Tag

KVT tổ chức Tết trồng cây tại Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố

Kinh tế 11/02/2020 10:57
aa
TTTĐ - Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, Đoàn thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã phối hợp với các phòng ban trong Công ty phát động Chương trình "Tết trồng cây KVT năm 2020". Ngày 07/02/2020, hơn 80 cây sưa đã được trồng mới tại Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố - Long Điền, BR-VT.

KVT tổ chức Tết trồng cây tại Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố

KVT ra quân Tết trồng cây 2020

Bài liên quan

Tưng bừng kỷ niệm 20 năm KVT - GPP Dinh Cố

PV GAS "rinh" giải cao tại Hội thao nghiệp vụ PCCC Bà Rịa-Vũng Tàu

KVT tổ chức các chương trình xã hội đầu năm 2019

KVT ra quân Tết trồng cây 2020
KVT ra quân Tết trồng cây 2020

Chương trình "Tết trồng cây KVT" là chương trình thường niên, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia thực hiện công tác bảo vệ cảnh quan môi trường địa phương, xây dựng môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp, giữ gìn an ninh – an toàn công trình khí… Với ý nghĩa nhân văn và thiết thực, Chương trình được KVT quan tâm và triển khai thắng lợi trong những ngày đầu năm mới nhiều năm qua.

Lực lượng Đoàn Thanh niên là thành phần đi đầu tổ chức ngày hội
Lực lượng Đoàn Thanh niên là thành phần đi đầu tổ chức ngày hội

Phát biểu tại Lễ phát động Năm 2020, đồng chí Trần Nhật Huy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty KVT khẳng định: "Tết trồng cây là một phần nét đẹp văn hóa của Công ty, thể hiện trách nhiệm với môi trường sống xung quanh và góp phần thực hiện nhiệm vụ của KVT. Qua đó, KVT cũng muốn nhấn mạnh hơn nữa vai trò của việc trồng cây - trồng người trong tầm nhìn phát triển dài hạn KVT; định hướng những kế hoạch đào tạo và phát triển bền vững vì người lao động, vì cuộc sống tương lai”.

Ban Giám đốc KVT ủng hộ và tham gia Tết trồng cây
Ban Giám đốc KVT ủng hộ và tham gia Tết trồng cây

Chương trình đã thu hút 120 cán bộ công nhân viên công ty KVT cùng tham gia, với những nhiệm vụ được phân công tỷ mỉ. 80 cây sưa được trồng đều mang dấu ấn tình đoàn kết của Ban Giám đốc, các phòng bộ phận chuyên môn. Đây chính là dịp để cán bộ công nhân viên cùng giao lưu, gắn kết, rèn luyện sức khỏe và cùng nhau xây dựng một tập thể KVT ngày càng phát triển.

Chăm sóc và ghi dấu ấn đơn vị cho màu xanh mới
Chăm sóc và ghi dấu ấn đơn vị cho màu xanh mới

Dưới ánh nắng chói chang của mùa khô, những hàng cây mới vươn lá xanh, tạo nên mảng không gian đẹp hơn ngay bên cạnh hàng rào Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố. Cùng với nhiều đợt cây đã được trồng trước đây, màu xanh mới đang góp phần làm đẹp cảnh quan cho khuôn viên các công trình khí do công ty KVT quản lý.

Đọc thêm

Chủ động dự trữ hàng hóa ứng phó cơn bão số 3 Thị trường - Tài chính

Chủ động dự trữ hàng hóa ứng phó cơn bão số 3

TTTĐ - Tổng cục Dự trữ Nhà nước vừa có Công điện số 03/CĐ-TCDT gửi 15 Cục dự trữ nhà nước khu vực chủ động ứng phó với cơn bão số 3 (bão Yagi) đi vào vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông.
“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
Giá xăng RON95-III giảm gần 300 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III giảm gần 300 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước tiếp tục đi xuống trong kỳ điều hành ngày hôm nay (5/9) cũng là lần giảm thứ 3 liên tiếp của mặt hàng này.
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
Eximbank đón đầu xu thế chuyển dịch bán lẻ Thị trường - Tài chính

Eximbank đón đầu xu thế chuyển dịch bán lẻ

TTTĐ - Mảng ngân hàng bán lẻ đã chứng tỏ vai trò chiến lược tại Eximbank, thúc đẩy ngân hàng chủ động chuyển đổi khối khách hàng cá nhân thành khối ngân hàng bán lẻ vào tháng 6/2024. Đây là bước đi chiến lược nhằm tối đa hóa tiềm năng của phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME), đồng thời khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của Eximbank.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
Tính toán lộ trình tăng thuế hợp lý, tránh gây đứt gãy hoạt động kinh tế - xã hội Thị trường - Tài chính

Tính toán lộ trình tăng thuế hợp lý, tránh gây đứt gãy hoạt động kinh tế - xã hội

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị quyết số 126/NQ-CP Phiên họp chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 8 năm 2024.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Xem thêm