Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Instant Article (Facebook) 30/09/2021 11:47
aa
TTTĐ - TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu TikTok: The Stage, sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business.
TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch #SongKhoe247 Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 Từ số 0 đến trang tiktok 100.000 lượt theo dõi của đôi bạn trẻ khởi nghiệp TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên Cùng TikTok "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" góp quỹ phòng chống dịch TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng dành riêng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022
Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Tại đây, TikTok sẽ chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về các giải pháp cũng như xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và công ty đại lý quảng cáo (agency) kết nối với cộng đồng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xu hướng tìm đến nội dung giải trí trên nền tảng để lan tỏa niềm vui và điều tích cực đang phổ biến hơn bao giờ hết. Cộng đồng người dùng không ngừng trau dồi kỹ năng mới, tham gia các hoạt động tình nguyện, hay kết nối với bạn bè và người thân. Đây là lúc các thương hiệu nên nắm bắt tâm lý khách hàng và tận dụng cơ hội để kết nối với cộng đồng, trở thành một phần trong hành trình tìm kiếm niềm vui của họ.

Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Lan tỏa niềm vui với hơn 240 triệu người dùng ở Đông Nam Á

Số lượng người dùng đến với TikTok để tìm kiếm niềm vui ngày càng tăng, dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ lệ tiếp cận và tương tác trên nền tảng. Ở phạm vi toàn cầu, số lượng người dùng truy cập TikTok đạt mốc hơn một tỷ người mỗi tháng, trong đó, có đến 1/4 người dùng đến từ khu vực Đông Nam Á.

Tính đến tháng 6 năm 2021, số lượng người dùng của TikTok đã vượt ngưỡng 240 triệu người tại Đông Nam Á, tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa, có đến khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng 6.

Với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho cộng đồng, TikTok đã và đang trở thành điểm đến cho những trải nghiệm vui vẻ và khoảnh khắc hạnh phúc của người dùng mỗi ngày. Theo báo cáo tháng 6/2021 của Nielsen, số lượng người dùng ở Đông Nam Á yêu thích TikTok vì nội dung tăng 1.34 lần, vì những nhà sáng tạo tăng 1.27 lần và vì tính chân thực của nền tảng tăng 1.28 lần.

"Chúng ta luôn cần có niềm vui trong cuộc sống, và một người dùng vui vẻ sẽ là một người tiêu dùng quan trọng. Thấu hiểu điều này, chúng tôi tiếp tục cung cấp các bộ giải pháp quảng cáo giúp các thương hiệu có thể mang đến những khoảnh khắc vui vẻ mỗi ngày cho cộng đồng của chúng tôi một cách chân thực và thú vị. Chúng tôi mong muốn giúp các doanh nghiệp không chỉ phát triển mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong sứ mệnh lan tỏa niềm vui cho cộng đồng trong khu vực Đông Nam Á", ông Sam Singh, Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu, khu vực Đông Nam Á chia sẻ.

Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Những điểm nổi bật tại TikTok: The Stage

Đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch trên TikTok - Mới đây, TikTok và Nielsen vừa hợp tác phát triển nghiên cứu, nhằm đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên nền tảng trong mô hình Marketing hỗn hợp. Báo cáo cho thấy tỷ lệ lợi nhuận ròng tăng dần trên mỗi đô-la chi phí quảng cáo trên TikTok. Trung bình, các giải pháp quảng cáo của TikTok mang lại cho thương hiệu chỉ số lợi suất đầu tư ROI cao gấp 1,6 lần so với các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số khác (bao gồm: TV, Radio, OOH (quảng cáo ngoài trời), rạp chiếu phim, quảng cáo hiển thị và video, không bao gồm Facebook và Google)

Nhằm hỗ trợ các thương hiệu trong việc đo lường hiệu quả và theo dõi hiệu suất chiến dịch, TikTok đã cho ra mắt bộ công cụ mới bao gồm: Reach and Frequency, Brand Lift Study, Viewability Partners, TikTok Inventory Filter và nhiều công cụ khác.

