thành ...

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm