Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Instant Article (Facebook) 30/09/2021 11:47
aa
TTTĐ - TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu TikTok: The Stage, sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business.
TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch #SongKhoe247 Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 Từ số 0 đến trang tiktok 100.000 lượt theo dõi của đôi bạn trẻ khởi nghiệp TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên Cùng TikTok "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" góp quỹ phòng chống dịch TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng dành riêng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022
Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Tại đây, TikTok sẽ chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về các giải pháp cũng như xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và công ty đại lý quảng cáo (agency) kết nối với cộng đồng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xu hướng tìm đến nội dung giải trí trên nền tảng để lan tỏa niềm vui và điều tích cực đang phổ biến hơn bao giờ hết. Cộng đồng người dùng không ngừng trau dồi kỹ năng mới, tham gia các hoạt động tình nguyện, hay kết nối với bạn bè và người thân. Đây là lúc các thương hiệu nên nắm bắt tâm lý khách hàng và tận dụng cơ hội để kết nối với cộng đồng, trở thành một phần trong hành trình tìm kiếm niềm vui của họ.

Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Lan tỏa niềm vui với hơn 240 triệu người dùng ở Đông Nam Á

Số lượng người dùng đến với TikTok để tìm kiếm niềm vui ngày càng tăng, dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ lệ tiếp cận và tương tác trên nền tảng. Ở phạm vi toàn cầu, số lượng người dùng truy cập TikTok đạt mốc hơn một tỷ người mỗi tháng, trong đó, có đến 1/4 người dùng đến từ khu vực Đông Nam Á.

Tính đến tháng 6 năm 2021, số lượng người dùng của TikTok đã vượt ngưỡng 240 triệu người tại Đông Nam Á, tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa, có đến khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng 6.

Với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho cộng đồng, TikTok đã và đang trở thành điểm đến cho những trải nghiệm vui vẻ và khoảnh khắc hạnh phúc của người dùng mỗi ngày. Theo báo cáo tháng 6/2021 của Nielsen, số lượng người dùng ở Đông Nam Á yêu thích TikTok vì nội dung tăng 1.34 lần, vì những nhà sáng tạo tăng 1.27 lần và vì tính chân thực của nền tảng tăng 1.28 lần.

"Chúng ta luôn cần có niềm vui trong cuộc sống, và một người dùng vui vẻ sẽ là một người tiêu dùng quan trọng. Thấu hiểu điều này, chúng tôi tiếp tục cung cấp các bộ giải pháp quảng cáo giúp các thương hiệu có thể mang đến những khoảnh khắc vui vẻ mỗi ngày cho cộng đồng của chúng tôi một cách chân thực và thú vị. Chúng tôi mong muốn giúp các doanh nghiệp không chỉ phát triển mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong sứ mệnh lan tỏa niềm vui cho cộng đồng trong khu vực Đông Nam Á", ông Sam Singh, Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu, khu vực Đông Nam Á chia sẻ.

Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Những điểm nổi bật tại TikTok: The Stage

Đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch trên TikTok - Mới đây, TikTok và Nielsen vừa hợp tác phát triển nghiên cứu, nhằm đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên nền tảng trong mô hình Marketing hỗn hợp. Báo cáo cho thấy tỷ lệ lợi nhuận ròng tăng dần trên mỗi đô-la chi phí quảng cáo trên TikTok. Trung bình, các giải pháp quảng cáo của TikTok mang lại cho thương hiệu chỉ số lợi suất đầu tư ROI cao gấp 1,6 lần so với các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số khác (bao gồm: TV, Radio, OOH (quảng cáo ngoài trời), rạp chiếu phim, quảng cáo hiển thị và video, không bao gồm Facebook và Google)

Nhằm hỗ trợ các thương hiệu trong việc đo lường hiệu quả và theo dõi hiệu suất chiến dịch, TikTok đã cho ra mắt bộ công cụ mới bao gồm: Reach and Frequency, Brand Lift Study, Viewability Partners, TikTok Inventory Filter và nhiều công cụ khác.