Xây dựng một môi trường an toàn cho thương hiệu - Với sự phát triển không ngừng trong khu vực, TikTok nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng thoải mái thể hiện cá tính bản thân trên nền tảng. Đây cũng là cam kết của chúng tôi với hàng nghìn doanh nghiệp đã lựa chọn TikTok là nơi để tương tác với khách hàng của họ.

Nhằm củng cố cam kết này, TikTok đã cho ra mắt giải pháp Brand Safety Inventory Filter, trao quyền cho các nhà quảng cáo tự kiểm soát và quyết định vị trí hiển thị quảng cáo của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng mở rộng hợp tác với OpenSlate trên nhiều phương diện hơn nhằm cung cấp giải pháp an toàn cho thương hiệu, hỗ trợ giảm thiểu những rủi ro về mặt nội dung.

Khai thác sức mạnh của niềm vui, giúp doanh nghiệp thành công trên TikTok

Tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung thông qua các công cụ sáng tạo - TikTok cũng vừa giới thiệu bộ giải pháp hỗ trợ các thương hiệu sáng tạo trên nền tảng, đồng thời giúp gia tăng tương tác đa chiều với cộng đồng người dùng năng động trên TikTok. Bộ giải pháp sáng tạo mới tại khu vực Đông Nam Á bao gồm: TikTok Creator Marketplace, TikTok For Business Creative Center, Video Editor, Dynamic Scene, Canva và các định dạng tương tác hoàn toàn mới.

Kết nối cộng đồng, giải trí và thương mại - Trong những năm vừa qua, cộng đồng và nền tảng TikTok đã thể hiện được sức ảnh hưởng của mình đối với các doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cải tiến các bộ sản phẩm thương mại, giải pháp, cũng như các mối quan hệ hợp tác, nhằm hỗ trợ các thương hiệu tận dụng thế mạnh của TikTok để giải quyết bài toán tăng trưởng doanh thu cả trên và ngoài nền tảng. Bộ giải pháp thương mại gồm có: Collection Ads (Quảng cáo bộ sưu tập), Dynamic Showcase Ads (Quảng cáo giới thiệu động) và các mối quan hệ hợp tác mới.

TikTok: The Stage là sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business, dành cho tất cả ai đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing, bao gồm thương hiệu, khách hàng, đối tác và các công ty đại lý quảng cáo (agency). Tại đây, chúng tôi giới thiệu các gói sản phẩm và giải pháp quảng cáo mới, đồng thời chia sẻ về định hướng sản phẩm trong tương lai.
Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM Thủ tướng Chính phủ giao 5 địa phương triển khai các dự án của đường Vành đai 4 TP HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta lấy khó khăn, thách thức làm động lực phấn đấu..."
Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt Giải ngân vốn đầu tư công: Tổ chức thực hiện vẫn là khâu yếu và thiếu thông suốt
Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Giảm 30% tiền thuê đất năm 2021 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Thủ tướng nêu 6 nguyên tắc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch Thủ tướng nêu 6 nguyên tắc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch

Đọc thêm

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện Phòng cháy chữa cháy

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng về người và tài sản. Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), có trên 70% vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại Emagazine

Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại

TTTĐ - Hà Nội được bồi đắp và kết tinh bởi nền văn minh sông Hồng. Một trong những dòng sông với những trầm tích lịch sử, văn hoá vô cùng quan trọng không chỉ của riêng Thủ đô ngàn năm văn hiến mà còn của cả vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước.
10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su Đường dây nóng

10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su

TTTĐ - Hơn 350ha rừng thuộc quản lý của Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Puch, huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) bị các đối tượng phá trắng, chiếm đất để trồng cao su hơn 10 năm qua nhưng đến nay vẫn chưa xác định được "chủ nhân".
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, diễn ra từ ngày 18/7 đến ngày 28/7/2024. Tại triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Indonesia, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.
Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Công nghệ số

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Du lịch

Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… là những điểm đến mang vẻ đẹp của riêng Đà Nẵng. Tuy nhiên, với các tín đồ vui chơi giải trí, thì dưới đây mới là 3 điểm đến nhất định không nên bỏ qua khi đến thành phố sông Hàn trong mùa hè này.
Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
Xem thêm