Lazada Việt Nam lập kỷ lục với gần 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong 3 ngày “Cách mạng mua sắm”
|
Bắt đầu vào 0h ngày 9 tháng 11, tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt trong 3 ngày của chương trình. Người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội sở hữu hàng loạt những sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang. Đáng nói, hơn 70% lượng sản phẩm được đặt mua đến từ thiết bị di động, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại di động mà Lazada đang phát triển.
Các sản phẩm bán chạy trong 3 ngày cao điểm là Điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng bia 24 lon Heneiken 330ml, sữa bột Frisolac và nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn khác trên Lazada.
Trong đợt Cách mạng mua sắm 2017, Lazada tiếp tục dẫn đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác với trò chơi trực tuyến “Bắt mưa sale băng” và hoạt động nhảy Trampoline hái “sale”, tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng khi tham gia săn voucher mua sắm để được giảm giá hơn nữa trên Lazada. Ngoài ra, chương trình với sự tham gia tương tác và livestream của những nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Huỳnh Lập, Jun Phạm,.. đã tạo ra sức lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần tăng truy cập vào trang Lazada.vn.
|
Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada, chia sẻ: “Chương trình giảm giá trong 3 ngày cao điểm tháng 11 xác nhận kỷ lục mới về lượng sản phẩm đặt mua và lượng truy cập trên Lazada. Đây là một tín hiệu đáng mừng và dấu ấn thành công cho Cách mạng mua sắm 2017. Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu, “Mưa Sale Băng” sẽ trở lại vào ngày 12-14.12 với nhiều sản phẩm và mức giảm giá khủng hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem thương mại điện tử ngày càng trở nên thân thuộc mọi người dân Việt Nam”.
“Cách mạng mua sắm” là sự kiện mua sắm lớn nhất Đông Nam Á. Khởi động từ ngày 12/12/2012, sự kiện đã mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và giá trị của việc mua sắm trực tuyến, tạo nên một cơn sốt mua sắm và trở thành sự kiện được mong chờ trong năm. “Cách mạng mua sắm” đã tạo cơ hội cho nhiều người dùng từ khắp mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn, mua sắm các sản phẩm từ các nhãn hang trong nước ngoài. Trong mùa sự kiện năm ngoái, đã có hơn 2 triệu đơn hàng được đặt chỉ trong ngày đầu tiên.
Năm nay, sự kiện nổi bật của “Cách mạng mua sắm” sẽ vào ngày 11/11 và 12/12. Với chủ đề “Mưa sale băng”, người mua sắm ở cả 6 nước có thể đặt mua hàng triệu sản phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới – từ mỹ phẩm, quần áo và trang sức hàng hiệu, đến TV, đồ điện tử, hàng gia dụng, và thậm chí là thức ăn cho thú nuôi,… với mức giá rẻ đến không ngờ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện
Doanh nghiệp
Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng
Doanh nghiệp
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Việc làm
Lao động trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập
Doanh nghiệp
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế
Doanh nghiệp
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia
Kinh tế
Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động
Doanh nghiệp




