Tag

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng

Doanh nghiệp 24/10/2023 08:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn đưa nhà dễ sở hữu trở lại, trao cơ hội an cư cho phần đông người dân, đặc biệt là những hộ gia đình có nhu cầu ở thật, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững hơn, Nam Long (HOSE: NLG) công bố hàng loạt giải pháp thiết thực, đồng hành cùng khách hàng.
Cất nóc block C nhà ở xã hội EHomeS Nam Sài Gòn của Nam Long Group Nam Long ký kết hợp tác hệ thống 20 đại lý chiến lược Nam Long giới thiệu tháp AK NEO, ghi nhận doanh số 600 tỷ đồng
Các Đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long
Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long

Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế.

Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tối ưu, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân, tạo thị trường bền vững trong tương lai.

Có thể kể đến các sản phẩm tại các khu đô thị lớn đã sẵn sàng phát triển như Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26 hecta, Akari City 8,5 hecta, Nam Long - Cần Thơ 43 hecta,... Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ và cũng đưa được ra thị trường gần 1.500 căn trong năm nay tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ.

Dự án Akari City từ trên cao
Dự án Akari City từ trên cao

Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế.

Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: Hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; Các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TP HCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn;…

Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora - Akari City vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Một số căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate, EHomeS Central Lake cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư nhờ giải pháp “mua nhóm” của Nam Long.

Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long cũng hợp tác với các đối tác tài chính và các đối tác chiến lược để đem đến thêm cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua”.

Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện cùng các ngân hàng, thiết kế nhiều giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng, đảm bảo tính “dễ chi trả” cho khách hàng ở cả 2 giai đoạn trước và sau hỗ trợ của Nam Long như giãn tiến độ thanh toán, lãi suất ổn định, thủ tục xét duyệt vay đơn giản, ân hạn nợ gốc trong thời gian thị trường biến động, kéo dài thời hạn cho vay,…

Cụ thể, với căn hộ giá 1 tỷ đồng EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà.

Từ thời điểm bàn giao (quý IV/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/tháng.

EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, mang đến giải pháp an cư với mức giá chỉ từ 1 tỷ/căn 50m²
EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, mang đến giải pháp an cư với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn 50m²

Với căn hộ Flora - Akari City, giá từ 3 tỷ đồng/căn, Nam Long hợp tác cùng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank. Khách hàng chỉ trả trước 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm, lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.

Ngoài ra, dành tặng riêng cho khách hàng Nam Long, các ngân hàng chiến lược này sẽ ưu đãi thêm mức lãi suất từ 0,2% - 1%.

Song song đó, Nam Long cam kết đảm bảo lợi ích hài hòa với các đối tác ngân hàng thông qua những chính sách như ưu tiên tư vấn khách hàng chọn ngân hàng chiến lược, cung cấp đầy đủ chính xác hồ sơ pháp lý dự án để ngân hàng đánh giá rủi ro pháp lý dự án,…

Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.

Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học, bệnh viện, thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi sống và thực sự đáng sống.

Trong tháng 10 này, hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân.

Nam Long cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Vietravel để cùng nhau khai thác các tiện ích đô thị như hệ thống thể dục thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub…

Các khu đô thị của Nam Long với hệ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng được chọn là nơi tổ chức các giải đấu vô địch quốc gia và là điểm đến của nhiều hoạt động văn hóa - giải trí quy mô lớn của người dân khu vực.

Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày nhưng Nam Long luôn nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn “Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ, cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng.

Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,…

Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở nhanh chóng ổn định chốn an cư lạc nghiệp, thụ hưởng không gian sống tiện nghi trọn vẹn bên trong các khu đô thị của Nam Long.

Hiện nay danh sách ủng hộ Nam Long trong chiến dịch đồng hành cùng khách hàng lần này đang được nối dài với những thương hiệu như Ricons, An Cường, Ariston, EBS, DTHomes, JGarden, Homemas, Casta…

Trong giai đoạn khách hàng còn nhiều mối lo khi nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng sau đại dịch, Nam Long cũng đang nghiên cứu đưa ra những chính sách mạnh mẽ giúp khách hàng có thêm lòng tin để mua nhà. Bên cạnh việc làm việc với các ngân hàng thu xếp khoản vay cho khách hàng, Nam Long còn có các chính sách hỗ trợ cho những khách hàng lâu năm, yêu mến sản phẩm của Nam Long; Thay sản phẩm lớn bằng sản phẩm vừa túi tiền hơn trong khu đô thị nếu khách hàng muốn an cư tại tổ ấm mà Nam Long phát triển.

Ông Trần Xuân Ngọc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi. Và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường bất động sản phát triển ổn định và bền vững".

Đọc thêm

Hoạt động ngân hàng phải linh hoạt, phát huy văn hóa, đạo đức kinh doanh Kinh tế

Hoạt động ngân hàng phải linh hoạt, phát huy văn hóa, đạo đức kinh doanh

TTTĐ - Sáng 11/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại để tăng tốc, bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng và kiểm soát lạm phát.
VietinBank triển khai loạt ưu đãi với Gói sản phẩm kiều hối Doanh nghiệp

VietinBank triển khai loạt ưu đãi với Gói sản phẩm kiều hối

TTTĐ - Cùng hòa nhịp với cả nước chào xuân mới, kiều bào, người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại phương xa chuyển tiền về nước như món quà thay cho lời chúc, trao gửi yêu thương cho người thân, gia đình. Để món quà tình thân thêm trọn vẹn, VietinBank ra mắt Gói sản phẩm kiều hối với dịch vụ trọn gói, thuận tiện và hàng loạt ưu đãi.
Nhà tư bản có trái tim nhiệt huyết Doanh nghiệp

Nhà tư bản có trái tim nhiệt huyết

TTTĐ - Có thể coi vị doanh nhân này là người có cái đầu của nhà tư bản và trái tim của một người theo chủ nghĩa xã hội. Cái đầu của nhà tư bản luôn làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều của cải hơn, để doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, tạo ra nhiều việc làm hơn. Còn trái tim xã hội sẽ chọn cuộc chơi công bằng, nhân văn, hợp pháp.
Tăng tốc, bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng và kiểm soát lạm phát Doanh nghiệp

Tăng tốc, bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng và kiểm soát lạm phát

TTTĐ - Sáng 11/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại để tăng tốc, bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng và kiểm soát lạm phát.
Rộn ràng không khí sản xuất sau Tết Nguyên đán Doanh nghiệp

Rộn ràng không khí sản xuất sau Tết Nguyên đán

TTTĐ - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các nhà máy trên cả nước đã bắt đầu trở lại guồng quay sản xuất. Không khí làm việc tại nhiều nhà máy, khu công nghiệp khá sôi động, người lao động hào hứng vào ca với kỳ vọng một năm mới nhiều may mắn, thuận lợi.
Doanh nghiệp, doanh nhân cần xây dựng văn hóa kinh doanh mang bản sắc dân tộc Doanh nghiệp

Doanh nghiệp, doanh nhân cần xây dựng văn hóa kinh doanh mang bản sắc dân tộc

TTTĐ - Ngày 10/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước Doanh nghiệp

Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước

TTTĐ - Sáng 10/2, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp gỡ doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Thủ tướng tin tưởng Hòa Phát làm chủ công nghệ ray thép cao tốc Doanh nghiệp

Thủ tướng tin tưởng Hòa Phát làm chủ công nghệ ray thép cao tốc

TTTĐ - Hòa Phát sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm từ nay đến năm 2030, hưởng ứng mục tiêu tăng trưởng hai con số của Chính phủ.
Thái Tuấn: Thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm Doanh nghiệp

Thái Tuấn: Thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm

TTTĐ - Sau 3 năm thi công xây dựng, Tập đoàn Thái Tuấn vừa tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất vải may mặc tại Khu Công nghiệp Anh Hồng (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).
Tái khẳng định sức mạnh, nắm bắt các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực Doanh nghiệp

Tái khẳng định sức mạnh, nắm bắt các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực

TTTĐ - Ngày 7/2, Tập đoàn SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2024, báo cáo lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao đạt 38,28 nghìn tỷ đồng (1,53 tỷ USD) nhờ quản lý chi phí chặt chẽ, tăng cường cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao; liên tục cắt giảm vốn lưu động, đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, đồng thời các khoản vay cũng giảm so với quý trước. Tự tin vào sức khỏe tài chính vững mạnh, tập đoàn SCG giữ vị thế thuận lợi để nắm bắt các cơ hội từ sự phục hồi kinh tế trong khu vực vào năm 2025.
Xem thêm