Tag

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Thị trường 09/01/2025 20:31
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP Hồ Chí Minh đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt.
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí siêu đắc địa

Sự phục hồi của bán lẻ cao cấp và nhu cầu “xanh hóa” văn phòng tăng cao

Trong 9 tháng đầu năm 2024, ngành Du lịch và bán lẻ cao cấp tại Việt Nam đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ với hơn 12,7 triệu lượt khách quốc tế, tăng 43% so với cùng kỳ.

Điều này đã thúc đẩy nhu cầu về không gian bán lẻ cao cấp, đặc biệt tại các vị trí trung tâm. Tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển cũng góp phần tăng cường xu hướng chuyển dịch sang các trung tâm thương mại hiện đại, nơi cung cấp những trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn.

Tuy nhiên, nguồn cung không gian bán lẻ ngày càng khan hiếm, đặc biệt tại các vị trí đắc địa ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu từ đó gây áp lực về chi phí thuê.

Marina Central Tower tại Ba Son Quận 1 thu hút khách thuê nhờ vị trí siêu đắc địa
Marina Central Tower tại Ba Son Quận 1 thu hút khách thuê nhờ vị trí siêu đắc địa

Để tối ưu hóa chi phí và tận dụng lợi thế hạ tầng, nhiều thương hiệu có xu hướng dịch chuyển từ nhà phố vào trung tâm thương mại, nơi có lưu lượng khách hàng ổn định, không gian tích hợp mua sắm, giải trí và vận hành chuyên nghiệp.

Về mảng văn phòng cho thuê, nhu cầu chuyển sang các tòa nhà đạt chứng chỉ xanh như LEED, BCA Greenmark đang trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp để đáp ứng các yêu cầu về bền vững và cam kết ESG.

Chuyên gia Savills cho biết, việc chọn văn phòng hạng A có chứng nhận xanh là ưu tiên hoặc yêu cầu bắt buộc của nhiều doanh nghiệp nhằm tạo môi trường làm việc hiệu quả và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt khách hàng.

"Khi quỹ đất khu trung tâm không còn, các dự án văn phòng cao cấp vừa đạt chứng chỉ xanh vừa theo định hướng giao thông công cộng (TOD) sẽ có điểm cộng trong mắt khách thuê”, bà Nhung Vũ, Giám đốc Dịch vụ Văn phòng Avison Young Việt Nam nhấn mạnh.

Vị trí hiếm có của biểu tượng thương mại Marina Central Tower

Trong bối cảnh này, Marina Central Tower cao 55 tầng với 46 tầng văn phòng hạng A, 5 tầng trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế va 4 tầng rooftop cao cấp, được đánh giá sẽ là biểu tượng mới của TP Hồ Chí Minh, trở thành cái tên được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp quan tâm.Với vị trí vàng tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh, cạnh cầu Ba Son, tòa tháp nằm trong khu vực trung tâm Quận 1, nơi khan hiếm nguồn cung văn phòng hạng A và mặt bằng bán lẻ.

Vị trí siêu đắc địa, chứng nhận xanh – lợi thế làm nên sức hút cho Marina Central Tower
Nằm tại quảng trường mới ven sông, cách bờ sông Sài Gòn chỉ khoảng 250m, Marina Central Tower mang đến không gian mua sắm hàng xa xỉ và trải nghiệm ẩm thực lãng mạn với tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn, cầu Ba Son và khu trung tâm

Điểm nhấn đặc biệt là tầng hầm B2 của tòa tháp sự kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son, và ngay khuôn viên sở hữu 2 cổng lên xuống ga của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, dự kiến khai thác cuối năm nay.

Vị trí hiếm có giúp Marina Central Tower có lợi thế giao thông theo đúng mô hình TOD, mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, thương hiệu bán lẻ và F&B tiếp cận hàng nghìn lượt khách hàng hàng ngày, từ nhân viên văn phòng đến người dân địa phương.

Nằm tại quảng trường mới ven sông, cách bờ sông Sài Gòn chỉ khoảng 250m, Marina Central Tower mang đến không gian mua sắm hàng xa xỉ và trải nghiệm ẩm thực lãng mạn với tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn, cầu Ba Son và khu trung tâm, lý tưởng để các thương hiệu khẳng định vị thế và mang lại trải nghiệm độc bản cho khách hàng.

Trải nghiệm mua sắm và văn phòng đẳng cấp tại Marina Central Tower

Marina Central Tower còn là cấu phần thương mại quan trọng nằm trong quy hoạch tổng thể 10ha của Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott & JW Marriott lớn nhất thế giới.

Đây là vị thế đặc biệt để các thương hiệu có cơ hội tiếp cận cộng đồng cư dân tinh hoa của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott, nơi khách hàng có thu nhập cao và yêu cầu những trải nghiệm sống và dịch vụ tốt nhất.

Với 5 tầng khối đế thương mại, Marina Central Tower được thiết kế với 5 ý tưởng không gian bán lẻ sáng tạo,tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho các thương hiệu xa xỉ, nhà hàng cao cấp và các thương hiệu F&B đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại, ngày càng ưu tiên trải nghiệm hơn so với hình thức mua sắm truyền thống.

Không chỉ có lợi thế về vị trí, Marina Central Tower còn cam kết phát triển bền vững khi hướng đến đạt chứng chỉ LEED Gold, đảm bảo tòa nhà không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại hiệu quả vận hành cao cho các khách thuê.

Vị trí siêu đắc địa, chứng nhận xanh – lợi thế làm nên sức hút cho Marina Central Tower
Vị trí siêu đắc địa, chứng nhận xanh - lợi thế làm nên sức hút cho Marina Central Tower

Tòa nhà được trang bị các hệ thống tiên tiến như hệ thống vệ sinh tiết kiệm nước, cùng hệ thống thu gom nước thải điều hòa để phục vụ tưới cây… Những yếu tố này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu xanh và bền vững cho các doanh nghiệp.

Các công ty sẵn sàng chi trả cao hơn để có một không gian làm việc xanh, đáp ứng cả về hiệu quả kinh doanh lẫn trách nhiệm xã hội.

Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, kết nối giao thông hoàn hảo, cùng các tiện ích hiện đại và cam kết phát triển bền vững, Marina Central Tower hứa hẹn mang đến lợi thế cạnh tranh lâu dài cho các thương hiệu và doanh nghiệp, “đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của các không gian bán lẻ và văn phòng” như đánh giá Savills Việt Nam, cũng như góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của TP Hồ Chí Minh, giúp thành phố duy trì vị thế là trung tâm kinh tế thương mại hàng đầu khu vực.

Marina Central Tower dự kiến khai trương vào năm 2025, và hiện đã hoàn thiện 100% mặt kính bên ngoài. Tòa nhà đã bắt đầu cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ từ tháng 7 năm nay.

Tìm hiểu về việc thuê mặt bằng tại: https://masterisehomes.com/marina-central-tower/

Liên hệ @Druce - đơn vị tư vấn chính: Hotline: 0931 220 866

Email: [email protected]

Nguyễn Nguyên Anh

Đọc thêm

MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược Thị trường

MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược

TTTĐ - Thị trường bất động sản tại các đô thị lớn của Việt Nam đang dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững. Mô hình đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD - TOC) trở thành xu thế tất yếu. Từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, giá trị bất động sản không còn đo bằng khoảng cách tới trung tâm, mà được định nghĩa bởi năng lực kết nối hạ tầng và khả năng thích ứng với mạng lưới giao thông hiện đại. Trong dòng chảy ấy, MIK Group là một trong những doanh nghiệp sớm bắt nhịp xu thế, chủ động kiến tạo giá trị sống tại những “điểm rơi” của hạ tầng chiến lược.
Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living Thị trường

Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living

TTTĐ - Vừa qua, Hội nghị quốc tế Meet The Experts (MTE) 2025 đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ hơn 700 khách mời và 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nghỉ dưỡng cùng đại diện các thương hiệu như Ritz-Carlton Residences, Minor Hotels, BLINK Design Group, Hyatt, Sofitel,...
Cơ hội cho thị trường bất động sản Đà Nẵng sau sáp nhập Bất động sản

Cơ hội cho thị trường bất động sản Đà Nẵng sau sáp nhập

TTTĐ - Sau sáp nhập với Quảng Nam, TP Đà Nẵng mới là có diện tích lớn nhất trong 6 thành phố Trung ương, vị thế này mở ra cơ hội cho thị trường bất động sản, nhưng đầu tư vào đâu là câu hỏi luôn được quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư.
Bất động sản hàng hiệu trở thành xu hướng đầu tư tích sản bền vững Thị trường

Bất động sản hàng hiệu trở thành xu hướng đầu tư tích sản bền vững

TTTĐ - Giữa bối cảnh kinh tế đầy biến động, dòng tiền thông minh của giới siêu giàu vẫn chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một lựa chọn đầu tư chiến lược. Đây không còn là câu chuyện về sở hữu tài sản xa xỉ, mà là một bước tiến tích sản an toàn và khẳng định vị thế. Sự kết hợp giữa giá trị đắc địa và uy tín thương hiệu toàn cầu đã định hình nên một loại hình tài sản độc đáo, vừa thể hiện phong cách sống hiện tại, vừa là di sản danh tiếng trong tương lai.
Đà Nẵng: Đề xuất tăng giá thuê nhà ở xã hội Bất động sản

Đà Nẵng: Đề xuất tăng giá thuê nhà ở xã hội

TTTĐ - TP Đà Nẵng dự kiến điều chỉnh giá thuê chung cư nhà ở xã hội tăng gấp 3 - 4 lần, áp dụng theo lộ trình từ năm 2026 - 2030.
Hơn 1.200 chiến binh kinh doanh hội tụ tại lễ Kick-off dự án Eurowindow Sport Garden Thị trường

Hơn 1.200 chiến binh kinh doanh hội tụ tại lễ Kick-off dự án Eurowindow Sport Garden

TTTĐ - Ngày 13/9, sự kiện Kick-off dự án Eurowindow Sport Garden đã quy tụ hơn 1.200 chiến binh kinh doanh cùng đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đại lý phân phối và các đối tác. Đây được xem là sự kiện khởi động mạnh mẽ cho hành trình chinh phục thị trường của khu đô thị xanh, thể thao, siêu cao cấp tại trung tâm (TP Vinh) thủ phủ tỉnh Nghệ An.
Đà Nẵng: Làn sóng bất động sản lan về phía nam Thị trường

Đà Nẵng: Làn sóng bất động sản lan về phía nam

TTTĐ - Trong bối cảnh bất động sản khu vực trung tâm TP Đà Nẵng (cũ) tăng mạnh và neo ở mức cao trong thời gian qua, làn sóng đầu tư chuyển dịch sang những khu vực giá còn thấp so với tiềm năng.
Thị trường bất động sản trực tuyến: Người mua mệt mỏi vì “mồi nhử” và tin rác Bất động sản

Thị trường bất động sản trực tuyến: Người mua mệt mỏi vì “mồi nhử” và tin rác

Trong bối cảnh nhu cầu mua bán nhà đất ngày càng lớn, Internet đã trở thành kênh tìm kiếm thông tin quen thuộc của nhiều người. Tuy nhiên, thay vì sự minh bạch và tiện lợi như kỳ vọng, không ít khách hàng lại rơi vào cảnh bức xúc vì tình trạng tin rác, tin giả tràn lan trên các trang rao vặt bất động sản.
Nhà đầu tư Hà Nội, TP HCM đổ xô “săn” quỹ đất vàng ven sông tại Đà Nẵng Thị trường

Nhà đầu tư Hà Nội, TP HCM đổ xô “săn” quỹ đất vàng ven sông tại Đà Nẵng

TTTĐ - Trong khi quỹ đất quanh sông Hàn gần như đã cạn kiệt, Đà Nẵng còn một “miền đất hứa” phía Đông Nam, nơi vừa gần biển, giáp sông, lại có hạ tầng hiện đại đáp ứng nhu cầu sống - nghỉ dưỡng lâu dài.
Sunshine Group công khai toàn bộ thuật toán quay số giải thưởng 200 triệu đồng trong livestream Bất động sản

Sunshine Group công khai toàn bộ thuật toán quay số giải thưởng 200 triệu đồng trong livestream

TTTĐ - “Em phải mở tài khoản, nhìn đi nhìn lại thì mới tin đây là thật”, Nguyễn Hương Lan - nữ sinh đại học năm 3 chuyên ngành kế toán tại Hà Nội cho biết sau khi trở thành khán giả may mắn đầu tiên trúng thưởng 200 triệu đồng chỉ bằng cách xem livestream đặt giá mua nhà của Sunshine Group tối 8/8 vừa qua.
Xem thêm