Tag

Ngày hội việc làm HUPES 2023: Cầu nối sinh viên TDTT với các đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao

Lao động - Việc làm 01/07/2023 16:00
aa
TTTĐ - Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, ngày 1/7, trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội (HUPES) đã tổ chức ngày hội việc làm 2023.
Sinh viên TDTT hào hứng giới thiệu sách, nâng cao văn hóa đọc HUPES vô địch giải bóng đá cán bộ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội: Hơn 600 thí sinh dự thi tuyển sinh đợt 1 Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội mở ngành đào tạo Huấn luyện thể thao Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chuẩn bị tổ chức ngày hội việc làm quy mô lớn Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tăng cường hợp tác giáo dục thể chất

Đây là năm thứ 3, ngày hội việc làm được Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao (TDTT) Hà Nội tổ chức, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp và sinh viên. Chương trình dần trở thành cầu nối quen thuộc giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên; Định hướng và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Ngày hội việc làm HUPES 2023: Cầu nối sinh viên TDTT với các đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao
Lãnh đạo trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội trao giấy chứng nhận cho các các doanh nghiệp tham dự ngày hội

Năm nay, ngày hội việc làm được tổ chức với nhiều vị trí tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp lớn về TDTT, giáo dục thể chất như: MVP Fitness Việt Nam; California Fitness & Yoga; Elite Fitness; RecSports Việt Nam; Công ty CPCN BTS; Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ và thương mại Quốc An; Hệ thống trường liên cấp Lômônôxốp; My Gym Việt Nam - Children's Fitness Center; Công ty Cổ phần thể thao Kickfit Sports; Học viện đào tạo PT thực chiến VPTA.

Khẳng định sự quan trọng của ngày hội, TS Hướng Xuân Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Chỉ đạo ngày hội việc làm HUPES 2023 cho biết, trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã khẳng định được vị thế là cơ sở đào tạo có uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước; Là địa chỉ tin cậy, tiềm năng về đào tạo và nghiên cứu đối với đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực TDTT.

Ngày hội việc làm HUPES 2023: Cầu nối sinh viên TDTT với các đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao
Tại ngày hội việc làm, đại diện các doanh nghiệp đã trực tiếp phỏng vấn, tìm kiếm ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng

Các chương trình đào tạo thường xuyên được cập nhật với kiến thức vững chắc. Bên cạnh kiến thức chuyên ngành hiện đại, sinh viên của nhà trường có nhiều cơ hội tham gia các nhóm nghiên cứu chất lượng cao, được thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu của cả nước. Trên thực tế, sinh viên nhà trường được rèn giũa năng lực học tập, làm việc và khả năng sáng tạo cùng các kỹ năng mềm khác trong suốt quá trình thực hành nghề.

“Những năm qua, ngày hội việc làm HUPES đã trở thành cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đây còn là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực giới thiệu việc làm, tích cực tăng cường hợp tác giữa nhà trường - doanh nghiệp theo phương châm triết lý giáo dục “cùng nhau kiến tạo cơ hội”, TS Hướng Xuân Nguyên nhấn mạnh.

Ngày hội việc làm HUPES 2023: Cầu nối sinh viên TDTT với các đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao
Ngày hội việc làm HUPES 2023 với rất nhiều vị trí tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp lớn về TDTT, giáo dục thể chất

Tại ngày hội việc làm HUPES 2023, các doanh nghiệp đã trực tiếp phỏng vấn ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng. Những nội dung tọa đàm, hoạt động phỏng vấn giúp các sinh viên có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức từ cựu sinh viên của trường - những người đã trở thành nhà quản lý tại các doanh nghiệp, trường học...

Không giấu được tâm trạng hồi hộp, nhiều sinh viên khóa 52 của trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội cho biết: Đây là sự kiện lớn thu hút được nhiều doanh nghiệp ở tất cả lĩnh vực tham gia. Qua ngày hội, sinh viên có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thông tin từ các nhà tuyển dụng ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Đồng thời, hoạt động này còn giúp các sinh viên định hướng được mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch trong tương lai.

Ngày hội việc làm HUPES 2023: Cầu nối sinh viên TDTT với các đơn vị tuyển dụng nhân sự chất lượng cao

Với việc hợp tác phát triển giữa nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp, ngày hội việc làm của trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã truyền đi thông điệp: “Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế, nhà trường gắn liền với doanh nghiệp”. Thông qua ngày hội việc làm HUPES, sinh viên tốt nghiệp ra trường không những được định hướng con đường phát triển nghề nghiệp mà còn góp phần mở rộng cơ hội việc làm, nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Đọc thêm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Lao động - Việc làm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo

TTTĐ - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Ngày 12/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động Lao động - Việc làm

Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động

TTTĐ - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” để gặp mặt cán bộ, đoàn viên và 50 người lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 1,4 triệu đoàn viên Công đoàn thành phố.
Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM

TTTĐ - Sáng 10/5, tại khuôn viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM đã diễn ra "Ngày hội tuyển dụng, việc làm” năm 2024. Đây là hoạt động thường niên do trường Đại học Công nghiệp thành phố phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP HCM tổ chức.
Samsung đồng hành cùng Việt Nam giải bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao Lao động - Việc làm

Samsung đồng hành cùng Việt Nam giải bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Nguồn nhân lực công nghệ cao được xem là hạt nhân thúc đẩy sự phát triển những ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó có ngành bán dẫn - ngành công nghiệp mà Việt Nam đang quyết tâm phát triển. Tuy nhiên, nguồn nhân lực công nghệ cao ở nước ta đang yếu và thiếu rất nhiều. Sự chung tay của các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là vô cùng cần thiết.
Đà Nẵng: Giải quyết những vấn đề người lao động quan tâm Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Giải quyết những vấn đề người lao động quan tâm

TTTĐ - Theo ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trong “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân năm 2024”, các hoạt động phải thiết thực, hiệu quả, trực tiếp giải quyết những vấn đề công nhân lao động, đoàn viên công đoàn quan tâm.
Cán bộ công chức sẽ nhận lương không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng Lao động - Việc làm

Cán bộ công chức sẽ nhận lương không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng

TTTĐ - Bộ Nội vụ đang xin ý kiến về việc khi cải cách tiền lương thì cán bộ công chức phải đảm bảo tiền lương thấp nhất không dưới 5 triệu đồng.
Tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên TP HCM

TTTĐ - Ngày hội Việc làm 2024 mang đến 10.000 việc làm cho sinh viên TP HCM và dự kiến thu hút hơn 16.600 sinh viên tham gia trong tháng diễn ra sự kiện.
10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Lao động - Việc làm

10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp

TTTĐ - Ngày 3/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin về việc tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
11% thực sự hài lòng về ý nghĩa của công việc hiện tại Lao động - Việc làm

11% thực sự hài lòng về ý nghĩa của công việc hiện tại

TTTĐ - 99% người lao động Việt Nam cho biết việc tìm thấy ý nghĩa trong công việc thực sự quan trọng đối với họ và 49% đang có kế hoạch cụ thể để đạt được điều đó. Đây là kết quả của một khảo sát trên phần lớn là những người đang đi làm và một nhóm nhỏ sinh viên (8%) đang chuẩn bị gia nhập lực lượng lao động, được thực hiện bởi Jobs-that-makesense Châu Á và Manpower.
Xem thêm