Xây dựng một môi trường an toàn cho thương hiệu - Với sự phát triển không ngừng trong khu vực, TikTok nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng thoải mái thể hiện cá tính bản thân trên nền tảng. Đây cũng là cam kết của chúng tôi với hàng nghìn doanh nghiệp đã lựa chọn TikTok là nơi để tương tác với khách hàng của họ.

Nhằm củng cố cam kết này, TikTok đã cho ra mắt giải pháp Brand Safety Inventory Filter, trao quyền cho các nhà quảng cáo tự kiểm soát và quyết định vị trí hiển thị quảng cáo của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng mở rộng hợp tác với OpenSlate trên nhiều phương diện hơn nhằm cung cấp giải pháp an toàn cho thương hiệu, hỗ trợ giảm thiểu những rủi ro về mặt nội dung.

Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung thông qua các công cụ sáng tạo - TikTok cũng vừa giới thiệu bộ giải pháp hỗ trợ các thương hiệu sáng tạo trên nền tảng, đồng thời giúp gia tăng tương tác đa chiều với cộng đồng người dùng năng động trên TikTok. Bộ giải pháp sáng tạo mới tại khu vực Đông Nam Á bao gồm: TikTok Creator Marketplace, TikTok For Business Creative Center, Video Editor, Dynamic Scene, Canva và các định dạng tương tác hoàn toàn mới.

Kết nối cộng đồng, giải trí và thương mại - Trong những năm vừa qua, cộng đồng và nền tảng TikTok đã thể hiện được sức ảnh hưởng của mình đối với các doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cải tiến các bộ sản phẩm thương mại, giải pháp, cũng như các mối quan hệ hợp tác, nhằm hỗ trợ các thương hiệu tận dụng thế mạnh của TikTok để giải quyết bài toán tăng trưởng doanh thu cả trên và ngoài nền tảng. Bộ giải pháp thương mại gồm có: Collection Ads (Quảng cáo bộ sưu tập), Dynamic Showcase Ads (Quảng cáo giới thiệu động) và các mối quan hệ hợp tác mới.

TikTok: The Stage là sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business, dành cho tất cả ai đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing, bao gồm thương hiệu, khách hàng, đối tác và các công ty đại lý quảng cáo (agency). Tại đây, chúng tôi giới thiệu các gói sản phẩm và giải pháp quảng cáo mới, đồng thời chia sẻ về định hướng sản phẩm trong tương lai.
Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta lấy khó khăn, thách thức làm động lực phấn đấu..."
Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt
Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Thủ tướng nêu 6 nguyên tắc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch Thủ tướng nêu 6 nguyên tắc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch

Đọc thêm

6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9% Nhịp điệu cuộc sống

6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9%

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội (chỉ tính do cơ sở lưu trú phục vụ) ước đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 36,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,15 triệu lượt người, tăng 48,4%; khách nội địa đạt 892 nghìn lượt người, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới BHXH & Đời sống

Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới

TTTĐ - Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội, tại kỳ chi trả tháng 7/2024, tổng số người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thủ đô là 593.757 người, với số tiền trên 4.000 tỷ đồng.
Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus Du lịch

Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus

TTTĐ - Những chiếc VinBus lăn bánh trên đường không chỉ thể hiện quyết tâm của tập đoàn Vingroup trong việc chuyển đổi năng lượng xanh, mà còn giúp hành khách có trải nghiệm vượt trội trên những chiếc xe buýt điện hiện đại nhất Việt Nam.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới Nông thôn mới

Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới

TTTĐ - Chiều 2/7, tại xã Đăk Ang, Ủy ban Nhân dân (UBND) huyện Ngọc Hồi tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Kon Tum về việc công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới Infographic

Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Nghị quyết của HĐND thành phố quy định việc đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024, gồm 22 tuyến đường, phố đặt tên mới; 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài và 2 công trình công cộng đặt tên mới của 7 quận, huyện.
Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão Môi trường

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) ngành TT&TT năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Xem thêm