Lazada Việt Nam ghi nhận kỷ lục mới với tổng giá trị giao dịch đạt 7,8 triệu USD
Không chỉ lượng truy cập và lượng sản phẩm bán ra vượt ngoài mong đợi, trò chơi La Zất Đã vẫn tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực với 15 nghìn người nhận được vouchers với mức giảm từ 8 đến 20%.
Chuỗi sự kiện mua sắm của chương trình “Cách mạng mua sắm” kéo dài từ 12.12 đến 15.12 với nhiều sản phẩm được giảm giá liên tục tạo nên hiệu ứng mua sắm tốt cho người tiêu dùng, đồng thời giúp họ có thêm thời gian và đưa ra những quyết định mua sắm một cách cẩn thận hơn. Vẫn tiếp tục mang lại những sản phẩm với giá hấp dẫn đến tận những ngày cuối của chương trình như trong ngày 14 và 15.12, đa dạng các ngành hàng: đồ công nghệ như điện thoại Oppo F1 16 Gb Ram 3Gb (Vàng hồng) giá chỉ 3.590.000 VND, Apple iPhone 6S 16GB (Vàng hồng) giá chỉ 10.799.000 VND, Apple iPhone 7 128GB (Vàng) giá chỉ 16.649.000 VND, các sản phẩm gia dụng máy giặt cửa trước Electrolux EWF85743 7.5Kg giá chỉ 6.999.000 VND, sữa cho bé bộ 6 hộp sữa Friso Gold 5 1.5Kg giá chỉ 3.279.000 VND - Tặng 1 xe đạp trị giá 700.000đồng
Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ: “Riêng trong ngày 12.12 số lượt truy cập tăng gần 20% và con số GMV tiếp tục đạt mức kỉ lục là dấu hiệu đáng mừng cho thấy sự thành công của chương trình Cách Mạng Mua Sắm 2016 của Lazada. Hai ngày cuối cùng 14 và 15 chúng tôi sẽ còn mang lại nhiều sản phẩm ưu đãi bất ngờ hơn nữa và hy vọng người tiêu dùng sẽ không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này. Lazada cũng mong đợi những cải tiến và nỗ lực của mình trong mùa Cách Mạng Mua Sắm năm nay đã phần nào giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng và tin tưởng hơn hình thức mua sắm đầy tiện lợi này”.
“Cách mạng mua sắm” được dịch từ từ gốc trong tiếng Anh “Online Revolution” mang ý nghĩa “mong muốn thay đổi thói quen mua sắm” của người tiêu dùng từ kênh truyền thống sang trực tuyến. Sức hút của hàng ngàn sản phẩm giảm giá có thể được đặt mua ngay tại bàn chỉ với một cú click chuột là cú hích để người tiêu dùng trải nghiệm và chấp nhận thương mại điện tử. Đây là một hoạt động trọng yếu được tổ chức hàng năm từ 2012 nhằm thay đổi thói quen tiêu dùng hết sức thành công của tập đoàn Lazada tại 6 nước Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Phillipines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Đây được xem là phiên bản Black Friday của Mỹ hay Ngày Song Thập Nhất của Trung Quốc, hai cường quốc thương mại điện tử đứng đầu thế giới. So với các sự kiện trên, điểm khác biệt lớn của Cách Mạng Mua Sắm là đợt giảm giá kéo dài lên đến một tháng.
Lazada sẽ liên tục cập nhật hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi và các ưu đãi từ đối tác là các ngân hàng, công ty viễn thông và hãng Hàng Không tại http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/