Tag

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Doanh nghiệp 17/07/2023 15:42
aa
TTTĐ - Dù gặp nhiều thử thách trong tình hình kinh tế khó khăn hậu COVID-19, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng về sản phẩm và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Bia Saigon và những cam kết nâng tầm thể thao Việt 12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam “Quả ngọt” từ hướng đi đúng đắn của thể thao Việt Nam 6 đội bóng của ĐPL-S2 thi đấu tại phố núi

Tự thách thức để cải tiến không ngừng

Phát biểu tại Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) cuối tháng 4/2023, ông Michael Chye, Chủ tọa ĐHCĐ và thành viên của Hội đồng quản trị SABECO, nhận định: “Môi trường kinh doanh vẫn còn nhiều thách thức và bất ổn do ảnh hưởng từ nền kinh tế toàn cầu, cùng với những biến động khó lường và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt”. Trong đó, vật giá leo thang do lạm phát và sức ép từ Nghị định 100 được nhận diện là hai “vật cản” chủ chốt khiến thị trường bia khó đạt tốc độ tăng trưởng như kỳ vọng.

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
Bia Saigon vị cà phê đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào 2022

Dù vậy, SABECO vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến, đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và nâng cao vị thế của một thương hiệu bia Việt gắn liền với văn hóa ẩm thực và đời sống của người Việt trong hơn 148 năm qua. Trong vòng 5 năm trở lại đây, SABECO cùng với Bia Saigon đã "trình làng" tổng cộng 5 cải tiến về mặt sản phẩm, hướng đến nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thưởng thức đầy mới lạ.

Các nghệ nhân Bia Saigon phá vỡ giới hạn cùng nhau
Các nghệ nhân Bia Saigon phá vỡ giới hạn cùng nhau

Mới đây nhất, thông qua thử thách “Phá vỡ giới hạn”, SABECO và Bia Saigon đã kêu gọi người dùng song hành cùng các nghệ nhân ủ bia sáng tạo hương vị bia mới bằng cách đề cử, gợi ý những nguyên liệu nội địa như chanh dây, sầu riêng, chanh muối... để pha chế ra hương vị bia độc đáo mang đậm “chất” Việt. Thử thách thể hiện rõ nỗ lực của doanh nghiệp trong việc lắng nghe nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng, đáp ứng sự không ngừng đổi mới của thị trường trong nước.

Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mới
Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mới

Hương vị bia mới được bình chọn trong cuộc thi này sẽ giúp nối dài danh mục sản phẩm mới được SABECO và Bia Saigon liên tục cho ra mắt trong những năm gần đây như: Bia Lạc Việt và Saigon Chill (2020), Bia Saigon Special và Bia Saigon vị cà phê (2022), Bia Saigon Export Premium (2023).

Thương hiệu gắn bó với lối sống văn hóa ẩm thực của người Việt

Bên cạnh nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm là những trải nghiệm thương hiệu mang tinh thần của người Việt như cuộc thi hát karaoke “Sao của mọi cuộc vui” đang bước vào mùa 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương" tại khắp 16 tỉnh, thành.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát có cơ hội thể hiện tài năng, mà còn truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người và lan tỏa một nét đẹp văn hóa gần gũi với đời sống thường ngày của người Việt.

“Đêm Sài Gòn” tái hiện ẩm thực đường phố và lối sống hào sảng của người Việt Nam
“Đêm Sài Gòn” tái hiện ẩm thực đường phố và lối sống hào sảng của người Việt Nam

Trong khi đó, chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua đã tái hiện thành công những nét đặc sắc về nhịp sống và văn hoá của người Việt Nam tại khắp các vùng miền, kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ “thành phố không ngủ” TP HCM đến hơn 34 tỉnh, thành trên cả nước.

Sự kiện The Chill Fest trở lại vào mùa hè 2023, thu hút đông đảo giới trẻ
Sự kiện The Chill Fest trở lại vào mùa hè 2023, thu hút đông đảo giới trẻ

Riêng lễ hội âm nhạc The Chill Fest với phiên bản “Summer Adventure” năm nay vẫn là điểm đến thu hút của giới trẻ trong những kỳ hội hè. Hành trình của The Chill Fest 2023 vừa khép lại với chuỗi nhạc hội đông đảo tại Cần Thơ, TP HCM vào tháng 6 và Nha Trang vào 15/7.

The Chill Fest 2023 trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” mang đến trải nghiệm thú vị cho giới trẻ
The Chill Fest 2023 trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” mang đến trải nghiệm thú vị cho giới trẻ

Nỗ lực cải tiến sản phẩm, song hành nâng cao trải nghiệm thưởng thức ý nghĩa và mới lạ cho người dùng, SABECO góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, từ đó kế thừa và phát huy di sản hơn 148 năm thành lập và vận hành.

SABECO cùng Michelin quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt SABECO cùng Michelin quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt

TTTĐ - Cùng với việc đồng hành và tài trợ cho sự kiện Michelin Guide tại Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định cam kết ...

Có một dòng bia chinh phục GenZ Có một dòng bia chinh phục GenZ

TTTĐ - Khi chọn thức uống cho mỗi cuộc vui, GenZ luôn chuộng hương vị truyền thống nhưng vẫn đề cao sự sáng tạo, mới ...

Quá trình chuyển đổi trong 5 năm tạo cho SABECO nền tảng vững chắc Quá trình chuyển đổi trong 5 năm tạo cho SABECO nền tảng vững chắc

TTTĐ - Trong 5 năm đảm đương chức vụ Tổng Giám đốc SABECO, ông Neo Gim Siong Bennett đã thực hiện quá trình chuyển đổi ...

Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng

TTTĐ - Với sự bổ sung và thay thế giữa giai đoạn, vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 Bia ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm