Kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Cty Cổ phần tập đoàn Capella
| |
| |
Hiện nay, Capella Holdings chính là đơn vị xây dựng và vận hành thành công hệ thống Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, các Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới sang trọng khắp các quận sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh như Riverside Palace (Quận 4), Claris Palace (Quận Thủ Đức), Capella Parkview (Quận Phú Nhuận), Capella Gallery Hall (Quận 10)...
Ngoài ra, Capella Holdings còn sở hữu cao ốc Ben Thanh Tower với căn hộ The One Saigon toạ lạc ngay tại vị trí vàng của trung tâm Quận 1, Capella Hodings còn đang vận hành thành công hệ thống sky bar đẳng cấp Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar, hệ thống nhà hàng cao cấp Sorae (Nhật Bản), San Fu Lou (Trung Hoa) và Dì Mai (Việt Nam). Những thương hiệu này không chỉ thu hút giới trẻ sành điệu mà còn hiện diện cả trong các tài liệu hướng dẫn du lịch quốc tế. Trong đó, Chill Sky Bar vinh dự được tạp chí New York Times bình chọn “Top 10 Sky Bar đẹp nhất thế giới” liên tiếp 4 năm liền. Năm 2015, Chill Sky Bar được đài CNN thực hiện phóng sự về một loại hình giải trí điển hình ở một nước mới phát triển như Việt Nam và được đánh giá không thua kém các nước phát triển khác. Chill Sky Bar còn là thành viên của “The World’s finest Club” với những giải thưởng danh giá như Giải thưởng bất động sản quốc tế (International Property Awards) - hạng mục Giải nội thất đẹp nhất trong ngành giải trí quốc tế năm 2012-2013, Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor năm 2014.
Cùng với sự am hiểu thị trường cũng như nắm bắt được xu thế tiêu dùng của khách hàng, Capella Holdings đã xây dựng chuỗi giá trị - sản phẩm 24 giờ, một chu trình khép kín từ ăn uống, giải trí cho đến nghỉ ngơi trong một ngày để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
| |
Ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Capella Holdings, phát biểu
Ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Capella Holdings, chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của thị trường, xây dựng các sản phẩm mang tính chất dẫn dắt thị hiếu để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng, tạo ra tăng trưởng doanh thu ấn tượng, mang lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư. Đồng thời, chúng tôi đang đầu tư một cách chắc chắn và cẩn trọng vào các sản phẩm liên quan đến ẩm thực, giải trí và công nghiệp, cùng một số ngành bổ trợ trên cơ sở phát triển bền vững, làm tiền đề đưa Capella Holdings trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành ẩm thực, giải trí. Nhu cầu của khách hàng trong ngành này rất đa dạng, để khai thác tối đa những sản phẩm khách hàng có thể dùng trong một ngày, tôi nghĩ Công ty phải xây dựng chuỗi giá trị - sản phẩm 24 giờ, một chu trình khép kín từ ăn uống, giải trí cho đến nghỉ ngơi trong một ngày để phục vụ tốt nhất nhu cầu của họ. Mục tiêu của Capella Holdings là khi bước chân vào thị trường F&B phải đa dạng được tất cả các sản phẩm, làm sao để khách hàng khi ra khỏi nhà, dùng điểm tâm, ăn trưa, chiều, tối thậm chí trước và sau khi đi bar, trở về nhà thì hệ thống sản phẩm của Capella Holdings đều có thể phục vụ. Đó là một hệ thống khép kín đáp ứng cho cuộc sống 24 giờ của mọi người. Chính từ những ý tưởng này, Capella Holdings đã cho ra đời các mô hình sản phẩm, dịch vụ hoàn chỉnh, có khả năng nhân rộng một cách hiệu quả và có thể sánh tầm với các thương hiệu lớn trong khu vực”.
Hiện nay, Capella Holdings đã được công nhận là một trong số ít thương hiệu uy tín và nhiều tiềm năng nhất tại Việt Nam trong ngành F&B, Hospitality. Với những nền tảng đạt được, Capella Holdings có thể thiết lập một thế đứng vững chắc và sẵn sàng mọi nguồn lực làm tiền đề khởi động cuộc hành trình chinh phục mục tiêu mới trong tương lai. Capella Holdings hiện đang từng bước xây dựng các hệ thống sản phẩm hàng tiêu dùng bổ trợ, thức uống giải khát, nguyên liệu thực phẩm,… bên cạnh đó là hướng đến một ngành công nghiệp mang tính phụ trợ qua việc thành lập một trung tâm sơ chế thực phẩm phục vụ cho bếp trung tâm của các hệ thống nhà hàng.
Trong thời gian sắp tới, Capella Holdings sẽ tập trung mọi nguồn lực, phát triển hệ thống có quy mô đủ lớn để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nước và có thể sánh vai với các doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực giải trí.
| |
Nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình
Capella Holdings với tiền thân là Ben Thanh Land được thành lập từ năm 2006, định hướng ban đầu của Công ty là hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản; Tuy nhiên, để thích ứng nhanh chóng và vượt qua những biến động của nền kinh tế thị trường, Công ty đã chuyển đổi chiến lược kinh doanh sang lĩnh vực ẩm thực, giải trí vào năm 2011 và đã đạt được thành công nhất định, hiện nay đổi tên thành Capella Holdings. Đến thời điểm hiện tại, chỉ trong vòng 5 năm, công ty này đã sở hữu 9 thương hiệu F&B và 20 điểm kinh doanh (outlet) với tỷ lệ bình quân phát triển 2 thương hiệu/năm và 4 - 5 điểm kinh doanh/năm.
Để phù hợp với định hướng phát triển đa ngành, lấy lĩnh vực ẩm thực, giải trí (F&B) làm tâm điểm, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Capella Holdings chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới với slogan và logo mới. Với slogan “Create Taste, Create Value” (Xây thị hiếu, Tạo giá trị), Capella Holdings cam kết nghiên cứu và đáp ứng tốt thị hiếu của thị trường để mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, cũng như không ngừng đem lại hiệu quả đầu tư cho các cổ đông. Song song đó, logo mới được khắc hoạ tinh tế, hội tụ những giá trị, thành tựu và xu hướng của Capella Holdings. Trên nền đỏ chuyển sắc của khối ngũ giác cách điệu từ viên kim cương, chữ “C” (Capella) màu trắng nổi bật ngay trung tâm tượng trưng cho 5 giá trị của Công ty: Clarity (Minh bạch), Credibility (Tín nhiệm), Consistency (Kiên định), Creativity (Sáng tạo), Cooperation (Hợp tác). Thông qua diện mạo mới, Công ty hướng đến quyết tâm xây dựng Capella Holdings ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam và tiến ra thị trường quốc tế.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Kinh tế
Đại hội Công đoàn cơ sở CIC nhiệm kỳ 2025–2030: Tăng cường đổi mới, đồng hành cùng người lao động
Doanh nghiệp
Nhẹ gánh lo âu nhờ MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa mưa bão
Nông nghiệp - Nông thôn
Xây dựng nông dân Thủ đô thời kỳ mới giàu tri thức, làm chủ công nghệ số
Doanh nghiệp
“Hành trình Di sản” khép lại tại Hà Nội, nối dài mạch nguồn 150 năm di sản SABECO
Doanh nghiệp
Tây Ninh khảo sát cảng Kobe, cơ hội hợp tác logistics với Nhật Bản
Kinh tế
Khơi dậy và lan tỏa niềm tự hào hàng Việt Nam
Doanh nghiệp
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép phục vụ APEC 2027
Doanh nghiệp
Hòa Phát lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Chuyển đổi số
Kết nối nguồn lực, mở đường đột phá cho nông nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn


