Tag

Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11

Doanh nghiệp 04/11/2021 22:10
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11.
Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với trên 15.000 sản phẩm LifeWear UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 với chủ đề "Neighborhood Living" Hà Nội: UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông TP HCM: Các cửa hàng UNIQLO sẽ mở cửa trở lại kể từ ngày 11/10/2021

Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

Nghi thức đập rượu khai trương
Nghi thức đập rượu khai trương

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO online - cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam với nhiều tiện ích vượt trội, hướng đến việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng loạt trải nghiệm đặc biệt, từ những bộ sưu tập được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online, những trang phục Thu/Đông mới nhất cùng hàng loạt đãi dành cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất và nhiều quà tặng độc đáo.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, tại sự kiện_1
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam tại sự kiện

Phát biểu nhân sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO online, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt cửa hàng UNIQLO online - cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng. Luôn theo đuổi mục tiêu góp phần giúp cuộc sống trở nên tối đẹp hơn, cửa hàng UNIQLO online sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm LifeWear chất lượng, thoải mái với tính năng cao của khách hàng Việt Nam trên toàn quốc. Chúng tôi rất hào hứng và mong chờ khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng cửa hàng online trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động. UNIQLO sẽ luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa và mang đến những đóng góp tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

Những tính năng vượt trội của cửa hàng UNIQLO online, hướng đến trải nghiệm tối ưu dành cho khách hàng

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam mọi lúc, mọi nơi với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear: Là cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO online mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, bao gồm các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt cũng như hàng loạt sản phẩm chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online.

Đại diện UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online
Đại diện UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online

Đa dạng lựa chọn về kích cỡ dành riêng cho cửa hàng UNIQLO online: Khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với đa dạng các kích cỡ từ XS đến XXL, dành riêng cho cửa hàng UNIQLO online nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Kết nối trải nghiệm mua hàng từ cửa hàng trực tuyến đến cửa hàng thực tế: Gia tăng những tiện ích khi mua sắm, cửa hàng UNIQLO online giúp khách hàng có thể tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng. Hoặc sau khi đã đặt sản phẩm qua online, khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức Click & Collect tại 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), thích hợp với nhịp sống hiện đại, đồng thời còn có nhiều tiện ích khác.

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online:

Cơ hội sở hữu những sản phẩm được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online như bộ sưu tập (BST) trang phục áo giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang lần đầu tiên ra mắt hay BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ một trong những tựa phim hoạt hình anime được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Trình diễn một số thiết kế mới nhất sẽ ra mắt tai cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5/11
Một số thiết kế mới nhất ra mắt tai cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5/11

Cập nhật các sản phẩm LifeWear Thu/ Đông mới nhất với BST áo thun in họa tiết UT Jeff Koons và UT Mickey Mouse Photo Days sẽ được ra mắt sớm trên cửa hàng UNIQLO online. Bên cạnh đó, bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông được mong chờ cũng sẽ được ra mắt trên tất cả các cửa hàng để chào mừng cột mốc quan trọng này.

Tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng trên các sản phẩm LifeWear Thu/Đông thiết yếu được yêu thích nhất nhằm hỗ trợ khách hàng trong nhịp sống mới. Một số sản phẩm nổi bật được áp dụng ưu đãi giới hạn: Áo Parka Ultra Light Down siêu nhẹ (3D Cut), Ezy Quần Dài Đến Mắt Cá (Co Giãn 2 chiều), Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay…

Quà tặng đặc biệt: Với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 1.999.000 VNĐ khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO online, khách hàng sẽ nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, UNIQLO cũng mang đến các mã ưu đãi đặc biệt trị giá 150.000 VNĐ với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.500.000 VNĐ, lần lượt áp dụng cho lần mua hàng đầu tiên và cho lần mua hàng kế tiếp trong tháng sinh nhật.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

TTTĐ - UNIQLO chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ hôm nay (29/9), bao gồm cửa hàng ...

Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 Tập đoàn Fast Retailing ủng hộ 11 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19

TTTĐ - Ngày 16/7, Tập đoàn Fast Retailing, thông qua Công ty UNIQLO Việt Nam và Công ty Fast Retailing Việt Nam, công bố đóng ...

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 22/3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, chính thức công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản ...

Mai Anh

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm