Tag

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng

Doanh nghiệp 24/10/2023 08:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn đưa nhà dễ sở hữu trở lại, trao cơ hội an cư cho phần đông người dân, đặc biệt là những hộ gia đình có nhu cầu ở thật, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững hơn, Nam Long (HOSE: NLG) công bố hàng loạt giải pháp thiết thực, đồng hành cùng khách hàng.
Cất nóc block C nhà ở xã hội EHomeS Nam Sài Gòn của Nam Long Group Nam Long ký kết hợp tác hệ thống 20 đại lý chiến lược Nam Long giới thiệu tháp AK NEO, ghi nhận doanh số 600 tỷ đồng
Các Đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long
Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long

Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế.

Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tối ưu, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân, tạo thị trường bền vững trong tương lai.

Có thể kể đến các sản phẩm tại các khu đô thị lớn đã sẵn sàng phát triển như Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26 hecta, Akari City 8,5 hecta, Nam Long - Cần Thơ 43 hecta,... Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ và cũng đưa được ra thị trường gần 1.500 căn trong năm nay tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ.

Dự án Akari City từ trên cao
Dự án Akari City từ trên cao

Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế.

Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: Hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; Các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TP HCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn;…

Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora - Akari City vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Một số căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate, EHomeS Central Lake cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư nhờ giải pháp “mua nhóm” của Nam Long.

Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long cũng hợp tác với các đối tác tài chính và các đối tác chiến lược để đem đến thêm cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua”.

Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện cùng các ngân hàng, thiết kế nhiều giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng, đảm bảo tính “dễ chi trả” cho khách hàng ở cả 2 giai đoạn trước và sau hỗ trợ của Nam Long như giãn tiến độ thanh toán, lãi suất ổn định, thủ tục xét duyệt vay đơn giản, ân hạn nợ gốc trong thời gian thị trường biến động, kéo dài thời hạn cho vay,…

Cụ thể, với căn hộ giá 1 tỷ đồng EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà.

Từ thời điểm bàn giao (quý IV/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/tháng.

EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, mang đến giải pháp an cư với mức giá chỉ từ 1 tỷ/căn 50m²
EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, mang đến giải pháp an cư với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn 50m²

Với căn hộ Flora - Akari City, giá từ 3 tỷ đồng/căn, Nam Long hợp tác cùng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank. Khách hàng chỉ trả trước 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm, lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.

Ngoài ra, dành tặng riêng cho khách hàng Nam Long, các ngân hàng chiến lược này sẽ ưu đãi thêm mức lãi suất từ 0,2% - 1%.

Song song đó, Nam Long cam kết đảm bảo lợi ích hài hòa với các đối tác ngân hàng thông qua những chính sách như ưu tiên tư vấn khách hàng chọn ngân hàng chiến lược, cung cấp đầy đủ chính xác hồ sơ pháp lý dự án để ngân hàng đánh giá rủi ro pháp lý dự án,…

Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.

Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học, bệnh viện, thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi sống và thực sự đáng sống.

Trong tháng 10 này, hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân.

Nam Long cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Vietravel để cùng nhau khai thác các tiện ích đô thị như hệ thống thể dục thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub…

Các khu đô thị của Nam Long với hệ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng được chọn là nơi tổ chức các giải đấu vô địch quốc gia và là điểm đến của nhiều hoạt động văn hóa - giải trí quy mô lớn của người dân khu vực.

Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày nhưng Nam Long luôn nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn “Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ, cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng.

Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,…

Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở nhanh chóng ổn định chốn an cư lạc nghiệp, thụ hưởng không gian sống tiện nghi trọn vẹn bên trong các khu đô thị của Nam Long.

Hiện nay danh sách ủng hộ Nam Long trong chiến dịch đồng hành cùng khách hàng lần này đang được nối dài với những thương hiệu như Ricons, An Cường, Ariston, EBS, DTHomes, JGarden, Homemas, Casta…

Trong giai đoạn khách hàng còn nhiều mối lo khi nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng sau đại dịch, Nam Long cũng đang nghiên cứu đưa ra những chính sách mạnh mẽ giúp khách hàng có thêm lòng tin để mua nhà. Bên cạnh việc làm việc với các ngân hàng thu xếp khoản vay cho khách hàng, Nam Long còn có các chính sách hỗ trợ cho những khách hàng lâu năm, yêu mến sản phẩm của Nam Long; Thay sản phẩm lớn bằng sản phẩm vừa túi tiền hơn trong khu đô thị nếu khách hàng muốn an cư tại tổ ấm mà Nam Long phát triển.

Ông Trần Xuân Ngọc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi. Và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường bất động sản phát triển ổn định và bền vững".

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm