Tag

Khách thuê “săn tìm” mặt bằng kinh doanh tại Ocean City đón mùa lễ hội cuối năm

Doanh nghiệp 25/10/2023 17:02
aa
TTTĐ - Cuối năm là thời điểm các thương hiệu, doanh nghiệp bứt phá doanh thu với hàng loạt các kỳ nghỉ lễ như Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán... Trong bối cảnh đó, Ocean City cũng tung ra hàng loạt chính sách trợ lực hấp dẫn, đón đầu nhu cầu tìm thuê shophouse để kinh doanh tại “thành phố điểm đến” sôi động phía Đông Hà Nội.
Đặc quyền sống "sướng như biệt thự, vui hơn phố" tại Ocean City “Miền xanh” Ocean City hút cư dân dịch chuyển về khu Đông Hà Nội Điều gì làm nên cuộc sống khác biệt của cư dân The Zenpark? Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội

Chính sách “khủng” hỗ trợ cho mùa kinh doanh cuối năm

Theo báo cáo "Diện mạo mới của người tiêu dùng Việt” của Công ty tư vấn quản lý toàn cầu McKinsey & Company Việt Nam, hầu hết doanh nghiệp đều xem cuối năm là dịp tốt để kích cầu tiêu dùng, với khả năng đóng góp 30 - 40% doanh số cả năm. Nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng, nhiều nhà đầu tư đã sớm “săn” thuê shophouse tại Ocean City để chớp cơ hội sinh lời vượt trội mùa lễ hội. Chủ đầu tư Vinhomes cũng đồng thời tung ra nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn đón đầu lực cầu mạnh mẽ này.

  Diện mạo phía Đông Hà Nội lột xác với “thành phố điểm đến” Ocean City hiện đại, sôi động, đẳng cấp, thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống
Diện mạo phía Đông Hà Nội lột xác với “thành phố điểm đến” Ocean City hiện đại, sôi động, đẳng cấp, thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống

Tiếp nối chương trình “Sức sống trung tâm” tại các phân khu thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP HCM), Vinhomes vừa công bố tiếp tục mở rộng phạm vi áp dụng tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, chủ nhà của 400 căn đầu tiên thuộc 1 số phân khu của Vinhomes Ocean Park 2 và 200 căn thuộc 1 số phân khu Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng đầy đủ yêu cầu và đăng ký thành công tham gia chương trình “Sức sống trung tâm” sẽ được nhận hỗ trợ từ Vinhomes. Cụ thể, Vinhomes sẽ hỗ trợ chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 để hoàn thiện mặt bằng theo tiêu chuẩn, phí môi giới tìm khách hàng, hỗ trợ tiền thuê với tổng gói hỗ trợ lên đến hơn 200 triệu đồng.

Các chuyên gia đánh giá, chương trình “Sức sống trung tâm” được mở rộng phạm vi áp dụng sẽ giúp chủ nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 - 3 chưa có kế hoạch khai thác bất động sản sẽ có thêm trợ lực để sớm hoàn thiện rồi về ở hoặc cho thuê. Đối với khách thuê, chương trình cũng giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, kinh doanh sầm uất tại phân khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2 - 3 nhờ được hưởng giá hấp dẫn do chủ nhà đã được Vinhomes hỗ trợ.

Tầng lớp cư dân trẻ trung, trung lưu, ưu tiên mua sắm, trải nghiệm là tiềm năng to lớn để các doanh nghiệp, thương hiệu tại Ocean City khai thác
Tầng lớp cư dân trẻ trung, trung lưu, ưu tiên mua sắm, trải nghiệm là tiềm năng to lớn để các doanh nghiệp, thương hiệu tại Ocean City khai thác

Đúng vào mùa lễ hội cuối năm, loạt tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí sẽ được khai trương và đi vào hoạt động tại Vinhomes Ocean Park 2, 3 như Center Point và Mega Grand World Hà Nội - nơi được mệnh danh là vũ trụ mua sắm và giải trí quy mô bậc nhất miền Bắc, hứa hẹn chào đón hàng triệu lượt du khách trong mùa lễ hội cuối năm lung linh rực rỡ.

Tiềm năng kinh doanh khổng lồ ở Ocean City

Vinhomes Ocean Park 2-3 là hai mảnh ghép quan trọng, cùng với Vinhomes Ocean Park 1 tạo nên bức tranh hoàn hảo của “thành phố điểm đến” Ocean City. Hai khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đặc biệt có trục đường vành đai 3.5 huyết mạch chạy qua chính giữa dự án, tạo nên mạng lưới kết nối đô thị đắc địa giữa các vùng kinh tế trọng điểm.

Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch là “quận ăn, quận chơi” - Midtown sôi động với các dãy phố mua sắm sầm uất, quảng trường Kinh đô Ánh sáng lộng lẫy, đặc biệt là VinWonders Hà Nội Wave Park với điểm nhấn là tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park.

Hạ tầng và quy hoạch hiện đại, đường sá thênh thang, mặt bằng thông thoáng, cư dân trung lưu trẻ trung, nhịp sống hiện đại… tạo nên các ưu thế vượt trội cho Ocean City
Hạ tầng và quy hoạch hiện đại, đường sá thênh thang, mặt bằng thông thoáng, cư dân trung lưu trẻ trung, nhịp sống hiện đại… tạo nên các ưu thế vượt trội cho Ocean City

Trong khi đó, Vinhomes Ocean Park 3 định hướng trở thành “quận nghỉ dưỡng” - Uptown thượng lưu của Ocean City, với tổ hợp VinWonders Hà Nội Water Park - nơi cư dân và du khách thỏa sức tắm biển hồ nước mặn bốn mùa và khám phá những đường trượt nước đầy sắc màu, những trò chơi nước tuyệt đỉnh,..

Sức sống nội sinh của Ocean City càng tô điểm thêm với hơn 60.000 nghìn cư dân hiện hữu, phần lớn là người trung lưu trẻ có xu hướng sẵn sàng chi tiêu để tận hưởng và nâng cấp cuộc sống ngay tức thời so với thế hệ trước đó. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng, mở ra lực cầu khổng lồ từ mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đến học tập, an ninh, an toàn,… tạo đà bứt phá lợi nhuận cho các nhà đầu tư thuê mặt bằng kinh doanh tại Ocean City.

Đặc biệt, Ocean City trong thời gian tới còn hứa hẹn trở thành điểm đến tầm cỡ của cả miền Bắc, dự kiến đón hàng triệu lượt khách đến tham quan, làm việc, trải nghiệm mỗi năm. Đây chính là cơ hội cho các khách hàng nắm bắt cơ hội an cư, kinh doanh tại Ocean City.

Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Tái hiện chân thực mọi mặt của văn hóa Hàn lưu đang thịnh hành khắp Châu Á, K-Town tại phía Đông Hà Nội ...

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng “mỏ vàng” Ocean City Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng “mỏ vàng” Ocean City

TTTĐ - Highlands Coffee lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1 vào cuối năm 2020. Cho tới thời điểm hiện tại, thương ...

Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía Đông Thủ đô Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Với sức sống sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội, Ocean City được đánh giá là một trong những tâm điểm kinh ...

Bức tranh cuộc sống của cư dân Ocean City khi Gia Lâm lên quận Bức tranh cuộc sống của cư dân Ocean City khi Gia Lâm lên quận

TTTĐ - Hành trình lên quận của Gia Lâm đã cán đích, đánh dấu bước ngoặt mới của khu Đông Hà Nội. Tại đây, thành ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm